Showbiz 13/5: Lâm Khánh Chi chính thức tuyên bố kết hôn lần 2, Việt Trinh lần đầu nói về bạn trai cũ

20:00, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa tiết lộ thêm về gia thế của đối phương. Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Mới đây, trên sóng livestream, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đám cưới tôi với anh Đ., sẽ tổ chức ở nhiều nơi lắm. Đám cưới sẽ đãi 150 bàn là tương đương 1500 người. Diễn ra ở 4 địa điểm thứ nhất là Đà Lạt, thứ hai là tại một bãi biển đẹp ở miền Trung, thứ 3 là TP.HCM và cuối cùng là ở dưới quê nữa. Quê là đương nhiên phải có, vì phải làm lễ đón dâu rồi."

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới.

Mới đây, Việt Trinh gây chú ý khi kể lại chuyện tình yêu trong quá khứ. Nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô thừa nhận, cô là người rất hết lòng trong tình yêu và tự nhận mình rất sến. “Làm gì tôi cũng nhớ đến và thường cầm điện thoại để nhắn tin hỏi thăm người ta. Nói chung tôi rất sến. Tôi cũng kỳ vọng người ta nhớ, yêu thương mình như vậy. Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình. Đôi lúc một hai ngày cãi nhau chưa huề, tôi như bị thất tình”, cô tâm sự.  “Tôi yêu kinh khủng lắm. Sau đợt đó, tôi nhận ra cuộc đời là của mình nên cảm xúc vui buồn cũng là của mình, tại sao lại để người khác nắm lấy cảm xúc của mình? Tại sao người đó có thể làm mình vui hoặc làm mình buồn. Tôi nghĩ phải dừng lại và sống cho mình”, nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô kể.  Việt Trinh cho biết hiện cô sống rất thoải mái, ít lo nghĩ và hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực. “Chỉ có mình mới làm cho mình vui. Chỉ có mình mới làm cho mình cảm thấy hạnh phúc. Mình nên làm chủ cảm xúc, đừng để bất cứ ai làm điều đó", cô nói. 

Việt Trinh gây chú ý khi kể lại chuyện tình yêu trong quá khứ.

Việt Trinh gây chú ý khi kể lại chuyện tình yêu trong quá khứ.

Mới đây Hà Tăng đã đăng tải vài khoảnh khắc đi du lịch cùng ông xã Louis Nguyễn. Cô cũng tiết lộ cách xưng hô với nửa kia qua chú thích: "Bạn dẫn đi biển chơi, bạn chụp ảnh cho mình". Dù đã là mẹ 3 con nhưng nhan sắc ngọt ngào, thanh xuân phơi phới như thiếu nữ đôi mươi khiến ai cũng xuýt xoa. 

Sau chuyến từ thiện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Angola thì cô liên tục được ghép đôi với Quang Linh. Mới đây, cô đăng clip đu trend có nội dung nhắc nhở ai đó đừng làm việc quá sức, phải ngủ sớm. Lúc này Quang Linh đang livestream nên cư dân mạng cho rằng Thùy Tiên đang "thả thính". Bên dưới bài đăng của cô đã xuất hiện rất nhiều bình luận, thậm chí là tag (gắn thẻ) tài khoản mạng xã hội của Quang Linh. Hoa hậu Thùy Tiên buộc phải lên tiếng: "Dạ clip vui vui mình làm tặng cho mấy bạn fan mình thôi ạ".

Mới đây, Thúy Ngân tiết lộ về sự cố của bản thân.. Cụ thể cô buồn bã cho biết: "Huhu, vỡ ốp điện thoại, đâm tay chảy máu, giờ thì cúp điện. Ủa, nguyên ngày của ta sẽ ra sao?". Việc nữ diễn viên bị thương khiến nhiều khán giả lo lắng, không ngừng động viên, an ủi cô nàng. Thời gian gần đây, Thuý Ngân khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ với trợ lý. Anh dùng từ "m* m**" khi người này làm đổ nước bún bò ra thảm xe ô tô. Nhiều người nhận xét hành động này thiếu tinh tế, thiếu lịch sự và không biết giữ sĩ diện cho người khác. Sau đó anh đã lên tiếng khẳng định đối xử rất tốt, trả lương cao cho trợ lý chứ không có chuyện bắt nạt. Anh cũng nhận sai khi vô tình làm đổ nước bún bò ra xe Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng không buồn phiền hay tủi thân khi "sếp" lớn tiếng. Ông xã Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Đây đều là những người thân cận của tôi, mấy đứa này nhà nó có chuyện gì là tôi ra tay 'cứu' nó không đó. Nó che dù cho tôi mà tôi cũng bị chửi, tào lao chưa, đó là trách nhiệm mà. Tôi thuê trợ lý đâu có rẻ, ra nắng ra mưa thì trợ lý phải phục vụ thôi như vậy chứ. Dạo này bị chửi quá, tôi không cho che nữa. Nhiều khi tụi em ở nhà với mẹ sung sướng quá không biết ra ngoài làm việc cực khổ ra sao. Nhiều người nói hình ảnh trợ lý che dù cho tôi như ở đợ, nhưng mọi người ơi ngày xưa tôi cũng làm trợ lý cho người ta mà. Mục đích là kiếm tiền để lo cho gia đình thôi, cái gì cũng ngại, cũng sĩ diện thì sao mà làm được".

 Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ với trợ lý

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ với trợ lý

Nam Em gây  chú ý khi nhắc đến vấn đề chia tay bạn trai trên livestream. Cụ thể, một số khán giả đã nói những lời kém duyên về việc hẹn hò của Nam Em và chồng sắp cưới. Cô thẳng thừng đáp lời anti-fan rằng: "Nếu em làm được những gì mà anh Cường mang lại cho chị, chị sẽ bỏ Cường. Chị bỏ anh Cường xong rồi có ai giúp chị không? Không! Có ai yêu thương hay bảo hộ cho chị không? Cũng không luôn! Chỉ được gì? Chỉ thỏa mãn được nhu cầu "ghét" của mọi người thôi. Vậy tại sao, mình phải làm điều đó và sống vì người khác, trong khi người bên cạnh đang lo cho mình".

Hồ Ngọc Hà đã tung bộ ảnh đôi bên ông xã Kim Lý: "Trời xanh mây trắng nắng vàng. Hỏi chàng say nắng hay là say em". Nhiều cư dân mạng còn khẳng định cả hai ngày càng có tướng phu thê. Ngay lập tưc, Trấn Thành hỏi trêu: "Hôm nay 2 vợ chồng hiền lành thế!". Nữ ca sĩ đáp lại rằng: "Chứ thường ngày dữ lắm sao? Bạn Kim tặng bàn Xìn bộ vest kìa". Trấn Thành lại giải thích: "Thường ngày 2 vợ chồng chếc chi lắm mà! Kkkk". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: