Sinh con chưa đầy 2 tháng Khánh Thi đã vội làm điều này khiến Phan Hiển nổi giận đùng đùng

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi cắt phăng mái tóc dài sau hai tháng mổ đẻ con gái khiến Phan Hiển nổi giận.

Từ khi có thêm thành viên mới - bé gái Anna, cuộc sống của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trở nên bận rộn hơn. "Kiện tướng dance sport" cho biết để chăm sóc tốt cho hai con, vợ chồng cô phải phân chia nhau công việc. Ngoài ra mẹ đẻ của Khánh Thi và người giúp việc cũng hỗ trợ cả hai.

b-1531224609-42-width1200height628-watermark

Chưa đầy hai tháng sau khi sinh con gái Anna, Khánh Thi đã quay trở lại với guồng quay công việc. Mới đây, cô phải tạm xa chồng và hai con nhỏ để đi công tác ở Hải Phòng. Vừa đến nơi, “Nữ hoàng dancesport" đã rất hào hứng với những món ăn đặc sản nơi đây. Tuy nhiên, do còn kiêng vết mổ đẻ nên Khánh Thi không thể ăn uống thoải mái cũng bạn bè. Quá rầu rỉ, bà mẹ hai con đã quyết định đi cắt tóc để thay đổi diện mạo.

"Mình đã đến Hải Phòng, sau hành trình đủ dài vì sự cố delay ạ thì mình đã đến nơi với trạng thái đau lưng ê ẩm và say máy bay. Được câc anh chị trọng tài rủ đi ăn thì đau lòng nhận ra em không ăn được nào là hải sản, bò, gà vì kiêng vết mổ đẻ. Thế là em đi vô 1 tiệm gội đầu và cắt phăng mái tóc rũ rượi trong mấy tháng vừa rồi. Vì giận chả ai chơi với bà đẻ", Khánh Thi viết.

Khánh Thi cắt tóc ngắn sau hai tháng sinh con.

Khánh Thi cắt tóc ngắn sau hai tháng sinh con.

Dân mạng khen ngợi kiểu tóc mới giúp

Dân mạng khen ngợi kiểu tóc mới giúp "Kiện tướng dance sport" trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, sau khi người đẹp chia sẻ ảnh cắt tóc ngắn lên trang cá nhân đã khiến Phan Hiển nổi giận. Nam vũ công tỏ ra không hài lòng về quyết định tự ý của vợ. Sau đó, Khánh Thi buộc phải dùng những lời ngọt ngào để giải thích mặc cho cư dân mạng không ngừng để lại bình luận khen ngợi.

Tuy nhiên, Phan Hiển lại không hề hài lòng với việc làm này của vợ.

Tuy nhiên, Phan Hiển lại không hề hài lòng với việc làm này của vợ.

Fans vô cùng thích thú với màn "giận yêu" của cặp vợ chồng. Đặc biệt là lời đáp đầy ngọt ngào, hài hước của Khánh Thi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn