Choáng ngợp trước độ "chịu chơi" của Việt Anh, đầu tư hẳn phòng karaoke và quầy bar tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh không ngại bỏ số tiền "khủng" đầu tư phòng karaoke và quầy bar hiện đại. Việt Anh rất hài lòng khi mọi thứ được thực hiện theo đúng ý tưởng.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ khoe không gian sống đầy đủ tiện nghi, được ví như khu vui chơi liên hợp. Thậm chí để chiều lòng khách đến chơi nhà, anh còn đầu tư hẳn phòng karaoke "xịn xò" với đầy đủ thiết bị máy móc, âm thanh - ánh sáng không khác ngoài quán, ngoài ra còn có cả màn hình rộng. Qua hình ảnh có thể thấy, anh chọn thiết kế phong cách Châu Âu, nội thất trang trí toàn bộ bằng gỗ tạo nên sự sang trọng.

Anh viết: "Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?".

Empty
Empty
Empty

Việt Anh thiết kế phòng karaoke và quầy bar tại nhà.

Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra trầm trồ vì độ "chịu chơi" của nam diễn viên "Người phán xử". Để chiều sở thích của mọi người mà sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ sửa sang nhà cửa. Không những vậy còn thể hiện mình là một đại gia trong showbiz, với cuộc sống xa xỉ không kém cạnh ai.

Việt Anh là nam diễn viên quen thuộc của truyền hình cả Nam và Bắc. Trong nhiều năm qua anh tham gia khá nhiều dự án phim đóng quảng cáo. Anh từng gắn liền với nhiều bộ phim như Chàng trai đa cảm, Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về, Sống chung với mẹ chồng, Chỉ còn là tình yêu, Zippo mù tạt và em....

Sự nghiệp của Việt Anh so với thời mới đóng phim đã có nhiều thăng hoa hơn. Anh từng tâm sự: "Việt Anh của Chạy án và Việt Anh hiện tại đã khác nhau quá nhiều.Tôi đã thay đổi, từ cảm xúc đến kỹ năng diễn xuất. Nếu Cao Thanh Lâm của "Chạy án” hoàn toàn bản năng vì đó là sự ngô nghê của người diễn viên khi mới vào nghề, thì vai diễn Phan Hải tuy vẫn có sự bản năng nhưng được lồng ghép thêm kỹ năng diễn xuất được trau dồi qua thời gian. Tôi đã biết tiết chế cảm xúc của mình một cách hài hòa. Và tôi thích khán giả nhớ đến tôi là Phan Hải của hiện tại".

viet-anh-16

Anh liên tục tậu xế hộp đến từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Anh đã chuyển TP.HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật.

Trước đây anh cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ. Sau gần nhiều tháng "trùng tu", nhan sắc của Việt Anh luôn trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nếu con đường đến với nghề diễn thuận lợi thì đường tình duyên của anh lại khá lận. Anh đã có hai cuộc hôn nhân và đều đã có con nhưng cuối cùng đều tan vỡ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn