Quỳnh Lương được mẹ của bạn trai tặng đất hơn 4 tỷ, hứa giao toàn bộ tài sản

16:00, Thứ sáu 03/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cũng tiết lộ nhà bạn trai rộng rãi, có nguyên khu sân vườn để trồng cây xanh.

Mới đây, Quỳnh Lương chia sẻ một đoạn video cho biết được mẹ của bạn trai trao cho mảnh đất. Giá trị mảnh đất hơn 4 tỷ đồng. Cô cũng cho biết bà hứa sẽ giao toàn bộ tài sản cho mình. Quỳnh Lương bày tỏ được gia đình nhà Tiến Phát cưng chiều, khi về chơi không cần động tay động chân làm điều gì.

"Ngày xưa nghe nói làm dâu miền Tây sướng lắm, nhưng tôi chưa phải tính trước làm dâu nhưng đã thấy sướng thật rồi. Về Trà Vinh chơi mấy lần là tôi chưa phải động tay động chân làm việc gì" - Quỳnh Lương chia sẻ.

Quỳnh Lương bày tỏ được gia đình nhà Tiến Phát cưng chiều, khi về chơi không cần động tay động chân làm điều gì.

Quỳnh Lương bày tỏ được gia đình nhà Tiến Phát cưng chiều, khi về chơi không cần động tay động chân làm điều gì.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ nhà bạn trai rộng rãi, có nguyên khu sân vườn để trồng cây xanh. Bạn trai Quỳnh Lương cũng là người đam mê chăm sóc cây nên nữ diễn viên thường về đây để anh thỏa mãn thú vui của mình.

Trong 1 đoạn phỏng vấn ngắn với báo chí mới đây, Quỳnh Lương cho hay, chuyện kết hôn trên MXH thời gian qua chỉ toàn là đồn thổi. 

"Thật ra nếu mà ai tiếp xúc với tôi sẽ biết tôi không phải người dễ bị dao động bởi bất kỳ điều gì. Bản thân mình từng trải qua nhiều thứ nên cũng có góc nhìn riêng, không thể tin tất cả những gì người ta đưa đến khi mình chưa tiếp xúc với họ. Nếu ai nói mình cũng tin thì sẽ rất dễ đánh mất bản thân mình.

Thời điểm đó tôi cũng không nói mình tin Phát và cũng không bênh Phát. Nhưng tôi và Phát có điểm chung đều kết hôn sớm rồi đổ vỡ nên trước câu chuyện đó, tôi không hỏi lỗi đến từ ai cả vì bản thân mình hiểu sự đổ vỡ như thế nào. Ban đầu tôi không trả lời với báo chí vì không muốn đưa ra phát ngôn nào khi bản thân chưa chắc chắn. Còn bây giờ thì khác vì sau khi tìm hiểu tôi cảm thấy mình có thể khẳng định được nhiều điều về người bên cạnh", Quỳnh Lương nói về chuyện bạn trai ăn chơi. 

Quỳnh Lương cho hay, chuyện kết hôn trên MXH thời gian qua chỉ toàn là đồn thổi.

Quỳnh Lương cho hay, chuyện kết hôn trên MXH thời gian qua chỉ toàn là đồn thổi.

Cô từng lên tiếng khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

Nữ diễn viên từng trải lòng: "Quỳnh không dám hứa sẽ hạnh phúc trong tương lai nhưng hứa sẽ luôn mở lòng mình cho mọi cơ hội được hạnh phúc và hứa sẽ không quên tất cả tình cảm mà mọi người đã luôn dành cho Quỳnh. Trân trọng và biết ơn!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh