Nữ sinh lớp 12 tự tử ngay trong giờ học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang trong giờ học môn Toán, nữ sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh, học sinh lớp 12A7 trường THPT Đông Quan bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống sân trường học trước sự sững sờ của giáo viên và học sinh trong lớp.


(Phunutoday) - Đang trong giờ học môn Toán, nữ sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh, học sinh lớp 12A7 trường THPT Đông Quan bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống sân trường học trước sự sững sờ của giáo viên và học sinh trong lớp.
[links()]
Trao đổi với PV báo Phunutoday, Công an huyện Đông Hưng, Thái Bình cho biết, vụ việc đang được tiến hành điều tra điều tra làm rõ.

Sự việc xảy ra vào sáng 7/1 trong giờ học môn Toán của giáo viên Tô Thanh Huyền. Theo nhiều em học sinh lớp 12A7 kể lại trên báo Dân việt: sau kì thi học kỳ 1 vừa qua, do có nhiều bạn trong lớp thi không đạt điểm 5 nên cô Huyền đã yêu cầu mỗi tuần một lần, những bạn bị trượt phải chép lại các công thức Toán học và bài giải của môn Toán trong kỳ thi học kỳ I. Đồng thời, cô giao cho lớp trưởng kiểm tra và thu lại tờ chép.

Lan can nơi em Oanh nhảy từ tầng 2 xuống sân trường (Ảnh Dân việt)
Lan can nơi em Oanh nhảy từ tầng 2 xuống sân trường (Ảnh Dân việt)


Tuy nhiên, do không đồng tình với phương pháp của cô giáo nên em Kiều Oanh không nộp bài và bị cô giáo yêu cầu ra khỏi lớp. Vừa ra khỏi lớp, bất ngờ Oanh nhảy từ tầng 2 xuống đất. Ngay sau đó, em đã được đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Đông Hưng đã đến hiện trường và lấy lời khai của cô Huyền, các em học sinh lớp 12A7 để làm rõ xem trách nhiệm của cô giáo Huyền đến đâu trong sự việc này.

Được biết, Oanh là một học sinh ngoan và học khá, em đạt học sinh tiên tiến. Cô giáo Huyền cũng được đánh giá là một giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm, sát sao với học sinh.

Chính vì vậy mà cô được giao phụ trách môn Toán của khối 12. Cô Huyền đang bị chấn động về tinh thần nên cô đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được CA Đông Hưng điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều ngày 29/4/2011, em Nguyễn Ngọc Dương - học sinh lớp 10 C3, Trường THPT Ngô Quyền, TP Hải Phòng - được người nhà phát hiện đã treo cổ tự vẫn sau khi bị thầy giáo môn Hóa mắng trước lớp. Em để lại 5 bức thư tuyệt mệnh cùng những lời nhắn nhủ tới gia đình và bạn thân.
 

  • Trần Phương (Tổng hợp)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn