Lâm Vỹ Dạ bị chê “kém duyên” khi nhiều lần mang ngoại hình của đồng nghiệp ra để chế giễu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cho rằng việc Lâm Vỹ Dạ thẳng thừng chê bai ngoại hình của đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình là điều không nên.

Tham gia trong chương trình Chọn đâu cho đúng được phát sóng mới đây, Lâm Vỹ Dạ và Hữu Tín đã trở thành đội trưởng của hai đội lần lượt là “Đơn giản” và “Phức Tạp”.

Empty

Lâm Vỹ Dạ thẳng thừng chê bai ngoại hình của Hữu Tín ngay trên sóng truyền hình

Vốn là được biết đến Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín là đôi bạn thân thiết và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau khắp các mặt trận gameshow truyền hình. Thế nhưng khi đến với gameshow lần này, nữ diễn viên hài lại không nể nang gì khi thẳng thừng bóng gió chê đàn anh vừa già vừa xấu lại sống dai khiến Hữu Tín vô cùng bức xúc và nhận xét nữ diễn viên nói chuyện không có tế nhị.

Empty

Hữu Tín vô cùng bức xúc và nhận xét nữ diễn viên nói chuyện không có tế nhị

Ngay sau khi gameshow được phát sóng, nhiều khán giả tỏ rõ thái độ không hài lòng với việc Lâm Vỹ Dạ mang ngoại hình cuả đồng nghiệp ra để chế giễu như vậy. Được biết đây không phải lần đầu, nữ diễn viên có cách hành xử như vậy.

Trước đó, người hâm mộ từng nhiều lần chứng kiến Lâm Vỹ Dạ chê bai Anh Đức xấu, thậm chí lấy cớ "hành hạ" anh ở các chương trình truyền hình. Đến Trấn Thành đã không ít lần phải thốt lên: "Người yêu cũ mà đối xử với nhau không ra gì".

Empty

Lâm Vỹ Dạ nhiều lần chê bai Anh Đức xấu, thậm chí lấy cớ "hành hạ" anh ở các chương trình truyền hình

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

Empty

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Không dừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nắm vai trò giám khảo, MC trong rất nhiều gameshow nổi tiếng như: 7 Nụ cười xuân, Qúy ông đại chiến, Đấu Trường Âm Nhạc… Sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng Hứa Minh Đạt và hai đứa con ngoan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn