Phan Như Thảo chăm chồng già kỹ càng, vợ cũ Thanh Bình bị bỏ rơi

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo thừa nhận chồng già nên phải chăm sóc kỹ càng thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình bất ngờ bị bỏ rơi.
Phan Như Thảo hài hước thừa nhận \'Lấy chồng già nên phải chăm sóc kĩ\'.

Phan Như Thảo hài hước thừa nhận \"Lấy chồng già nên phải chăm sóc kĩ\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình ngậm ngùi \'Tội nghiệp... Em nó bị máy bay bỏ rơi vì... Vì... là vì...?\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình ngậm ngùi \"Tội nghiệp... Em nó bị máy bay bỏ rơi vì... Vì... là vì...?\".

Gia đình Đan Lê - Khải Anh dành thời gian quây quần bên nhau \'Lâu lắm rồi mới có một ngày chúng mình được bên nhau êm đềm, ấm áp, được ôm ấp, ngấu nghiến tiếng cười của nhau chứ không phải len lén hít hà, trộm nghe hơi thở khẽ lúc nửa đêm. Những đêm xa ấy, biết bao nhớ nhung cũng đành đem cất hết, lại trở về phòng, vùi vào giấc ngủ vội vàng để sáng sớm hôm sau tiếp tục một ngày như thế. Hôm nay về nhà, các con ùa vào lòng rối rít. Con nói có món quà đặc biệt và nâng niu đặt vào tay mẹ. Nhận món quà nhỏ xinh mà thấy như tất thảy yêu thương con gói gém dành tặng mẹ trong mảnh giấy này, gọn gàng, chăm chút. Đi qua những ngày vắng, càng thấm những ngày có nhau. Nhỉ!\'.

Gia đình Đan Lê - Khải Anh dành thời gian quây quần bên nhau \"Lâu lắm rồi mới có một ngày chúng mình được bên nhau êm đềm, ấm áp, được ôm ấp, ngấu nghiến tiếng cười của nhau chứ không phải len lén hít hà, trộm nghe hơi thở khẽ lúc nửa đêm. Những đêm xa ấy, biết bao nhớ nhung cũng đành đem cất hết, lại trở về phòng, vùi vào giấc ngủ vội vàng để sáng sớm hôm sau tiếp tục một ngày như thế. Hôm nay về nhà, các con ùa vào lòng rối rít. Con nói có món quà đặc biệt và nâng niu đặt vào tay mẹ. Nhận món quà nhỏ xinh mà thấy như tất thảy yêu thương con gói gém dành tặng mẹ trong mảnh giấy này, gọn gàng, chăm chút. Đi qua những ngày vắng, càng thấm những ngày có nhau. Nhỉ!\".

Diễm My \'Gia đình luôn là nơi bình yên nhất. Ai đi xa cũng muốn trở về\'.

Diễm My \"Gia đình luôn là nơi bình yên nhất. Ai đi xa cũng muốn trở về\".

Elly Trần thừa nhận \'Tôi không mang nặng đẻ đau chỉ với mục đích là làm vừa lòng công chúng hay với mong muốn khiến họ ngạc nhiên. Tôi làm và sống cho chính tôi. Tôi cũng không bí mật mang thai hay âm thầm sinh con. Đơn giản là do không thấy ai hỏi nên tôi không nói thôi...\'.

Elly Trần thừa nhận \"Tôi không mang nặng đẻ đau chỉ với mục đích là làm vừa lòng công chúng hay với mong muốn khiến họ ngạc nhiên. Tôi làm và sống cho chính tôi. Tôi cũng không bí mật mang thai hay âm thầm sinh con. Đơn giản là do không thấy ai hỏi nên tôi không nói thôi...\".

Hương Giang Idol \'Từ Lạng Sơn phi về Quảng Ninh mà vẫn xinh rạng ngời nhé, lên hót nhiệt tình nhé. Về lại đây lại nhớ vụ đi tìm người bị trốn trong phòng đợt cuộc đua kỳ thú mà ngu đần cứ lấy cái thẻ thử thử xem phòng nào mở ra thì thôi\'.

Hương Giang Idol \"Từ Lạng Sơn phi về Quảng Ninh mà vẫn xinh rạng ngời nhé, lên hót nhiệt tình nhé. Về lại đây lại nhớ vụ đi tìm người bị trốn trong phòng đợt cuộc đua kỳ thú mà ngu đần cứ lấy cái thẻ thử thử xem phòng nào mở ra thì thôi\".

Vợ chồng Jennifer Phạm và Đức Hải diện đồ đôi đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng.

Vợ chồng Jennifer Phạm và Đức Hải diện đồ đôi đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng.

Khánh Thi \'Đã làm việc hết công suất và sức lực trong suốt cả năm qua. Lúc nào cũng lầm lũi, bận rộn pha chút dáng dấp vất vả. Ít khi kêu lên rằng tôi mệt lắm. Tôi cũng chẳng cần ai thương hại hay ra dáng vẻ mủi lòng. Cái tui cần là sự đồng cảm và chia sẻ. Nhưng thực tế thì việc có lợi ta mới xích lại gần nhau. Đừng làm vậy với tôi! Đừng giả dối để phải mệt mỏi. Hãy cho tui một nụ cười mà bạn thật sự cười tươi rói từ đáy lòng không sân si của bạn. Gửi tới những người luôn bên cạnh tui\'.

Khánh Thi \"Đã làm việc hết công suất và sức lực trong suốt cả năm qua. Lúc nào cũng lầm lũi, bận rộn pha chút dáng dấp vất vả. Ít khi kêu lên rằng tôi mệt lắm. Tôi cũng chẳng cần ai thương hại hay ra dáng vẻ mủi lòng. Cái tui cần là sự đồng cảm và chia sẻ. Nhưng thực tế thì việc có lợi ta mới xích lại gần nhau. Đừng làm vậy với tôi! Đừng giả dối để phải mệt mỏi. Hãy cho tui một nụ cười mà bạn thật sự cười tươi rói từ đáy lòng không sân si của bạn. Gửi tới những người luôn bên cạnh tui\".

Lâm Chi Khanh dịu dàng trong tà áo dài truyền thống bên \'người tình tin đồn\'.

Lâm Chi Khanh dịu dàng trong tà áo dài truyền thống bên \"người tình tin đồn\".

Nhã Phương thích thú ngắm mây trời và selfile ở Tam Đảo

Nhã Phương thích thú ngắm mây trời và selfile ở Tam Đảo

Hoa hậu Phạm Hương diện đầm đỏ hơn 100 triệu, tạo dáng đầy nghệ thuật.

Hoa hậu Phạm Hương diện đầm đỏ hơn 100 triệu, tạo dáng đầy nghệ thuật.

Thủy Tiên dịu dàng, e ấp trong hình ảnh mới. Chẳng ai có thể nghĩ rằng cô đã là bà mẹ một con bởi vẻ tươi trẻ, ngọt ngào này.

Thủy Tiên dịu dàng, e ấp trong hình ảnh mới. Chẳng ai có thể nghĩ rằng cô đã là bà mẹ một con bởi vẻ tươi trẻ, ngọt ngào này.

Bức ảnh Trần Lập luyện tập dưới trời mưa rét cho liveshow sắp tới được truyền tay nhau trên Facebook. \'Mưa gió lạnh lùng rồi cũng qua...\', anh viết.

Bức ảnh Trần Lập luyện tập dưới trời mưa rét cho liveshow sắp tới được truyền tay nhau trên Facebook. \"Mưa gió lạnh lùng rồi cũng qua...\", anh viết.

Trương Ngọc Ánh khoe vòng một sexy, nóng bỏng \'Chụp đến giờ đã đuối rùi tới tối sao nổi\'.

Trương Ngọc Ánh khoe vòng một sexy, nóng bỏng \"Chụp đến giờ đã đuối rùi tới tối sao nổi\".

Hương Giang