Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình: Hé lộ bất ngờ về người bố nuôi

( PHUNUTODAY ) - Trong suy nghĩ của vợ chồng người hàng xóm, Hiển là người đàn ông thành đạt, đứng đắn và tốt tính.

Liên quan vụ việc nữ sinh T.M ở Thái Bình nghi bị nhóm đối tượng gồm 4 người xâm hại tập thể, sự cố nhầm lẫn trong bức hình một thiếu nữ ngồi sau xe “bố nuôi” Phạm Như Hiển tiếp tục hé lộ thêm thông tin về đối tượng này.

Sáng ngày 11/10/2018, liên quan đến nghi phạm Phạm Như Hiển (44 tuổi, ngụ tại P. Kỳ Bá, TP.Thái Bình) bị bắt để điều tra vụ việc thiếu nữ T.M (14 tuổi) bị hiếp dâm tập thể, bà Nguyễn Thị Diễm Thúy - bạn của đối tượng nhận xét: “Không biết Hiển sống bên ngoài thế nào chứ suốt những năm qua gia đình tôi thấy Hiển là người rất tốt”.

Gia đình bà Diễm Thúy vốn quê ở huyện Lai Vung - Đồng Tháp di cư ra Thái Bình buôn bán từ 18 năm về trước. Mở quán chè bưởi trên phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình - gần nơi Hiển sinh sống nên hai bên gia đình quen biết nhau.

Đối tượng Hiển.

Đối tượng Hiển.

“Hai năm trước Hiển cùng gia đình tôi và 2 người khác cùng nhau chơi hụi. Vì nhóm có 4 người nên tháng nào cũng tổ chức gặp mặt sinh hoạt ăn uống, lúc thì ăn ở nhà, có khi lại lui ra quán. Thi thoảng, Hiển cũng sang nhà tôi chơi với hai vợ chồng” - bà Thúy chia sẻ.

Cũng vì thế mà tình cảm giữa Hiển và gia đình bà Thúy trở lên thân thiết từ bao giờ. Khi Hiển bị bắt, vợ chồng bà Thúy cũng rất bất ngờ. Bởi trong suy nghĩ của vợ chồng bà, Hiển là người đàn ông thành đạt, đứng đắn và tốt tính.

Bà Diễm Thúy chia sẻ: “Cháu T.B thực sự rất ngoan, ngoài thời gian học và tham gia các chương trình biểu diễn văn nghệ thì về nhà chứ không đi đâu.

Chỉ vì một bức ảnh mà giờ dư luận hiểu nhầm khiến cháu và vợ chồng tôi rất khổ tâm. Những ngày qua gia đình suy nghĩ rất nhiều vì cảm thấy oan ức, đang bị mọi người hiểu nhầm”.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc nữ sinh bị xâm hại.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc nữ sinh bị xâm hại.

Theo bà Thúy, việc nhiều người sử dụng mạng xã hội Facebook hiểu nhầm T.B. là nữ sinh T.M - nạn nhân bị xâm hại và có những lời lẽ khiếm nhã khiến việc học hành và cuộc sống của con gái bà bị ảnh hưởng rất lớn.

“Có hôm thấy con thức khuya, tôi hỏi sao con không ngủ đi thì cháu khóc bảo con đọc Facebook thấy người ta bình luận nói xấu. Tôi bảo con tạm thời khóa Facebook đi, ngồi xóa từng bình luận được sao được”, bà Thúy khóc nấc.

Bà Thúy kể, T.B. là con duy nhất nên hai vợ chồng dành hết tình yêu thương và điều kiện tốt nhất cho con gái. Sau khi con gái bị gán ghép vào vụ việc nữ sinh bị xâm hại vợ chồng bà Thúy phải thường xuyên quan tâm, động viên con gái giữ vững tinh thần, tập trung học tập vì cháu đang học năm cuối cấp THCS.

“Vợ chồng tôi cưới nhau 8 những không có con. Tới khi chuyển ra Thái Bình sinh sống mới có bầu và sinh cháu”, bà chia sẻ.

Sau khi sự hiểu nhầm xảy ra, vợ của Hiển cũng sang gặp gỡ, động viên gia đình bà Thúy, đồng thời hướng dẫn gia đình có đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu trợ giúp.

Tấm ảnh thiếu nữ chụp chung đối tượng Hiển bị hiểu nhầm và lan truyền trên mạng.

Tấm ảnh thiếu nữ chụp chung đối tượng Hiển bị hiểu nhầm và lan truyền trên mạng.

Thông qua báo chí, vợ chồng bà Thúy cũng bày tỏ mong muốn dư luận hiểu rõ, con gái ông bà không liên quan gì đến vụ án mà công an Thái Bình đang điều tra.

Trước đó, Công an TP.Thái Bình nhận được thông tin tố giác tội phạm về việc nữ sinh T.M bị xâm hại. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Bộ Luật Hình sự.

Cùng với quyết định khởi tố, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã khởi tố 4 bị can có liên quan gồm:

Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, ở khu đô thị Kỳ Bá, TP.Thái Bình); Phạm Đức Việt (SN 1974, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP.Thái Bình); Phạm Văn Lam (SN 1972, ở TP.Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, ở Thái Bình).

Theo Công an tỉnh Thái Bình, Hiển bị khởi tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Còn Việt bị khởi tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Lam và Tuyên bị khởi tố về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn