Chế độ quân chủ vẫn là cái bóng lớn ẩn nấp trong gia tộc hoàng gia Anh. Điều đó đồng nghĩa với những quy tắc khắt khe và phức tạp bắt buộc từng thành viên phải phục tùng." />

Thế lực ngầm trong gia tộc hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - erif; ">Chế độ quân chủ vẫn là cái bóng lớn ẩn nấp trong gia tộc hoàng gia Anh. Điều đó đồng nghĩa với những quy tắc khắt khe và phức tạp bắt buộc từng thành viên phải phục tùng.

Chế độ quân chủ vẫn là cái bóng lớn ẩn nấp trong gia tộc hoàng gia Anh. Điều đó đồng nghĩa với những quy tắc khắt khe và phức tạp bắt buộc từng thành viên phải phục tùng. Điển hình chúng ta muốn nói đến là công nương Kate Middleton. Là nữ hoàng tương lai của Anh, Kate luôn phải gánh những trọng trách vô cùng nặng nề.

[links()]
Theo daily, trong đợt kỷ niệm “Ngày lễ kim cương: 60 năm cai trị của nữ hoàng Anh Elizabeth”, toàn bộ dân chúng ngỡ ngàng khi nữ hoàng tương lai của họ quỳ gối cung kính cúi chào nữ hoàng Elizabeth.

Được biết, ngoài ra, cô còn sử dụng nghi lễ này để chào hỏi với những người anh em họ khác của hoàng tử William như Bá tước Edinburgh và phu nhân của ông, công chúa Beatrice và Eugenie, Hoàng tử xứ Walles và công nương xứ Cornwall.
Mặc dù Kate cười rất tươi tắn nhưng chúng ta có thể cảm nhận được sự đau đớn mà cô đang phải chịu đựng khi cúi rạp người trên một đôi giày cao gót  như vậy (Ảnh Daily).
Hoàng tử William tỏ thái độ không hài lòng khi thấy một nửa yêu quý của mình phải quỳ xuống gập đầu chào. Theo đánh giá của giới báo chí, đây là hành động của “tầng lớp dưới” đối với “tầng lớp trên” và có vẻ như Kate đã bị gài bẫy để “hạ thấp” danh dự trước công chúng.
 
Lí do được nêu ra là do Kate không mang trong mình dòng máu hoàng gia. Mặc dù buổi lễ diễn ra ấm áp và long trọng nhưng dân chúng có thể cảm nhận được luồng thế lực ngầm đen tối điều khiển và sắp xếp quyền lực của từng thành viên trong gia tộc. 
 
Công chúa Beatrice và Eugenie - hai người mà Kate đã quỳ gối chào

Thời gian qua đã có nhiều những bài báo chỉ trích nặng nề việc công nương Kate Middleton chi quá nhiều tiền bạc phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình. Việc thái tử Charles công bố năm qua ông đã chi 35 nghìn bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng Việt Nam) cho cô con dâu mua quần áo đã như "thêm dầu vào lửa".

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến mạnh mẽ đứng về phía Kate: hình ảnh của cô đại diện cho cả một đất nước sao có thể quy ra bao nhiêu cân thóc, cân gạo cho vừa? "Hãy để cho Kate được yên thân".

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những bộ váy hút hồn của Kate:
Alexander McQueen 1,185 bảng

 

 

 

 

Bộ váy 2,050 bảng (Ảnh theo Daily)
Váy của Matthew Williamson 1,089 bảng (Ảnh Daily)

 

Chiếc váy trẻ trung đáng yêu trị giá 335 bảng

 

Áo vét của L.K. Bennett 395 bảng và bộ váy Davina trị giá 225 bảng

 

Một bộ váy hút hồn của Kate trị giá hơn 1,000 bảng
  • Hải Như 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn