Phương Trinh thành khẩn xin lỗi là thoát án phạt liên Sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Trinh hãy nói lời xin lỗi liên Sở, Bộ Văn hóa và dư luận như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ... từng làm, đảm bảo scandal cởi hở như Can Lộ Lộ sẽ êm thấm, cô cũng sẽ thoát án cấm diễn.

Sau màn biểu diễn ngày 22/8 bị Sở VH-TT&DL Hà Nội tuýt còi, dù bị hủy show ở Hà Nội và đối mặt với nguy cơ cấm biểu diễn nhưng Phương Trinh vẫn "ngựa quen đường cũ". Ngày 28/8, trên một số trang tin, diễn đàn tiếp tục xuất hiện clip Angela Phương Trinh uốn éo múa cột trong trang phục gợi cảm ở một bar tại Hải Phòng. Trước sự việc này, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội đã lên tiếng. 

Ông Động khẳng định: "Hiện nay hành vi vi phạm tái diễn quá nhiều lần, lại còn lan rộng ra các tỉnh, nên chúng tôi sẽ phối hợp với Hải Phòng, TP.HCM, để xử lý. Hà Nội đã xử phạt rồi lại tiếp tục vi phạm ở TP.HCM, rồi Hải Phòng thì chúng tôi sẽ cùng nhau kiến nghị lên Bộ để Bộ có hình thức xử lý ngay trong phạm vi toàn quốc". 

Ngoài ra, ông cũng cho biết: "Căn cứ theo nghị định 75 thì chúng tôi sẽ kiến nghị lên Cục NTBD, nếu sai phạm nhiều lần, tái diễn tại nhiều địa phương thì sẽ cấm diễn trên toàn quốc. Bình thường nếu vi phạm ở địa phương nào, địa phương đó xử lý nhưng có tính chất dây chuyền thì các Sở phải phối hợp với nhau". 
 
"Cũng như trường hợp của bà Tưng sau khi biểu diễn gây phản cảm ở Hà Nội, bị cấm rồi lại chuyển sang một số tỉnh thành khác đã bị Cục NTBD ra lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc. Đó cũng là hướng xử lý của chúng tôi đối với Angela Phương Trinh", ông Động cho biết thêm. 

Trước khả năng có lệnh cấm diễn toàn quốc, Phương Trinh nên ngay tức tốc nói lời xin lỗi liên Sở, Bộ Văn hóa. 

Ở Việt Nam thời gian gần đây, văn hóa xin lỗi cũng bắt đầu phổ biến trên chính trường, và đặc biệt là rất phổ cập trong showbiz. Các vị lãnh đạo trong một số trường hợp đã đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi người dân về một số vấn đề bức xúc trong xã hội.
 

Mô tả ảnh.
Tránh bị cấm diễn, Phương Trinh hãy xin lỗi Bộ

Mới đây nhất, sau một thời gian dài rất nhiều du khách trong và ngoài nước du lịch ở Việt Nam gặp phải nạn chặt chém, những sự việc gây khó chịu, làm xấu hình ảnh ngành du lịch nước nhà, lãnh đạo Tổng cục du lịch Việt Nam đã đích thân xin lỗi một du khách nước ngoài bị lái xe xích lô chặt chém.

Ngay sau lời xin lỗi ấy, du khách Úc đã bỏ qua mọi chuyện đồng thời hứa sẽ còn quay lại Việt Nam lần nữa.

Rất nhiều scandal động trời như Mr Đàm hôn sư, Lý Nhã Kỳ xông vào buồng lái máy bay, Ngọc Quyên chụp ảnh nude bảo vệ môi trường, Phương Uyên với scandal dàn xếp kết quả The Voice hay muôn vàn trường hợp sao Việt ăn mặc phản cảm khác, Bộ còn tha thứ được huống chi sự việc cỏn con như của Phương Trinh. Đảm bảo Phương Trinh nói lời xin lỗi, Bộ, các Sở và dư luận sẽ tha thứ cho 'bà mẹ nhí' ngay, bởi người Việt Nam vốn rất vị tha, đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại.

Hơn nữa khi nghe Phương Trinh trình bày chuyện đi hát để giúp gia đình, làm người con hiếu thảo đảm bảo các vị lãnh đạo sẽ rất xúc động và dễ dàng tha thứ, cũng không nỡ phạt cô.

Tuy nhiên, kèm theo lời xin lỗi ấy, Phương Trinh phải thể hiện thái độ thành khẩn. Xin lỗi nhưng kèm với đó là thái độ sửa sai, không như lần trước vừa xin lỗi xong, Phương Trinh đã lại ăn mặc phản cảm và bò trườn ở Hải Phòng thì bảo sao các Sở, Bộ, dư luận chẳng nổi giận, dân tình chẳng ngứa mắt ném đá.

Tốt nhất là Phương Trinh nên ngừng diễn 1 thời gian ở nhà nghỉ ngơi, làm gái ngoan cho dư luận sóng yên bể lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn