Lan cave "Quỳnh Búp bê" tiết lộ lý do giấu kín chồng suốt 1 thập kỷ qua

( PHUNUTODAY ) - Hoạt động nghệ thuật lâu năm, Thanh Hương đã hiểu giới showbiz luôn đầy rẫy những thị phi, rất dễ nảy sinh ra vấn đề hiểu lầm nên cô luôn thận trọng với những chuyện đời tư.

Thời gian vừa qua, với vai diễn Lan Ca ve trong bộ phim truyền hình Quỳnh Búp bê Thanh Hương lại lần nữa nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nữ diễn viên hướng đến con đường đường nghệ thuật trong sạch, không scandal nên những thông tin đời tư bên lề cô đều giấu kín. Bởi vậy, cũng không ít người tò mò về cuộc sống gia đình của nữ diễn viên.

Được biết, Thanh Hương đã kết hôn cách đây 10 năm nhưng ông xã cô vẫn là một ẩn số. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thanh Hương chia sẻ, cô muốn giữ lại những điều này cho bản thân và không muốn khán giả quan tâm đến đời sống riêng tư, giấu chồng để giữ hạnh phúc gia đình. 

gok1538756611

Cụ thể, cô tâm sự cụ thể về lý do giấu chồng:

"Tôi giấu chồng để giữ hạnh phúc gia đình. Khán giả yêu mến một người nghệ sĩ vì yêu những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân.

Hơn nữa, tôi biết rằng, trong cuộc sống chẳng ai nói trước được điều gì. Ngày hôm nay còn rất mặn nồng, hạnh phúc, ngày mai có thể đã rạn nứt rồi. Bây giờ hạnh phúc, mình khoe. Vậy không lẽ ngày mai không còn bên nhau nữa, mình lại đi công bố rằng: Chúng tôi đã đường ai nấy đi?" - Thanh Hương chia sẻ.

Hoạt động trong nghề lâu năm, cô hiểu giới showbiz luôn đầy rẫy những thị phi, rất dễ nảy sinh ra vấn đề hiểu lầm nên cô luôn thận trọng với những chuyện đời tư. Chồng của Thanh Hương là người làm kinh doanh, cô tâm sự ông xã luôn là người hiểu và đồng cảm với những suy nghĩa của mình.

"Bản thân ông xã tôi là người kín đáo, anh hiểu và đồng tình với tôi rằng sẽ giữ gìn hạnh phúc của gia đình bằng cách không đem nó ra thành chủ đề bàn tán cho mọi người. Thỉnh thoảng, ông xã có đọc những bài báo về gia đình của các nghệ sĩ khác và bày tỏ rằng anh ấy không thích việc những chuyện riêng tư của gia đình chia sẻ công khai như vậy" - nữ diễn viên bày tỏ.

390834515095623961810832347327432605827072n-1538700999930984460597

Nữ diễn viên còn chia sẻ, cũng đã có những lúc cô gặp phải nhiều tin đồn thất thiệt như đã ly hôn, làm mẹ đơn thân vì giấu chồng. Nhưng cả cô và chồng đều không bận tâm và không có nhu cầu lên tiếng để giải thích.

"Có rất nhiều lời đồn xung quanh việc tôi giấu chồng. Người ta đồn tôi đã ly hôn, thậm chí còn bảo tôi là mẹ đơn thân. Như năm ngoái, vợ của 1 ca sĩ tung tin rằng tôi đã ly hôn.

Nhưng ai đồn cứ việc đồn, ai thêu dệt cứ thêu dệt, làm nghề "làm dâu trăm họ" không thể tránh được những chuyện này. Đó chỉ là những chuyện tầm phào, tôi chẳng cần lên tiếng làm gì!".

Nói về ông xã hơn 10 tuổi, sinh ra và lớn lên ở phố cổ nên anh hiểu và trân trọng những giá trị truyền thống và ưa thích sự bình lặng. Thanh Hương bật mí đó là người khá ít nói, bên ngoài có vẻ lạnh lùng và không hay thể hiện cảm xúc nhưng thật ra lại sống rất tình cảm. Chồng cô không lãng mạn, không thường xuyên tặng quà nhưng cô vẫn vui và hạnh phúc vì có một người bạn đời luôn đồng hành và thấu hiểu mình.

Diễn viên Thanh Hương và 2 con gái.

Diễn viên Thanh Hương và 2 con gái.

Bản thân Thanh Hương cũng không đòi hỏi ở chồng những cử chỉ lãng mạn như phim ngôn tình, thậm chí khi hờn giận nhau, cô mới là người làm lành trước:

"Những khi giận dỗi nhau, thường thì tôi sẽ là người chủ động làm lành. Tôi trân trọng hạnh phúc mà mình đang có nên tại sao lại cứ phải chờ đợi đối phương hàn gắn tình cảm chứ!

Ông xã tôi là người sống tình cảm nhưng ít thể hiện ra bên ngoài nên nếu chưa quen, nhiều người sẽ nghĩ anh lạnh lùng. Vì thế, những chuyện như làm lành với vợ bằng hoa, quà cáp, hàng hiệu… là không có, mà bản thân tôi cũng không chờ đợi điều đó.

Tôi quan niệm, anh ấy là người đàn ông của tôi, mọi thứ của anh ấy cũng là của tôi, không nhất thiết phải tặng gì cho nhau mới là yêu".

Thanh Hương khẳng định rằng, việc chị không công khai chồng không có nghĩa là gia đình chị không hạnh phúc. Vì nữ diễn viên cảm thấy việc giấu chồng trước truyền thông giúp ông xã thoải mái và gia đình bình yên hơn.

19429771-296907137446611-3534758480001662825-n-1499399988303-crop-1499400026320

Thanh Hương là diễn viên trẻ sinh năm 1988. Cô từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và quyết định lựa chọn nghiệp diễn làm con đường phát triển lâu dài. Khán giả biết đến cô đầu tiên thông qua vai diễn trong phim “Hậu họa” của đạo diễn Nhuệ Giang.

Thanh Hương tham gia diễn suất nhiều bộ phim truyền hình như: “Sitcom sắc màu phái đẹp”, “Những cánh hoa trước gió”, “Zippo mù tạt và em”, “Đường lên Điện Biên”, “Cuồng phong” hay bộ phim gần đây được khán giả quan tâm “Người phán xử” và "Quỳnh Búp bê".

Vừa là diễn viên truyền hình, vừa là diễn viên sân khấu kịch, công việc của Thanh Hương khá là bận rộn, tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, vì niềm đam mê với công việc, cô vẫn luôn cố gắng để cân bằng công việc của mình. Nữ diễn viên cho hay hiện tại đang rất hạnh phúc bên chồng và hai con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn