Phan Thành bất ngờ "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" sau ồn ào muốn quay lại với Midu

( PHUNUTODAY ) - Thiếu gia Phan Thành mới đây đã đăng tải dòng cảm xúc về người vợ và gia đình sau ồn ào muốn quay lại với tình cũ Midu.

Trải qua nhiều lần yêu dang dở, mới đây Phan Thành gây chú ý khi bày tỏ khao khát về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Cụ thể anh đã viết: "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất". Chia sẻ như "móc ruột gan" của Phan Thành cho thấy có vẻ như chàng thiếu gia cũng đã mỏi mệt với những thị phi tình ái và mong có hạnh phúc bình yên.

Mơ ước của Phan Thành ở tuổi 30.

Mơ ước của Phan Thành ở tuổi 30.

Trước đó, Phan Thành và Midu cũng khiến dân tình "thót tim" khi đồng loạt đăng status thả thính. Cụ thể, Phan Thành đã chia sẻ ảnh chụp từ bộ phim The Legend of Tarzan kèm chú thích: "Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A".

Sau đó không lâu, Midu cũng đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái mang đậm chất "thả thính". "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh", cô viết.

3
Phan Thành và Midu được dân mạng đồn đoán đang

Phan Thành và Midu được dân mạng đồn đoán đang "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Dân mạng ngay lập tức "soi được" và đồn đoán Phan Thành - Midu đang "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Ca sĩ Lệ Quyên đã bình luận dưới chia sẻ của Phan Thành: "Hay là hot boy vô rừng kiếm công chúa nhỉ?". Ưng Đại Vệ cũng chúc thiếu gia Sài Gòn mau chóng tìm được người yêu: "Em lại cô đơn à? Chúc em mau tìm được một nửa cuộc đời nhé".

Cách đây không lâu, vào những ngày đầu năm Kỷ Hợi, Phan Thành gián tiếp thừa nhận đang độc thân và vương vấn tình cũ. Anh từng đăng dòng trạng thái: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu". Chia sẻ của anh khiến dân mạng đặt nghi vấn muốn quay lại với Midu. Nhiều người cho rằng đôi trẻ nên trở lại với nhau, thậm chí nghĩ xa hơn và chúc phúc cho cặp Phan Thành - Midu.

Loạt chi tiết bất thường trong dòng chia sẻ của Phan Thành bị dân mạng lục lại.

Loạt chi tiết bất thường trong dòng chia sẻ của Phan Thành bị dân mạng lục lại.

Lật lại những dòng trạng thái của Phan Thành, dân mạng phát hiện ra một số tiết bất thường. Hòa theo trào lưu #10yearschallenge, nhưng anh không đăng ảnh năm 2009, mà là năm 2013 (thời điểm Phan Thành - Midu bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau). Thiếu gia Sài Thành chú thích: "Qua 6 năm không thay đổi thì 6 năm nữa cũng vậy thôi".

Mọi người cũng tinh ý "đào mộ" được Phan Thành từng chia sẻ dòng trạng thái khá giống với Midu: "Em là cô gái mặc áo đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em". Hiện các thông tin trên chỉ là đồn đoán của dân mạng, phía Midu, Phan Thành chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn