Sau "màn kịch" yêu đương, quan hệ tình cảm thật giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bị lộ

( PHUNUTODAY ) - Hành động mới nhất của Kim Lý nhằm chứng minh mối quan hệ tình cảm giữa anh với Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sở hữu ngoại hình đẹp, Kim Lý và Minh Triệu mới đây vừa có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ hình nhằm khuyến khích cộng đồng tích cực sống khỏe. Tuy nhiên thái độ của nam diễn viên "Hương Ga" lại khiến cả ekip lẫn nữ siêu mẫu kinh ngạc.

Cụ thể, khi đến shoot hình có sự xuất hiện của Minh Triệu, Kim Lý khá dửng dưng, thậm chí anh còn từ chối cởi áo khi chụp đôi với người đẹp bởi lý do, “Xin lỗi, tôi đã có bạn gái!” khiến cả ê-kíp phải bật cười. Cùng với đó, người mẫu 30 tuổi chia sẻ, “Tôi không giận mà ngược lại cảm thấy thán phục cho cách cư xử tế nhị và hiểu biết của anh Kim Lý”.

Empty
Empty
Empty

Được biết, để sở hữu thân hình rắn chắc, chuẩn 6 múi, Kim Lý luôn nằm trong danh sách những mỹ nam có ngoại hình quyến rũ nhất showbiz Việt. Để có vóc dáng như vậy, anh thường xuyên tranh thủ tập luyện dù lịch làm việc vô cùng bận rộn. Kim Lý bắt đầu tập luyện từ năm 15 tuổi và từng là huấn luyện viên thể hình. Anh không phủ nhận nhờ thói quen tập luyện có ngoại hình đẹp đã giúp anh được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Kim Lý yêu Hồ Ngọc Hà đến mức nào. Cả hai sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" phát hành hồi tháng 7 liên tục lộ hình thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Cả hai từng nhiều lần đi du lịch, xưng hô thân mật và mới đây là đăng ảnh hôn má công khai khiến công chúng càng có căn cứ khẳng định chắc chắn mối quan hệ này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang rất hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang rất hạnh phúc.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, giọng ca gốc Quảng Bình khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn