Phạm Hương bất ngờ già nua, Phan Như Thảo kết hôn với người khác?

(Phunutoday) - Trong khi Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh "già nua" trong hình ảnh mới thì Phan Như Thảo lại kết hôn với chàng diễn viên khác.
Phạm Hương bất ngờ \'già nua\' trong hình ảnh selfile mới.

Phạm Hương bất ngờ \'già nua\' trong hình ảnh selfile mới.

Phan Như Thảo trở thành \'Cô dâu miền Tây\' với diễn viên Trung Dũng trong hình ảnh mới.

Phan Như Thảo trở thành \"Cô dâu miền Tây\" với diễn viên Trung Dũng trong hình ảnh mới.

Angela Phương Trinh thừa nhận \'Liên tục gặp nhiều sự cố trong tháng qua, trong tuần qua, cũng không làm giảm bớt sự tăng động của cô gái hihihi\'.

Angela Phương Trinh thừa nhận \"Liên tục gặp nhiều sự cố trong tháng qua, trong tuần qua, cũng không làm giảm bớt sự tăng động của cô gái hihihi\".

Sau chuỗi ngày đóng phim bận rộn, Chi Pu đã có những thời khắc nghỉ ngơi, thư giãn bên mèo cưng.

Sau chuỗi ngày đóng phim bận rộn, Chi Pu đã có những thời khắc nghỉ ngơi, thư giãn bên mèo cưng.

Cường Đô la và con trai Subeo mải miết đi du lịch đầu năm bỏ mặc tin đồn \'bỏ rơi\' bạn gái Hạ Vi.

Cường Đô la và con trai Subeo mải miết đi du lịch đầu năm bỏ mặc tin đồn \"bỏ rơi\" bạn gái Hạ Vi.

Hồng Ngọc: \'Mười năm trôi qua, để hôm nay tôi có những gì. Chính xác là tôi được nhiều hơn là mất. Cám ơn anh và các con đã luôn bên tôi đã cho tôi tất cả cảm xúc yêu thương và hạnh phúc nhất của người phụ nữ.. Gỡ bỏ lớp phấn son trên gương mặt, rời khỏi ánh hào quang trên sân khấu, rồi tôi lại trở lại chính mình sống đơn giản để có được hạnh phúc cho riêng mình chính vì điều đó nên tôi đã có ngày hôm nay.... Năm mới lại có nhiều thay đổi trong cuộc sống, tôi sẽ cố gắng sống thật tốt mang giọng hát mang niềm vui đến với mọi người. Và cũng sẽ là một người phụ nữ , nguời mẹ đơn thuần tuyệt đối với gia đình.. Đầu năm có chút tâm sự sự riêng. Không cho ai biết đâu\'.

Hồng Ngọc: \"Mười năm trôi qua, để hôm nay tôi có những gì. Chính xác là tôi được nhiều hơn là mất. Cám ơn anh và các con đã luôn bên tôi đã cho tôi tất cả cảm xúc yêu thương và hạnh phúc nhất của người phụ nữ.. Gỡ bỏ lớp phấn son trên gương mặt, rời khỏi ánh hào quang trên sân khấu, rồi tôi lại trở lại chính mình sống đơn giản để có được hạnh phúc cho riêng mình chính vì điều đó nên tôi đã có ngày hôm nay.... Năm mới lại có nhiều thay đổi trong cuộc sống, tôi sẽ cố gắng sống thật tốt mang giọng hát mang niềm vui đến với mọi người. Và cũng sẽ là một người phụ nữ , nguời mẹ đơn thuần tuyệt đối với gia đình.. Đầu năm có chút tâm sự sự riêng. Không cho ai biết đâu\".

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thân thiết chụp ảnh tự sướng bên thềm năm mới.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thân thiết chụp ảnh tự sướng bên thềm năm mới.

Lan Phương: \'Lần đầu tiên đến quay ở làng cổ Đường Lâm- Sơn Tây, thích ơi là thích, ăn chè lam, và chạy nhảy khắp nơi \'.

Lan Phương: \"Lần đầu tiên đến quay ở làng cổ Đường Lâm- Sơn Tây, thích ơi là thích, ăn chè lam, và chạy nhảy khắp nơi \".

Lý Nhã Kỳ selfile siêu đáng yêu, nhí nhảnh.

Lý Nhã Kỳ selfile siêu đáng yêu, nhí nhảnh.

Midu: \'Ngày thứ n sống trên cuộc đời, tôi nghĩ mình cần một cuộc sống khác hơn, chủ động và tận hưởng cuộc sống hơn theo cách của riêng mình. Người ta thường khuyên tôi suy nghĩ về cái giá nếu bạn thay đổi nhưng ít ai chịu nghĩ đến cái giá nếu bạn không chịu thay đổi. Vì đời rất đẹp ... Và hoa rất thơm ...Sao ta phải hờ hững nhỉ? Lên kế hoạch cho những chuyến đi của đời mình\'.

Midu: \"Ngày thứ n sống trên cuộc đời, tôi nghĩ mình cần một cuộc sống khác hơn, chủ động và tận hưởng cuộc sống hơn theo cách của riêng mình. Người ta thường khuyên tôi suy nghĩ về cái giá nếu bạn thay đổi nhưng ít ai chịu nghĩ đến cái giá nếu bạn không chịu thay đổi. Vì đời rất đẹp ... Và hoa rất thơm ...Sao ta phải hờ hững nhỉ? Lên kế hoạch cho những chuyến đi của đời mình\".

Minh Hằng: \'Mục tiêu của năm mới, cười nhiều hơn, vui nhiều hơn, lắng nghe trái tim mình hơn, hạnh phúc hơn.....\'.

Minh Hằng: \"Mục tiêu của năm mới, cười nhiều hơn, vui nhiều hơn, lắng nghe trái tim mình hơn, hạnh phúc hơn.....\".

Ốc Thanh Vân: \'Hà Nội. Cặp đôi trong sáng đã đổ bộ về đây. Mai ba về Sài Gòn là được gặp anh chị Ka La. Còn mẹ ở lại Hà Nội là được gặp em Cacao. Ôi.. nhà mình lạ nhỉ\'.

Ốc Thanh Vân: \"Hà Nội. Cặp đôi trong sáng đã đổ bộ về đây. Mai ba về Sài Gòn là được gặp anh chị Ka La. Còn mẹ ở lại Hà Nội là được gặp em Cacao. Ôi.. nhà mình lạ nhỉ\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \'Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \"Tự trách ban đầu em đã sai vì em tin\".

Trương Ngọc Ánh: \'Ngày nghỉ mà vẫn phải thức sớm làm việc , đôi khi muốn được nghỉ vài ngày mà cái tội tham công tiếc việc\'.

Trương Ngọc Ánh: \"Ngày nghỉ mà vẫn phải thức sớm làm việc , đôi khi muốn được nghỉ vài ngày mà cái tội tham công tiếc việc\".

Văn Anh tình cảm bên bà xã: \'Nhớ cái khung cảnh này ghê Tú Vi!\'.

Văn Anh tình cảm bên bà xã: \"Nhớ cái khung cảnh này ghê Tú Vi!\".

Hương Giang