HOT: Tài tử Lee Dong Wook và Suzy chia tay chỉ sau 4 tháng hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Lý do chia tay mà cặp đôi đưa ra cũng đều giống hệt lý do chia tay muôn thuở của các sao Hàn trước đó, do lịch trình bận rộn không có thời gian gặp gỡ nên chia tay một cách tự nhiên.

Sáng ngày 2/7, JYP Entertainment xác nhận với báo giới, Suzy và Lee Dong Wook đã chính thức "đường ai nấy đi": "Đúng là Suzy đã chia tay với Lee Dong Wook. Vì cả hai đều có lịch trình bận rộn, khó khăn để có thể gặp gỡ nên họ đã chia tay một cách tự nhiên". Trước đó theo tin từ tờ Osen, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ thông tin này.

Trước đó, vào hồi tháng 3 vừa qua phóng viên Hàn Kim Pul Ip đã gây chấn động khi tiết lộ chuyện hẹn hò của Suzy và tài tử đình đám hơn cô đến 13 tuổi Lee Dong Wook. "Khui" ra tin tức độc quyền khiến nhiều báo lớn phải chạy dài theo sau, Kim Pul Ip tiếp tục tiết lộ thêm thông tin độc quyền về chuyện hẹn hò của cặp đôi đắt giá này. Nhiều tháng quan sát, anh nắm kha khá chi tiết thú vị về Suzy và Lee Dong Wook.

ava2a-1521079852701655049989

Cụ thể trong chương trình "One Night of TV Entertainment" của đài SBS, phóng viên Kim Pul Ip tiết lộ: "Tôi tin rằng hai người họ gặp nhau tình cờ tại một buổi tụ họp. Tôi thấy họ hẹn hò vài lần tại ngã tư Cheongdamdong (khu phố sầm uất nhất xứ Hàn) và ở quận Gangnam. Tôi có thể nói rằng, Lee Dong Wook đã cố gắng chăm sóc Suzy vô cùng ân cần. Bạn biết họ nói như thế nào rồi đấy, mật ngọt nằm ở ánh mắt của người đàn ông đang yêu. Ai cũng có thể nói rằng họ là một cặp đôi mới yêu".'

Vậy mà mới được 4 tháng cặp đôi đã chia tay với lý do lịch trình bận rộn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn