Lê Âu Ngân Anh bất ngờ gặt hái tin vui trước thềm Chung kết Hoa hậu Liên lục địa

( PHUNUTODAY ) - Lê Âu Ngân Anh đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi lọt Top 3 bình chọn trước thềm Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Ngày 26/2, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra tại Philippines. Khi ấy, các khán giả sẽ được biết Lê Âu Ngân Anh có đạt thứ hạng cao như cô tự tin hay không.

Hiện tại các phần tranh giải phụ của Hoa hậu Liên lục địa đã kết thúc nhưng vẫn còn một cuộc thi bên lề là thí sinh được yêu thích nhất. Giải thưởng này được xác định qua hệ thống bình chọn trực tuyến.

Ngân Anh tự tin thể hiện bản thân tại

Ngân Anh tự tin thể hiện bản thân tại "Hoa hậu Liên lục địa 2019"

Thí sinh giành giải này có đặc quyền rất hấp dẫn, được đi trực tiếp vào top 6 thí sinh đẹp nhất từ các châu lục để cùng dự thi ứng xử. Theo kết quả hiển thị trên trang bình chọn của ban tổ chức, Ngân Anh đang nằm trong top 3 thí sinh được quan tâm nhất, xếp trên cả người đẹp chủ nhà Philippines.

Hai người đẹp đứng đầu là đại diện của Malaysia và Nga. Đây đều là các đối thủ đáng gờm, có lượng người hâm mộ lớn ở quê nhà. Thí sinh Malaysia có 25.000 người theo dõi trên mạng xã hội còn đại diện Nga được mệnh danh là “búp bê Barbie” và là người mẫu nổi tiếng.

Ngân Anh nằm trong top 3 thí sinh được quan tâm nhất hiện tại.

Ngân Anh nằm trong top 3 thí sinh được quan tâm nhất hiện tại.

Ngân Anh hiện đang cùng hơn 80 người đẹp khác tổng duyệt cho đêm chung kết sắp tới gần. Trước đó, cô tham dự vòng phỏng vấn kín nhằm quyết định các thí sinh lọt top 22. Trong chia sẻ với người hâm mộ trên facebook, Ngân Anh tự tin rằng mình đã trả lời tốt và các câu hỏi đều đơn giản hơn những gì cô đã chuẩn bị. Ngân Anh diện bộ suit trắng trong buổi phỏng vấn để gây ấn tượng với ban giám khảo. Không may là ý tưởng của cô trùng với khá nhiều thí sinh khác.

Trước đó, người đẹp Tiền Giang vấp phải không ít ý kiến trái chiều vì quyết tâm đi thi khi chưa được Cục Nghệ thuật Biển diễn cấp phép. Cô cũng gặp nhiều bất lợi khi có không ít người vào tận trang Fanpage “Hoa hậu Liên lục địa” để “tố” việc cô chưa được cơ quan quản lý cấp phép tham gia cuộc thi này. Ngân Anh thừa nhận, cô khá căng thẳng và áp lực khi phải đối diện với những thông tin trái chiều trong nước. Từ Philippines, Ngân Anh cho biết, cô đã ủy quyền cho luật sư nộp đơn kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra TAND TP Hà Nội và mọi việc đã có pháp luật đứng ra phân xử nên mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi chỉ trích mình.

Ngân Anh quyết định đi thi

Ngân Anh quyết định đi thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019" dù chưa được Cục NTBD cấp phép, đồng thời ủy quyền cho luật sư khởi kiện Cục NTBD lên TAND TP Hà Nội

Liên quan đến sự việc Ngân Anh đi thi khi chưa được cơ quan quản lý văn hóa Việt Nam cấp phép, đại diện Ban tổ chức “Hoa hậu Liên lục địa 2019” cho biết, đơn vị này đã ký hợp đồng bản quyền với một số đối tác tại Việt Nam và không biết việc Ngân Anh đã được cấp phép hay chưa từ phía công ty giữ bản quyền tham dự cuộc thi này tại Việt Nam. Song, Ban tổ chức “Hoa hậu Liên lục địa 2019” khẳng định, việc thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ không vi phạm quy định của cuộc thi, và đây không phải lý do để tước quyền thi của bất cứ thí sinh nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn