’Sự thật’ Minh Hằng gặp bão hủy show từ thiện?

( PHUNUTODAY ) - Không những cô không chịu xin lỗi vì hành động thiếu trách nhiệm của mình mà còn quanh co... nhưng thực chất là chạy show khác kiếm tiền.

Sự vắng mặt của diễn viên, ca sĩ Minh Hằng tại chương trình từ thiện tối 27/10 khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc.
[links()]
Nhận show khác hay mưa bão không ra?

Tối 29/10, quản lý của ca sĩ Minh Hằng cho biết trên Tiền phong, thực ra hôm đó Minh Hằng chạy show khác .

Minh Hằng xù đêm diễn từ thiện vì mải chạy show khác.
Minh Hằng xù đêm diễn từ thiện vì mải chạy show khác.

"Hằng và Wanbi là những người bạn thân thiết, việc xuất hiện ở một đêm nhạc từ thiện không phải để cho vui, mà để chia sẻ tấm lòng của mình với người bạn không may gặp căn bệnh hiểm nghèo. Cô ấy không nhận lời diễn đêm đó vì đã nhận show ngoài Hà Nội".

Lý do được vị quản lý này đưa ra Minh Hằng đã không nhận lời đêm diễn ấy vì nhận show ngoài Hà Nội.

Tuy nhiên, vào 20h ngày 27/10, đúng vào thời điểm đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh, trên trang cá nhân được cho là của Minh Hằng thì lại cập nhật thông tin rằng cô chưa thể có mặt tại Hà Nội vì bị hủy chuyến bay do thời tiết mưa bão và hành lý bị thất lạc.

Thế nên các fan của Minh Hằng đã lên tiếng bênh vực ca sĩ của mình. Nhiều fan cho biết lý do cô không tham dự show diễn từ thiện cho Wanbi Tuấn Anh là bị trễ chuyến bay ra Hà Nội.

Nhiều fan tỏ vẻ bức xúc vì nhiều người hiểu lầm Minh Hằng: Trời ạ! Minh Hằng bị trễ chuyến bay ra Hà Nội nên nhiều anh chị ca sỹ hiểu lầm chị ấy!

Sự thật từ bức xúc của Thái Thùy Linh

Ca sĩ Thái Thùy Linh trong sự bức xúc của mình cũng đã nói rõ Minh Hằng đang chạy show khác: "Hôm qua đứng trên sân khấu, nói liên tục câu giờ nên chẳng được gọi cho cô ấy. Chỉ thấy 02 anh bầu sô cứ thay phiên nhau, một lúc lại báo: Ngoài 11h mới đến nhé! 11h25 có mặt nhé! Nó sắp xong bên kia rồi nhé! Kéo thêm tí nhé!.... Mãi mãi mãi... cuối cùng là chốt hạ: Nó nhắn tin bảo là không sang đâu nhé, out đi".

Cô còn bức xúc: “Có ai trả lời cho mình được câu hỏi vì sao diễn viên điện ảnh, ca sĩ Minh Hằng "Một vòng trái đất" hôm nay vì sao không đến, huỷ show vào phút cuối không? Lý do không có. Chỉ đơn giản là không đến".

Nếu không nhận lời tham gia thì tại sao Minh Hằng lại có mặt trong băng rôn quảng cáo
Nếu không nhận lời tham gia thì tại sao Minh Hằng lại có mặt trong băng rôn quảng cáo


Minh Hằng là ca sĩ chuyên nghiệp và đã đi hát từ năm 16 tuổi nên không có chuyện Minh Hằng không đồng ý mà hình ảnh của cô được treo băng rôn quảng cáo ngoài trời và được báo chí đưa tin.

Ngoài ra, BTC cũng lên tiếng trước vụ việc này: "Minh Hằng không có lỗi vì ''bầu sô'' thông báo cho ban tổ chức chứ không phải chính Minh Hằng đã hứa nhận lời tham dự trực tiếp. Đây là chương trình quyên góp ủng hộ, mọi cái đều tự nguyện, ca sĩ tự nguyên, khán giả tự nguyện.

Lỗi của chúng tôi - những người làm chương trình vì quá tin. Chúng tôi sẽ rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau mỗi chương trình".

Người quản lý chính là người sắp lịch diễn, nhận sô, thỏa thuận cát sê... của Minh Hằng. Thế nên quản lý có làm gì cũng đều phải thông qua Minh Hằng. Vì vậy không có chuyện, quản lý của Minh Hằng nhận show tùy tiện và nhắm mắt nhận bừa được.

Ảnh nóng: Minh Hằng hủy từ thiện, ’cởi’ kiếm tiền ở sự kiện game
  • Cam Thảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn