6 Cách nhận biết mẫu đàn ông đểu, yêu bạn chỉ để "lên giường" chính xác 100%

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhận thấy người yêu bạn là một gã đểu, bắt cá hai tay thì hãy lập tức dừng lại trước khi quá muộn.

Thường biến mất bất thường

Ví dụ như bạn đang nói chuyện với chàng, rồi nhiều lúc thấy chàng bỗng biến mất đi đâu đó một lúc không thể hiểu được. Hỏi thì chàng luôn viện cớ đi đâu đó, dù trực giác mách bảo với bạn là chàng đang nói dối nhưng bạn vẫn không thể làm gì hơn. Với những người như vậy , bạn sẽ cực kì mệt mỏi khi yêu và lâu dần sẽ hình thành thói quen không tin tưởng họ nữa.

Che giấu mối quan hệ

Bạn lờ mờ nhận ra hoặc nghe một số người nói chàng trai đang tán tỉnh mình đã có bạn gái, nhưng anh ta một mực phủ nhận. Tại sao người đó lại che giấu? Có thể anh ta chưa đạt được mục đích của mình nên muốn "dắt mũi" bạn thêm một thời gian nữa.

Điện thoại để mật khẩu

Nếu là như thói quen bình thường, các chàng sẽ ít khi để mật khẩu điện thoại lắm. Hoặc là có khi để đấy nhưng sẽ không giấu người yêu hay vợ điều gì. Bạn đã nhiều lần bắt gặp chàng cầm điện thoại nhắn tin hay gọi điện cho ai đó với vẻ lén lút, vậy thì phải đặt nghi vấn ngay, chàng có thể đang làm chuyện có lỗi với bạn.

langnhang-4

Giấu người yêu về mối quan hệ với bạn

Cả hai làm việc cùng nhau, nhưng người yêu của anh ta không biết bạn là ai. Thật kì lạ, tại sao anh ta lại giấu bạn gái? Có lẽ anh ta không muốn bị người yêu nghi ngờ. Nhưng tại sao cô ấy lại nghi ngờ? Đó là bởi vì anh ta có ý định đen tối với bạn.

Anh ta sống khép kín và không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm

Con người dù sống khép kín đến đâu đều vẫn muốn “khoe” hạnh phúc của mình cho bạn bè và anh em được biết. Vậy nên nếu bạn gặp một người mà bạn đang có cảm tình, muốn tiến thêm một bước với người ta nhưng lại thấy họ đóng gói hoàn toàn thông tin cá nhân đi. Vậy thì hãy thật cẩn trọng tìm hiểu thật kĩ họ đã nhé!

Kể về những trục trặc trong mối quan hệ hiện tại

Thông thường, đàn ông không nói về mối quan hệ của mình với phụ nữ khác. Nhưng khi người đó kể lể với bạn rằng mối quan hệ hiện tại đang gặp trục trặc thì đây là dấu hiệu lớn anh ta muốn lừa dối để tìm kiếm lối thoát cho mối quan hệ hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link