Phan Như Thảo bỏ trốn lúc nửa đêm, Tú Vi mang bầu?

(Phunutoday) - Trong khi đại gia Nguyễn Đức An kể chuyện Phan Như Thảo bỏ trốn lúc nửa đêm đầy hài hước thì Tú Vi úp mở tiết lộ mang bầu.
Đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo kể \'Chuyện hài nhưng có thật. Diễn viên bỏ trốn nửa đêm. Quản lý khách sạn và đoàn phim sững sờ khi ngủ dậy. Thảo diễn lại cảnh đêm hôm đó\'.

Đại gia Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo kể \"Chuyện hài nhưng có thật. Diễn viên bỏ trốn nửa đêm. Quản lý khách sạn và đoàn phim sững sờ khi ngủ dậy. Thảo diễn lại cảnh đêm hôm đó\".

Tú Vi \'Khoảnh khắc điệu đà nhưng hơi mất tập trung, được chộp lại tại sân bay, lúc này đang chuẩn bị đi chơi. Nhìn hình nhớ quá! Khi nào mới được đi chơi cả nhà đây. Dạo này hay mặc áo đầm rộng rộng, mọi người hay bảo nghi án này kia các thứ, ngại ghê hà\'.

Tú Vi \"Khoảnh khắc điệu đà nhưng hơi mất tập trung, được chộp lại tại sân bay, lúc này đang chuẩn bị đi chơi. Nhìn hình nhớ quá! Khi nào mới được đi chơi cả nhà đây. Dạo này hay mặc áo đầm rộng rộng, mọi người hay bảo nghi án này kia các thứ, ngại ghê hà\".

Cao Thái Sơn thừa nhận \'Bao công phiên bản lỗi cũng giống nhỉ? Không có người đàn ông xấu, chỉ có người đàn ông thẩm mỹ hoài cũng không đẹp!\'.

Cao Thái Sơn thừa nhận \"Bao công phiên bản lỗi cũng giống nhỉ? Không có người đàn ông xấu, chỉ có người đàn ông thẩm mỹ hoài cũng không đẹp!\".

Diễm Hương bất ngờ khoe ảnh cưới, hạnh phúc bên ông xã Quang Huy.

Diễm Hương bất ngờ khoe ảnh cưới, hạnh phúc bên ông xã Quang Huy.

Diễm My \'Cuối năm tất bật, dành chút thời gian nhâm nhi ly cà phê thật khó\'.

Diễm My \"Cuối năm tất bật, dành chút thời gian nhâm nhi ly cà phê thật khó\".

Khánh Thi thừa nhận \'Mấy hôm nay lo tổ chức giải mà mệt quá. Phải nhờ ông bà chăm giùm Kubi. Giờ nhớ con ghê\'.

Khánh Thi thừa nhận \"Mấy hôm nay lo tổ chức giải mà mệt quá. Phải nhờ ông bà chăm giùm Kubi. Giờ nhớ con ghê\".

Người mẫu Linh Chi nhắng nhít \'Bây giờ ăn rồi chỉ có ở nhà học và làm đẹp thôi. Vậy là thấy vui rồi đó\'.

Người mẫu Linh Chi nhắng nhít \"Bây giờ ăn rồi chỉ có ở nhà học và làm đẹp thôi. Vậy là thấy vui rồi đó\".

Lưu Hương Giang \'Như thường lệ, 1 tấm ảnh đẹp và 1 câu nói yêu thích, câu yêu thích hôm nay là: Đừng chỉ đứng nhìn người thành công ngày càng thành công, hãy tự làm việc để gặt hái thành công của chính mình\'.

Lưu Hương Giang \"Như thường lệ, 1 tấm ảnh đẹp và 1 câu nói yêu thích, câu yêu thích hôm nay là: Đừng chỉ đứng nhìn người thành công ngày càng thành công, hãy tự làm việc để gặt hái thành công của chính mình\".

Hoa hậu Mai Phương Thúy \'Chị Diễm My bao năm vẫn thật là đẹp...\'.

Hoa hậu Mai Phương Thúy \"Chị Diễm My bao năm vẫn thật là đẹp...\".

Ngọc Trinh dịu dàng, xinh đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi giữa đồng quê.

Ngọc Trinh dịu dàng, xinh đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi giữa đồng quê.

Hoa hậu Phạm Hương \'Buổi chiều thư thái... Ngắm thành phố hoa Đà Lạt và thưởng thức trà chiều\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Buổi chiều thư thái... Ngắm thành phố hoa Đà Lạt và thưởng thức trà chiều\".

Thanh Vân Hugo \'Có người nói với tôi rằng: Hạnh phúc gia đình làm nên giá trị và cái đẹp của một người phụ nữ. Tôi thì nghĩ, nếu chính mình không tốt, thì chẳng tạo được giá trị gì trong cuộc sống này cả. Có thể trong mắt bạn tôi là một cái giẻ, nhưng nếu tôi tự biết mình là một cái khăn, mọi thứ xung quanh tôi sẽ sạch sẽ và sáng bóng lên, nhờ tôi, vậy thôi!\'.

Thanh Vân Hugo \"Có người nói với tôi rằng: Hạnh phúc gia đình làm nên giá trị và cái đẹp của một người phụ nữ. Tôi thì nghĩ, nếu chính mình không tốt, thì chẳng tạo được giá trị gì trong cuộc sống này cả. Có thể trong mắt bạn tôi là một cái giẻ, nhưng nếu tôi tự biết mình là một cái khăn, mọi thứ xung quanh tôi sẽ sạch sẽ và sáng bóng lên, nhờ tôi, vậy thôi!\".

Thu Minh \'Công thức thành công của Minh rất ngắn gọn: Đam mê   Nỗ lực   Lòng kiên trì. Hãy cùng Minh nói lời cảm ơn chính mình vì những gì chúng ta gặt hái trong 1 năm qua tại bạn nhé, và đừng quên dành cho chính mình một phần thưởng xứng đáng\'.

Thu Minh \"Công thức thành công của Minh rất ngắn gọn: Đam mê Nỗ lực Lòng kiên trì. Hãy cùng Minh nói lời cảm ơn chính mình vì những gì chúng ta gặt hái trong 1 năm qua tại bạn nhé, và đừng quên dành cho chính mình một phần thưởng xứng đáng\".

Trần Bảo Sơn hội ngộ Lý Nhã Kỳ kèm lời chúc \'Chúc mừng cô bạn thân năm mới thành công\'.

Trần Bảo Sơn hội ngộ Lý Nhã Kỳ kèm lời chúc \"Chúc mừng cô bạn thân năm mới thành công\".

Trương Ngọc Ánh e ấp, dịu dàng trong hình ảnh nghệ thuật mới.

Trương Ngọc Ánh e ấp, dịu dàng trong hình ảnh nghệ thuật mới.

Hương Giang