Cô gái trẻ làm dậy sóng MXH với lời khuyên "Yêu làm sao để không ngu"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ à, hãy yêu bằng con tim chân thành nhưng đừng biến mình thành kẻ dại trong tình yêu.

1. "Người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo", lời đàn ông nói ra đàn bà hãy nhẫn nại nghe cho hết, đừng nghe một nửa. Một nửa chiếc bánh mì là một nửa chiếc bánh mì, nhưng một nửa sự thật không phải là sự thật.

2. Nếu đàn ông nói “anh mệt” đàn bà đừng vội lo lắng, chăm sóc hay quan tâm bởi họ vẫn còn muốn nói thêm “vì anh bận quan tâm đến đàn bà khác, anh chán em lắm rồi”.

3. Đàn bà chọn người yêu đừng bao giờ nhìn vào túi tiền, địa vị hay nhà cửa của họ. Hãy nhìn vào cách anh ấy đối đãi với mẹ cha mình ra sao, rằng bạn có an yên, hạnh phúc khi kề bên hay không là đủ.

4. Đừng chấp nhận chờ đợi một người đàn ông vô tâm, cũng đừng mong anh ta cưới mình. Bạn hãy mừng thầm vì nhờ dứt khỏi người đàn ông vô tâm, vô trách nhiệm ấy nên đời bạn mới không lâm vào bất hạnh khốn cùng.

5. Đàn ông luôn có một tật xấu chính là luôn đề cao sức ảnh hưởng của bản thân với người khác, nhưng họ lại không hiểu một điều, cuộc sống này chính là sự cho đi đáp lại, không ai cứ mãi chạy theo họ không buông.

Không ai cứ chờ đợi bạn khi bạn cứ mải miết chạy dài.

6. Đàn ông im lặng, chính là muốn chia tay. Phụ nữ lặng im, chính là đau đến tột cùng.

hoa-hau-thu-thao-rang-ro-ao-dai10

7. Tuyệt đối đừng bao giờ cho rằng nhan sắc có thể giữ chân đàn ông, hoặc níu kéo một cuộc tình. Nếu bạn mang sắc đẹp của bản thân ra đánh cược, bạn sẽ chỉ nhận lại được tình dục mà thôi.

8. Nếu người đàn ông của mình muốn rời bỏ để đến bên người khác, tuyệt đối không níu kéo. Vì nếu họ muốn đi, níu kéo cũng là vô ích, vì đời này chỉ muốn giữ chân tình, mà đến chân tình hay chân thành cũng đều có chân thì đừng giữ lại một phế vật.

9. Trong chuyện tình cảm nhất định phải rõ ràng, rạch ròi. Nếu thật sự yêu thương thì phải cho nhau một danh phận rõ ràng, không rầm rộ nhưng phải là mối quan hệ tất cả mọi người biết.

Không phô trương nhưng phải khẳng định chủ quyền, một mối quan hệ lén lút, dấu diếm, chính là còn muốn có thêm nhiều mối quan hệ dự trữ. Đừng tin.

10. Lời hứa chỉ để nghe, không phải để tin, với người hứa trong giây phút ấy có thể thật lòng, nhưng cuộc sống này luôn không dễ dàng.

Không ai có thể chắc chắn ngày mai xảy ra chuyện gì, nên hãy nhớ. Lời hứa chỉ có giá trị làm nền cho cuộc vui, tăng độ ấm áp cho cuộc nói chuyện, giây phút ấy trôi qua, vô giá trị.

11. Bản chất của đàn ông chính là, nếu họ mắc sai lầm, bạn dễ dàng tha thứ, lần đầu rồi lần thứ hai, thứ ba, bạn đều dễ dàng cho qua sẽ trở thành thói quen.

Giống như việc họ có thể thản nhiên làm bạn tổn thương rồi nói "xin lỗi". Nên trong tình yêu nhất định không nên để việc gì thành thói quen, bạn biết không, đàn ông rất nhanh quen thuộc với thói quen xấu.

12. Phụ nữ muốn hạnh phúc đừng cố gắng là người đàn bà cuối cùng của đàn ông, hãy là duy nhất của hiện tại là đủ rồi.

Có lẽ những lý thuyết trên sẽ chẳng đúng với tất cả mọi người, nhưng phụ nữ nên nhớ 1 điều quan trọng nhất, phải biết yêu thương chính bản thân mình!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT