Hoa hậu Thùy Tiên vô tình bị tiết lộ danh tính bạn trai, thực hư ra sao?

16:30, Thứ sáu 03/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Lôi Con còn chỉ tay vào một người đàn ông có mặt ngay tại bữa ăn. V

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlogs đã có dịp hội ngộ tại TP.HCM. Trong đoạn video mà Quang Linh Vlogs đăng tải bất ngờ tiết lộ chuyện Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có bạn trai.  Cụ thể, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh cho biết: "Lôi bảo cô Tiên cho đi chơi mà cô không cho. Cô Tiên ở nhà suốt ngày chỉ nói chuyện với người yêu thôi".  Hoa hậu Thuỳ Tiên bày tỏ sự ngỡ ngàng liên tục hỏi lại: "Hồi nào đấy?" .

Chưa dừng lại, Lôi Con còn chỉ tay vào một người đàn ông có mặt ngay tại bữa ăn. Và người đó chính là trợ lý thân thiết của cô. Có thể, vì người này luôn phải xuất hiện cùng để hỗ trợ Hoa hậu Thuỳ Tiên nên cậu bé đã hiểu nhầm.

Lôi Con còn nhanh chóng tiết lộ luôn danh tính bạn trai của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Lôi Con còn nhanh chóng tiết lộ luôn danh tính bạn trai của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Trước đó, Thuỳ Tiên chia sẻ: "Team Việt Phi đã hội ngộ rồi ạ. Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn. Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha".

Màn hội ngộ bất ngờ giữa Quang Linh - Thuỳ Tiên khiến dân tình 'dậy sóng'.

Màn hội ngộ bất ngờ giữa Quang Linh - Thuỳ Tiên khiến dân tình 'dậy sóng'.

Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên - Quang Linh Vlog là một trong những couple được người hâm mộ "đẩy thuyền" đầy quyết liệt. 

Trong suốt hành trình ở nước ngoài, Quang Linh Vlog luôn kè kè bên cạnh để hỗ trợ, chăm sóc và bảo vệ Thùy Tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh