Sau nghi vấn có bầu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà để lộ điều bất thường này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một đoạn video ngắn ngủi của "Nữ hoàng giải trí" đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra sự thật này.

Mới đây, trên trang Instagram của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn video ngắn trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình và chú thích cực hài hước: “Long time no ĐIÊN” (Đã lâu không điên) khiến người hâm mộ thích thú. Trong những hình ảnh được ghi lại, giọng ca "Em muốn anh đưa em về" toát lên đẹp tinh khôi khi diện chiếc váy hai dây trắng. Mái tóc búi cao, nở nụ cươi tươi tắn khiến Hà Hồ trẻ trung như thời con gái.

Đoạn video ngắn được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang Instagram.

Đoạn video của Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận của người hâm mộ. Trong đó, điều nhiều người để ý nhiều nhất là chiếc bóng hắt trên mặt đất mà dân tình nhanh chóng soi ra được bạn đồng hành trong chuyến đi nghỉ dưỡng này của Hà Hồ không ai khác, chính là Kim Lý.

"He he, anh Kim Lý quay”; “Nhìn cái bóng là biết người quay rồi”; "Cái tướng kia là anh Kim Lý không chệch đi đâu được”; “Anh Kim Lý quay đúng không chế?”; “Trời, tội anh Kim Lý đứng nắng quay muốn xỉu hà”; “Bóng ai thấp thoáng kìa”; “Anh Kim Lý quay chị Hà dễ thưởng quá hà. Đúng là người thợ chụp ảnh có tâm nhất chính là người yêu mình nhất!”;... - đông đảo fan để lại bình luận dưới bài viết của của Hồ Ngọc Hà.

Chiếc bóng in trên đất được dân mạng tinh ý nhận ra chính là Kim Lý.

Chiếc bóng in trên đất được dân mạng tinh ý nhận ra chính là Kim Lý.

Bên cạnh đó, dân mạng nhận ra ở hiện tại "Nữ hoàng giải trí" vẫn sở hữu vòng eo thon gọn nên nghi vấn mang bầu trước đó là không có thật. Được biết, tin đồn Hồ Ngọc có bầu xuất phát từ sự việc Kim Lý và nữ ca sĩ cùng có mặt tại một sự kiện giải trí vào hôm 9/10 vừa qua. Tại sự kiện, Hà Hồ tạo ấn tượng mạnh với công chúng khi diện váy body họa tiết khá nổi bật. Tuy nhiên, ở một số góc chụp, chân dài này lại lộ vòng 2 to khác thường. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” gợi cảm, Hà Hồ khiến nhiều người giật mình và đặt nghi vấn có bầu lần 2.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên Kim Lý, lộ vòng 2 lớn bất thường làm dấy lên nghi vấn có bầu.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên Kim Lý, lộ vòng 2 lớn bất thường làm dấy lên nghi vấn có bầu.

Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên bên nhau tại các sự kiện giải trí và cuộc sống thường ngày. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng chăm chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai hơn. Thậm chí, cách đây ít lâu Hà Hồ cũng đã tiết lộ ý định sinh thêm con cho Kim Lý, nên người hâm mộ lúc này đang rất mong ngóng cặp đôi sớm "về chung một nhà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn