3 tuổi số đỏ nhất 10 ngày cuối tháng 3 âm, Tình - Tiền viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 10 ngày cuối tháng 3 âm có sự thăng hoa vượt trội, không phải ai cũng có được may mắn đó.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý không dễ dàng để đạt được thành công. Bản mệnh cũng trải qua nhiều khó khăn, trắc trở để có thể chạm tới mục tiêu mà mình đã đặt ra. Con giáp này khổ tận cam lai cuối cùng cũng thu được trái ngọt.

Tuổi Tý sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống và công việc để làm chủ cuộc đời.

Tuổi Tý sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống và công việc để làm chủ cuộc đời.

Tuổi Tý sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống và công việc để làm chủ cuộc đời. Thời gian qua, bản mệnh không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, trong 10 ngày cuối âm lịch, bản mệnh có thể lội ngược dòng, chuẩn bị đón phúc lộc trời ban. Con giáp anfy làm gì cũng thuận lợi, kiếm tiền dễ dàng hơn, cuộc sống thoải mái hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, lương thiện. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không so đo thiệt hơn. Con giáp này được Trời Phật thương, quý nhân chiếu cố nên làm gì cũng thuận lợi. Những ngày qua, tuổi Mão cũng khá chật vật với công việc. Tuy nhiên, 10 ngày cuối tháng 3 âm lịch, các vấn đề đều được giải quyết êm đẹp.

10 ngày cuối tháng 3 âm lịch, các vấn đề đều được giải quyết êm đẹp.

10 ngày cuối tháng 3 âm lịch, các vấn đề đều được giải quyết êm đẹp.

Bản mệnh có thể được đề bạt đến vị trí cao hơn, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Đây là giai đoạn tài lộc vượng phát, làm ăn phát đạt. Không chỉ vậy, đường tình duyên của người tuổi Mão cũng có sự thăng hoa viên mãn, trải qua những ngày êm đềm, hạnh phúc.

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng 10 ngày cuối tháng 3 âm lịch, người tuổi Thân có những bước tiến ngoạn mục trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên cất nhắc nên có sự thăng tiến nhanh chóng, tài lộc không ngừng đổ về túi, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Bản mệnh có thể nhận được những nhiệm vụ mới, dù khó khăn nhưng lại mang đến cơ hội thăng tiến hiếm có.

Tuổi Thân nên chớp lấy thời cơ để khẳng định tài năng và vị trí của mình. Chỉ cần thành công là bản mệnh có thể hưởng cuộc sống đủ đầy, sung túc. Bản mệnh còn có cơ hội nhận được khoản tiền lớn từ công việc tay trái, việc đầu tư bên ngoài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link