Những mỹ nhân siêu "mắn đẻ" của showbiz Việt: Con vừa chào đời 2 - 3 tháng đã dính bầu ngay bé tiếp theo

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp này khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi vừa sinh con chưa được bao lâu đã ngay lập tức dính bầu tiếp.

 Ca sĩ Hải Băng

my-nhan-viet-man-de-8

Thời gian vừa qua, người hâm mộ bất ngờ khi ca sĩ Hải Băng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin đang mang bầu em bé thứ 3. Điều đáng nói là cô mới sinh mổ em bé thứ 2 chỉ trước đó 3 tháng và tại thời điểm đó cô đã có bầu được 8 tuần.

Dù rất lo lắng và các bác sĩ cũng lên tiếng cảnh báo về những nguy cơ Hải Băng có thể phải đối mặt, tuy nhiên cuối cùng nữ ca sĩ và ông xã Thành Đạt vẫn quyết định giữ lại em bé trong bụng.

Hiện tại Hải Băng đang trải qua 3 tháng đầu thai kỳ khá mệt mỏi do cô bị ốm nghén nặng, không thể ăn uống ngon miệng. Dù vậy, cô cho rằng con cái đến như lộc trời cho nên vợ chồng cô sẽ vui vẻ đón nhận.

Ca sĩ Mỹ Dung

my-nhan-viet-man-de-6

Ngoài Hải Băng, còn nhiều người đẹp Việt vì lỡ kế hoạch hoặc đã lên dự định từ trước tiếp tục mang bầu lần sau ngay khi vừa hạ sinh con. Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Mỹ Dung cũng nằm trong số này. Mỹ Dung lên xe hoa vào tháng 3/2013 khi đang mang bầu 6 tháng. 3 tháng sau, cô sinh hạ con trai đầu lòng. Khi con trai đầu lòng qua 1 tuổi, Mỹ Dung đã mang bầu lần hai.

my-nhan-viet-man-de-7

Chia sẻ lý do của việc “đẻ dày”, Mỹ Dung cho biết, là vì bản thân cô đã qua tuổi 30, vì thế nữ ca sĩ mong sinh nở càng sớm sẽ càng tốt cho hai mẹ con.

Phạm Thanh Thảo

my-nhan-viet-man-de-5

Phạm Thanh Thảo làm đám cưới với ông xã Việt kiều ở Mỹ vào tháng 4.2015. Cô rất hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân của mình. Sau khi cưới, cô ngay lập tức có một bé trai sinh ngày 18/8/2015. Khi con đầu lòng mới 10 tháng tuổi, Phạm Thanh Thảo đã mang bầu lần 2 được… 7 tháng. Phạm Thanh Thảo tâm sự, vì tuổi đã khá lớn nên cô muốn “tranh thủ” có nhiều con. Dù vất vả nhưng nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc bởi không gì vui hơn là được làm mẹ.

Hotgirl Elly Trần

my-nhan-viet-man-de-3

Khi Bé Mộc Trà (con gái đầu của Elly Trần) tròn 2 tháng tuổi, hot girl mới chính thức công khai việc mình đã hạ sinh một thiên thần nhỏ cùng với bạn trai người châu Âu vào tháng 8/2014. Khán giả chưa khỏi bất ngờ thì vào giữa tháng 11.2015, cô thừa nhận mình đã sinh con thứ 2. Hình ảnh bầu bí lần 2 chỉ được cô chia sẻ sau khi đã sinh con.

Nói thêm về lý do sinh con liền nhau, Elly Trần cho biết: “Tôi dự định sẽ có nhiều hơn 1 con, mà nếu sinh xong nghỉ 2, 3 năm rồi sinh tiếp thì tôi thấy lâu quá. Vì vậy, tôi quyết định sinh liền 2 năm luôn. Rồi trong 3 năm tới, tôi sẽ tập trung vào nghệ thuật”.

my-nhan-viet-man-de-4

Cô cũng cho biết chính bác sĩ cũng không khuyến khích cô mang thai sớm vì sợ vết mổ cũ chưa lành, gây nguy hiểm đến cả mẹ và con.

Tuy nhiên Elly Trần cho rằng cô chỉ cần mình quản lý cân nặng, không để tăng cân quá nhanh và đến bệnh viện kiểm tra thường xuyên thì sẽ không ảnh hưởng gì đến vết thương. Vì vậy cô vẫn quyết định sinh con liền nhau.

Hot girl Minh Hà

my-nhan-viet-man-de-1

Vợ ca sĩ Lý Hải – Hot girl Minh Hà không chỉ đẻ nhiều con mà các con của cô cũng cách nhau trong quãng thời gian ngắn – chỉ hơn 1 tuổi. Khi bé thứ 2 – Cherry mới 9 tháng tuổi, Minh Hà đã mang bầu lần 3. Sau đó, khi con gái thứ 3 – Sunny ra đời chỉ mới được 16 tháng, cô lại tiếp tục mang bầu lần 4. 

my-nhan-viet-man-de-2

Sinh 4 con liền nhau, bà mẹ trẻ không ít lần được mọi người phong là “máy đẻ”, tuy nhiên Minh Hà từng có những đáp trả mạnh mẽ sau đó. Cô cho rằng “có lẽ những người chưa lập gia đình mới gọi tôi là... máy đẻ!”

Và dù đã trải qua 4 lần sinh con, Minh Hà vẫn được khen là đẹp mặn mà như gái còn son. Cô còn rất được lòng các mẹ bỉm sửa khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy con cực hữu ích.

Những nguy hiểm có thể xảy ra khi sinh con quá liền nhau:

Nguy cơ sinh non, sinh con thiếu cân: Nghiên cứu cho thấy, những đứa trẻ được thụ tinh trong khoảng 6 tháng đầu sau thai kỳ đầu tiên có nguy cơ sinh non cao hơn 40%, nguy cơ sinh thiếu cân cao hơn 61% so với những bé được thụ thai ít nhất sau thai kỳ đầu 18 tháng.

- Ngoài ra, sinh con liền nhau quá cũng gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ bầu. Thiếu máu, cao huyết áp, quá trình chuyển dạ kéo dài… là những nguy cơ thường thấy nhất.

sinh-con-qua-lien-nhau

Sinh con liền nhau, nguy cơ tự kỷ cao: Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, một nghiên cứu được công bố trên tờ Daily mail còn cho thấy mối liên hệ giữa việc sinh con quá gần nhau và nguy cơ tự kỷ ở trẻ. Nghiên cứu tiến hành phân tích hồ sơ của hơn 7.000 trẻ em sinh ra trong khoảng từ năm 1987-2005 tại Phần Lan cho thấy, mang thai lần 2 trước khi bé đầu tròn 1 tuổi sẽ làm tăng 30% khả năng mắc bệnh tự kỷ ở trẻ thứ 2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn