Phan Như Thảo 'tự cào mặt' vì chồng, Phạm Hương bị 'làm xấu'

(Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo hạnh phúc, 'tự cào mặt' vì ông xã Nguyễn Đức An thì Phạm Hương bị 'chế hình' trong trang phục áo dài truyền thống.
Phan Như Thảo \'Cứ được khen trẻ hơn vợ là tít mắt, chắc cào mặt quá. Tấm này em trẻ hơn nhá Nguyễn Đức An\'.

Phan Như Thảo \"Cứ được khen trẻ hơn vợ là tít mắt, chắc cào mặt quá. Tấm này em trẻ hơn nhá Nguyễn Đức An\".

Búp bê được người hâm mộ mô phỏng theo nguyên mẫu Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên mạng xã hội.  Bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt cũng được \'sao y bản chính\'.

Búp bê được người hâm mộ mô phỏng theo nguyên mẫu Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên mạng xã hội. Bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt cũng được \"sao y bản chính\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \'Giấc mơ không thể quên.....!!!!\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \"Giấc mơ không thể quên.....!!!!\".

Hoa hậu Diễm Hương khoe con trai \'Con thích chơi xích đu\'.

Hoa hậu Diễm Hương khoe con trai \"Con thích chơi xích đu\".

Hotgirl Elly Trần \'Cô Trà tan lớp, mẫu thân hỏi cổ có mệt không, có muốn mẫu thân ẵm con không? Cô Trà một mực nhất định là phải tự đi, cũng không cho dắt tay. Đường thì xa, mà chân thì bé. Cô Trà phải tấp vào lề nghỉ mệt hết mấy chập mới về đến tư gia\'.

Hotgirl Elly Trần \"Cô Trà tan lớp, mẫu thân hỏi cổ có mệt không, có muốn mẫu thân ẵm con không? Cô Trà một mực nhất định là phải tự đi, cũng không cho dắt tay. Đường thì xa, mà chân thì bé. Cô Trà phải tấp vào lề nghỉ mệt hết mấy chập mới về đến tư gia\".

Á hậu Huyền My \'Vừa hạ cánh từ Sài Gòn về Hà Nội, lao ngay đi chụp quảng cáo, và giờ là event... Còn 1 event nữa đang đợi tui\'.

Á hậu Huyền My \"Vừa hạ cánh từ Sài Gòn về Hà Nội, lao ngay đi chụp quảng cáo, và giờ là event... Còn 1 event nữa đang đợi tui\".

Người đẹp Linh Chi khoe vẻ sexy, gợi cảm trong hình selfile.

Người đẹp Linh Chi khoe vẻ sexy, gợi cảm trong hình selfile.

Hoa hậu Mai Phương Thúy \'Giấc mơ dang dở là giấc mơ tồn tại mãi mãi...\'.

Hoa hậu Mai Phương Thúy \"Giấc mơ dang dở là giấc mơ tồn tại mãi mãi...\".

Ngọc Trinh xinh đẹp \'Rút cục, những cảm xúc bồng bột của tình yêu rồi sẽ qua đi. Chỉ có tình nghĩa đằm thắm do mang ơn lẫn nhau là sẽ còn lại với thời gian\'.

Ngọc Trinh xinh đẹp \"Rút cục, những cảm xúc bồng bột của tình yêu rồi sẽ qua đi. Chỉ có tình nghĩa đằm thắm do mang ơn lẫn nhau là sẽ còn lại với thời gian\".

Gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa vui vẻ đưa các con đi chơi giáng sinh.

Gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa vui vẻ đưa các con đi chơi giáng sinh.

MC Quỳnh Chi selfile khá xinh đẹp, gợi cảm và đang \'Chờ người nơi ấy...\'.

MC Quỳnh Chi selfile khá xinh đẹp, gợi cảm và đang \"Chờ người nơi ấy...\".

Thanh Vân Hugo thừa nhận \'Ngày đẹp có khác ... Chạy ngược xuôi !!!\'.

Thanh Vân Hugo thừa nhận \"Ngày đẹp có khác ... Chạy ngược xuôi !!!\".

Thu Minh được bắt gặp khi đi ăn khuya, thấy cụ bà đi bán vé số dạo tội nghiệp, cô mua vé số xong đưa luôn số tiền thừa, tặng lại cả tờ vé, rồi nói: \'Bà cất luôn đi, biết đâu mai trúng bà khỏi đi bán nữa\'. Hành động này đã được một fan ghi lại với chú thích đầy ngưỡng mộ: \'Chị rất tình cảm, rất nội tâm. Chị có giọng hát khủng và tấm lòng của cũng to khủng nữa!\'. Ảnh: Thế Phong.

Thu Minh được bắt gặp khi đi ăn khuya, thấy cụ bà đi bán vé số dạo tội nghiệp, cô mua vé số xong đưa luôn số tiền thừa, tặng lại cả tờ vé, rồi nói: \"Bà cất luôn đi, biết đâu mai trúng bà khỏi đi bán nữa\". Hành động này đã được một fan ghi lại với chú thích đầy ngưỡng mộ: \"Chị rất tình cảm, rất nội tâm. Chị có giọng hát khủng và tấm lòng của cũng to khủng nữa!\". Ảnh: Thế Phong.

Tóc Tiên \'Có những người đợi mình thất bại để xộc vào hả hê phê bình - tệ hơn họ lại là những người thân thuộc ... Không sao, cuộc đời chỉ mỗi mình sống cho mình\'.

Tóc Tiên \"Có những người đợi mình thất bại để xộc vào hả hê phê bình - tệ hơn họ lại là những người thân thuộc ... Không sao, cuộc đời chỉ mỗi mình sống cho mình\".

Hương Giang