Vận mệnh của người tuổi TÝ - SỬU - DẦN - MÃO năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm nay, cả bốn tuổi này đều có sự thay đổi nhất định đặc biệt trong sự nghiệp và con đường tình cảm.

Vận mệnh của người tuổi TÝ - SỬU - DẦN - MÃO năm 2018 có tốt không? 

Tuổi Tý: Được cấp trên che chở và ủng hộ.

Với những người tuổi Tý, danh tài song tiến sẽ có trong năm 2018. Mọi sự việc diễn ra ở mức bình bình. Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh núi cao đất hiểm sông sâu gây nguy hiểm cho bản thân. Nhiều việc tốt lành sẽ đến với bạn vào cuối năm.

tuoi_ti

 Trong năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. 

Tình cảm năm nay không được tốt khá là u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn. Cô Thần tinh chiếu mệnh ảnh hưởng rất lớn tới vận tình cảm của nam mệnh tuổi Tý. Nếu đã có gia đình thì thường xuyên xảy ra xung khắc vợ, e là vợ chồng bất hòa. Nặng thì ly hôn, chia ly.

Những bạn đang yêu thì tâm tình bức bách, gây khó chịu cho nửa kia. Nam mệnh thì quá bận rộn cuộc sống mà bớt đi thời gian quan tâm tới cô gái của mình. Hung tinh xuất hiện còn gây ra sóng gió trong quan hệ người thân bạn bè của bạn. Đừng mang cảm xúc khó chịu đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham dự cuộc vui gia đình nhé, nó không tốt cho mối quan hệ của bạn chút nào.

 Theo lịch âm 2018, xuất hiện Dịch Mã động tinh nằm trong cung mệnh vì thế nên sẽ diễn ra cảnh chạy đông chạy tây để lo công lo việc. Nhưng mặt khác, tinh tú này cũng sẽ đem lại lợi cho bạn. Về cung mệnh năm có Địa Tang và Địa Thư hung tinh trong lá số do đó cần phải đề phòng tiểu nhân gây thị phi sau lưng, dẫn đến việc bị hủy hoại danh tiếng. Trong quan hệ đồng nghiệp thì nên cẩn thận vì công việc không cân bằng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Năm nay, đối với những người mà công việc hay phải di chuyển thì vô cùng có lợi. Tình hình làm ăn, tài lộc năm nay khá khả quan, nếu bạn đang làm ăn kinh doanh thì nên mở rộng hơn mối quan hệ khách hàng hoặc mở rộng quy mô sẽ sinh tài, lộc hơn nữa.

Về sức khỏe, cảm xúc bất an khiến bạn không khỏi suy nghĩ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

Tuổi Sửu: Thuận lợi về mặt tiền bạc, danh lợi nhưng chuyện tình cảm lại có nhiều khó khăn trở ngại.

trau

Tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Tuất có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới

 Về tài vận, năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

 Sự nghiệp có sao may mắn chiếu mệnh nên rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những ngườ đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng quy mô của mình, vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp thì hãy thử hợp tác làm ăn nhé.

TÌnh duyên năm nay khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người.

Tuy nhiên, đôi khi tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng. Vì thế tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay bằng cách nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. 

Tuổi Dần: Được hậu thuẫn lớn trong sự nghiệp.

tu-vi-tron-doi-tuoi-dan-2

Sự nghiệp 2018 cơ bản là hanh thông, có khả năng thăng chức, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra.

Trong công việc cũng có biến động, nếu bạn có ý định chuyển việc, lúc này cần bình tĩnh và nhẫn nại, dù có đang chán nản và thất vọng, hay thấy công việc không còn hợp với mình thì cũng phải phân tích kỹ việc định chuyển có thích hợp hơn không. 

Tài vận năm nay khá tốt, có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được cấp trên nhìn nhận, bạn sẽ được tăng lương và nhiều khoản tài chính khác để tích lũy năm nay. Trong đầu tư kinh doanh, bạn nên đầu tư vào các dự án nhỏ sẽ có lợi hơn. Nhớ chia tiền đầu tư vào nhiều dự án chứ không được dồn tiền vào dự án lớn để tránh rủi ro. 

Là một năm rất vượng trong tình cảm cho người tuổi Dần. Với người tuổi Dần mà nói, ảnh hưởng của sao tốt là có tiền bên ngoài (như đầu tư, hoa hồng), cũng đồng nghĩa với đào hoa sát, nên người tuổi Dần đã lập gia đình rất dễ phạm đào hoa, nên tiết chế cảm xúc của mình. Thậm chí những đùa vui, hay những cuộc liên hoan, nếu không biết kiểm soát lời nói và hành động, bạn rất dễ vướng vào tình tay ba, hay tạo ra nghi kỵ không đáng có, nhất là mối quan hệ với người khác giới. Cũng đừng nên vì lý do công việc bận mà bỏ bê gia đình, vì đây cũng là lý do làm sứt mẻ tình cảm, khó hàn gắn.

Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Sức  khỏe năm nay không tốt, dễ mắc các bệnh vặt. Hàng ngày bạn cũng nên tham gia các hoạt động thể thao, giải trí để thể chất và tinh thần tốt hơn.

Tuổi Mão: Có qúy nhân phù trợ.

mão

Tuổi Mão năm nay sẽ gặp quý nhân hỗ trợ nên sự nghiệp rất thuận lợi. Tuy có chút khẩu thiệt thị phi do ảnh hưởng của sao xấu.

Sự phát triển của chính tài mang lại ảnh hưởng trong học hành, thi cử hay thăng tiến, người nào cần học hành thi cử nâng cao kiến thức cần tập trung nhiều hơn.

Tuy có thuận lợi nhưng cũng không nên manh động, cần để ý đúng thời cơ tốt nhất, đừng để khi cơ hội đến mà mình lại trong thế bị động, sẽ đánh mất thành quả của mình.

Tuy nhiên, do tác động của sao tiểu hao nên thu nhập khá mà mất đi cũng tương đối. Nếu chủ động dùng vào sửa sang, trang trí nội thất nhà cửa thì cũng đỡ phần nào.Với những người tuổi Mão làm ăn hay kinh doanh bên ngoài, có thể thử đầu tư mua cổ phần hay chứng khoán sẽ thu được một khoản không nhỏ.

Năm 2018, chuyện tình cảm chỉ thuận lợi với người tuổi Mão chưa kết hôn. Người đang độc thân có nhiều tin vui tuy vậy cũng dễ thất bại vì "đứng núi này trông núi nọ", tốt nhất hãy tập trung vào một đối tượng mà thôi.

Nếu thực sự hai bên yêu thương nhau thì khả năng tiến tới hôn nhân của người tuổi Mão là rất cao trong năm 2018, dù có gặp khó khăn trong công việc, ngăn cản của gia đình, hay dọa dẫm của người khác.

Năm nay sức khỏe có sự tổn hại, nhất là có bệnh về hô hấp, bệnh về phổi. Bệnh cũ nếu có cũng dễ tái phát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn