Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Khách hàng tố sữa Vinamilk mốc đen như có sâu

Khách hàng tố sữa Vinamilk mốc đen như có sâu

"Tôi mong rằng cơ quan báo chí sẽ phản ánh sự việc này để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe cho người tiêu dùng, những người đã dùng sản phẩm sữa Ông Thọ Vinamilk như tôi", anh Dũng nói.

1