Phan Như Thảo 'phá sản', Minh Hằng trở thành 'Hoa hậu Đền Bình'

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo bất ngờ phải bán xế hộp thì Minh Hằng trở thành "Hoa hậu Đền Bình" khiến nhiều người thích thú.
Diễn viên Minh Hằng hài hước \'Hoa hậu Đền Bình..., em xin hứa sau khi đoạt giải em sẽ tập trung cung cấp nước sạch cho toàn nhân loại... em cám ơn ba... cám ơn má đã sanh ra em rất tỉnh táo\'.

Diễn viên Minh Hằng hài hước \"Hoa hậu Đền Bình..., em xin hứa sau khi đoạt giải em sẽ tập trung cung cấp nước sạch cho toàn nhân loại... em cám ơn ba... cám ơn má đã sanh ra em rất tỉnh táo\".

Trong khi đại gia Nguyễn Đức An đi lái taxi thì Phan Như Thảo bất ngờ bán xế hộp với lý do, \'Xe này là xe của Thảo, chính chủ. Đi thích lắm nhưng giờ Bầu Bí ít đi ra ngoài, với lại giờ thành Mami rùi, không ham hố nữa ha ha\'.

Trong khi đại gia Nguyễn Đức An đi lái taxi thì Phan Như Thảo bất ngờ bán xế hộp với lý do, \"Xe này là xe của Thảo, chính chủ. Đi thích lắm nhưng giờ Bầu Bí ít đi ra ngoài, với lại giờ thành Mami rùi, không ham hố nữa ha ha\".

Angela Phương Trinh hào hứng ngậm sữa chua và selfile kèm dòng chú thích \'Có một chút nhớ nhớ. Có một chút iu iu. Có một chút bối rối. Có một chút hoang mang\'.

Angela Phương Trinh hào hứng ngậm sữa chua và selfile kèm dòng chú thích \"Có một chút nhớ nhớ. Có một chút iu iu. Có một chút bối rối. Có một chút hoang mang\".

Elly Trần sexy đi \'cắm trại\'.

Elly Trần sexy đi \"cắm trại\".

Á hậu Huyền My khoe hình ngày bé \'Mỳ 1 tuổi và Mỳ 17 tuổi ... Vậy mà giờ đã đầu 2\'.

Á hậu Huyền My khoe hình ngày bé \"Mỳ 1 tuổi và Mỳ 17 tuổi ... Vậy mà giờ đã đầu 2\".

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Vâng, tôi đã 20 !!!\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Vâng, tôi đã 20 !!!\".

Lam Trường hài hước khoe hình \'Hậu duệ của mặt trời !!\'.

Lam Trường hài hước khoe hình \"Hậu duệ của mặt trời !!\".

Tăng Thanh Hà tái xuất bằng bức hình tình cảm với người chị thân thiết Thân Thúy Hà.

Tăng Thanh Hà tái xuất bằng bức hình tình cảm với người chị thân thiết Thân Thúy Hà.

Siêu mẫu Thanh Hằng \'Mỗi người đều có tư duy khác nhau.. hành vi hay cách yêu thương chiều chuộng cũng khác.. nếu có cảm giác thiệt thòi với phân bì thì hãy tìm đến nơi mà bạn thấy thỏa sự mơ ước đó. Với Tôi- chỉ có thế này thôi!!\'.

Siêu mẫu Thanh Hằng \"Mỗi người đều có tư duy khác nhau.. hành vi hay cách yêu thương chiều chuộng cũng khác.. nếu có cảm giác thiệt thòi với phân bì thì hãy tìm đến nơi mà bạn thấy thỏa sự mơ ước đó. Với Tôi- chỉ có thế này thôi!!\".

Ca sỹ Tóc Tiên gợi cảm, sexy trong hình ảnh mới \'Đến lúc phải refresh lại bản thân tí thôi! Tiên tự thưởng cho mình 1 em túi xinh, đi du lịch xa vài ngày, chụp thật nhiều hình đẹp, đợi nhé\'.

Ca sỹ Tóc Tiên gợi cảm, sexy trong hình ảnh mới \"Đến lúc phải refresh lại bản thân tí thôi! Tiên tự thưởng cho mình 1 em túi xinh, đi du lịch xa vài ngày, chụp thật nhiều hình đẹp, đợi nhé\".

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới \'Ngày mới\'.

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới \"Ngày mới\".

Trương Quỳnh Anh hài hước chế ảnh đội vương miện khi đi ăn nhà hàng.

Trương Quỳnh Anh hài hước chế ảnh đội vương miện khi đi ăn nhà hàng.

Khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ của Tuấn Hưng và vợ khi anh có chuyến lưu diễn ở Australia.

Khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ của Tuấn Hưng và vợ khi anh có chuyến lưu diễn ở Australia.

Yến Phương ngâm mình \'Hot springs...tắm suối nước nóng giữa thiên nhiên, với nhiệt độ 46F\'.

Yến Phương ngâm mình \"Hot springs...tắm suối nước nóng giữa thiên nhiên, với nhiệt độ 46F\".

Hương Giang