Hiệp Gà tái xuất với thân hình phát tướng, râu ria đầy mặt sau ồn ào ly hôn vợ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào ly hôn với người vợ thứ 3, Hiệp Gà mới đây đã khiến dân tình bất ngờ khi tái xuất với thân hình phát tướng, râu ria đầy mặt.

Mặc dù không sở hữu gương mặt ưa nhìn hay body nam tính nhưng Hiệp “Gà” lại có đường tình duyên khá lận đận. Không bàn đến những cuộc tình chóng vánh của nghệ sĩ hài, mới đây Hiệp “Gà” lại gây sốt vì xuất hiện với diện mạo khác hẳn khi xưa.

Từng vướng vào vòng lao lý vì sử dụng chất cấm, dù trên sân khấu hay ngoài đời thì Hiệp “Gà” thường quen thuộc với thân hình gầy gò, gương mặt xương xẩu. Nhưng kể từ khi chia tay vợ 3 và hẹn hò cùng bạn gái mới, Hiệp “Gà” phát tướng trông thấy rõ, đặc biệt anh chàng còn để râu giống hình tượng của các “Hoàng tử Ả Rập”.

1
2
Nhiều cư dân mạng vào mỉa mai “Chơi đá dữ mà sao mập vậy”.

Nhiều cư dân mạng vào mỉa mai “Chơi đá dữ mà sao mập vậy”.

Ngoài ồn ào sự nghiệp, cuộc sống, chuyện tình duyên của Hiệp Gà tốn không ít giấy mực của báo chí. Sốc nhất là trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây, nam nghệ sĩ công khai chuyện vừa ly hôn lần thứ 3.

Nguyên nhân được Hiệp Gà chia sẻ như sau: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp Gà đón lên Hà Nội chăm sóc. Nam diễn viên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông lẫn trang cá nhân mà tập trung chạy show kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Hiệp

Hiệp "Gà" một mình nuôi 2 con sau khi ly hôn.

Chia sẻ về cảnh "gà trống nuôi con", Hiệp "Gà" nói: "Cảnh 'gà trống nuôi con' vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học hành. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà".

Về phần Diệu Thúy, cô cũng đã có tình yêu mới. Cô chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có nhiều người hỏi chuyện về bạn trai mới: "Mình thì bỏ chồng rồi cũng chỉ muốn sống cuộc sống bình thường thôi. Bây giờ hay sau này có yêu ai hay lập gia đình cũng không được phép đăng cái gì lên Facebook nữa sao? Cái gì đã qua cho qua tại sao phải bới móc làm gì?".

Tại đám cưới lần 3 của mình anh khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng nhưng chỉ một thời gian ngắn nghệ sĩ hài đã xác nhận ly hôn vợ.

Tại đám cưới lần 3 của mình anh khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng nhưng chỉ một thời gian ngắn nghệ sĩ hài đã xác nhận ly hôn vợ.

Diệu Thúy tổ chức đám cưới với Hiệp Gà vào năm 2016. Cô là người vợ thứ ba của danh hài sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân. Trong đám cưới nam diễn viên hài khóc nghẹn ngào và hứa với vợ cùng gia đình và khách mới, đây là sẽ là đám cưới cuối cùng của anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn