Thanh Hằng "bệnh nặng", Thanh Thảo hết độc thân

(Phunutoday) - Trong khi Thanh Hằng thừa nhận bản thân "bệnh nặng" thì Thanh Thảo lại tiết lộ cô đã hết độc thân trên trang cá nhân của mình.
Thanh Thảo thừa nhận hết độc thân 'Ngày 11/11 là lễ độc thân hả ta. Ngày này trước đây thì sẽ ăn mừng. Nhưng năm nay thì hết độc thân rồi. P/s: Đăng fb mà hèn lắm, sợ bị dính nghi án kết hôn với đại gia gì gì á, vì bạn ấy của em không phải đại gia'.

Thanh Thảo thừa nhận hết độc thân "Ngày 11/11 là lễ độc thân hả ta. Ngày này trước đây thì sẽ ăn mừng. Nhưng năm nay thì hết độc thân rồi. P/s: Đăng fb mà hèn lắm, sợ bị dính nghi án kết hôn với đại gia gì gì á, vì bạn ấy của em không phải đại gia".

Siêu mẫu Thanh Hằng mắc bệnh 'Bệnh nặng, phải selfile được 1 tấm hình mới ra đường. Bệnh nặng quá Hằng ới'.

Siêu mẫu Thanh Hằng mắc bệnh "Bệnh nặng, phải selfile được 1 tấm hình mới ra đường. Bệnh nặng quá Hằng ới".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng với khăn xếp và áo dài cách tân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng với khăn xếp và áo dài cách tân.

Hoa hậu Diễm Hương thừa nhận là 'Cô gái thích phiêu lưu'.

Hoa hậu Diễm Hương thừa nhận là "Cô gái thích phiêu lưu".

Đông Nhi: 'Mới đặt sách hôm qua mà hôm nay Nhi nhận được rồi, thích quá. Bận rộn cỡ nào cũng phải dành thời gian đọc sách để cân bằng lại tinh thần'.

Đông Nhi: "Mới đặt sách hôm qua mà hôm nay Nhi nhận được rồi, thích quá. Bận rộn cỡ nào cũng phải dành thời gian đọc sách để cân bằng lại tinh thần".

Hương Tràm sexy, diện trang phục hở bạo đi làm đẹp.

Hương Tràm sexy, diện trang phục hở bạo đi làm đẹp.

Lam Trường 'ôm ấp' danh hài Hoài Linh đầy... tình cảm.

Lam Trường "ôm ấp" danh hài Hoài Linh đầy... tình cảm.

Lan Phương trổ tài nghề mới 'Lần đầu Phương tập sơn móng tay và khách hàng đầu tiên là chị Khánh Ngọc. Sau chị Khánh Ngọc thì đến giờ vẫn chưa có ai dám nhờ Phương sơn móng tay nữa'.

Lan Phương trổ tài nghề mới "Lần đầu Phương tập sơn móng tay và khách hàng đầu tiên là chị Khánh Ngọc. Sau chị Khánh Ngọc thì đến giờ vẫn chưa có ai dám nhờ Phương sơn móng tay nữa".

Ngọc Hân 'già nua' trông thấy.

Ngọc Hân "già nua" trông thấy.

Khánh Thi khoe ảnh 'gia đình' hạnh phúc 'Kubi đã gần 4 tháng tuổi. Còn mẹ Kubi cần phải giảm 8 kg nữa. Hôm qua mẹ đi event phát tướng ai cũng nhìn mà ái ngại. Không sao vì Kubi mẹ chịu hết. Cuối tháng 11 là mẹ đi nhảy lại rồi. Kubi cho mẹ giảm cân nha. Với 10 ngày thì từ 55 kg sẽ xuống bao nhiêu kg nữa nhỉ?'.

Khánh Thi khoe ảnh "gia đình" hạnh phúc "Kubi đã gần 4 tháng tuổi. Còn mẹ Kubi cần phải giảm 8 kg nữa. Hôm qua mẹ đi event phát tướng ai cũng nhìn mà ái ngại. Không sao vì Kubi mẹ chịu hết. Cuối tháng 11 là mẹ đi nhảy lại rồi. Kubi cho mẹ giảm cân nha. Với 10 ngày thì từ 55 kg sẽ xuống bao nhiêu kg nữa nhỉ?".

Thanh Vân Hugo trẻ trung, selfile cùng con trai đáng yêu.

Thanh Vân Hugo trẻ trung, selfile cùng con trai đáng yêu.

Thu Minh 'Này em từ đâu về đây vừa hay nhìn em là say. Ngày mới vui vẻ, mạnh khỏe nha cả nhà'.

Thu Minh "Này em từ đâu về đây vừa hay nhìn em là say. Ngày mới vui vẻ, mạnh khỏe nha cả nhà".

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong show diễn của Lý Nhã Kỳ.

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong show diễn của Lý Nhã Kỳ.

Văn Mai Hương khoe gương mặt khác lạ trong hình ảnh mới. Trước hình ảnh này, nhiều người ngỡ rằng Á Quân Vietnam Idol đã nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Văn Mai Hương khoe gương mặt khác lạ trong hình ảnh mới. Trước hình ảnh này, nhiều người ngỡ rằng Á Quân Vietnam Idol đã nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh dí dỏm chú thích về tấm hình ngày xưa của cô: 'Đẹp hông? Xem ảnh cấm cười. Lần đầu tiên bả được làm mẫu chụp hình nên bả làm duyên mà cặp mắt trợn ngược lên à'.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh dí dỏm chú thích về tấm hình ngày xưa của cô: "Đẹp hông? Xem ảnh cấm cười. Lần đầu tiên bả được làm mẫu chụp hình nên bả làm duyên mà cặp mắt trợn ngược lên à".

Nghệ sỹ Xuân Bắc khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ câu chuyện của hai bố con: 'Bố đang xử lý công việc, Bi đòi vẽ bố... Con xong rồi bố ơi. Bố lạy A Pì. Con tôi nó vẽ chân dung tôi đấy bà con ơi. Có ai muốn vẽ miễn phí không, đăng kí đê'.

Nghệ sỹ Xuân Bắc khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ câu chuyện của hai bố con: "Bố đang xử lý công việc, Bi đòi vẽ bố... Con xong rồi bố ơi. Bố lạy A Pì. Con tôi nó vẽ chân dung tôi đấy bà con ơi. Có ai muốn vẽ miễn phí không, đăng kí đê".

Ngọc Anh