Thu Minh bị 'ném đá' vì khoe của, vợ cũ Phan Thanh Bình 'say xỉn'

(Phunutoday) - Trong khi Thu Minh bất ngờ bị dư luận "ném đá" vì khoe của thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình lại muốn quên sầu bằng cách uống rượu một mình.
Thu Minh bị \'ném đá\' vì khoe quà giáng sinh sang chảnh ông xã tặng \'I like it...like it...Thanks Gấu Bố...Merry Christmas !!!\'.

Thu Minh bị \"ném đá\" vì khoe quà giáng sinh sang chảnh ông xã tặng \"I like it...like it...Thanks Gấu Bố...Merry Christmas !!!\".

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \'Đôi khi một mình uống rượu lại thấy hay. Chỉ có chị mới hiểu được em\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình \"Đôi khi một mình uống rượu lại thấy hay. Chỉ có chị mới hiểu được em\".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận \'Lần đầu tiên Tôi của Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện... Rất bình tĩnh và bình thản! Không hề căng thẳng như thường lệ! Dù chỉ là 1 giây\'.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận \"Lần đầu tiên Tôi của Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện... Rất bình tĩnh và bình thản! Không hề căng thẳng như thường lệ! Dù chỉ là 1 giây\".

Hoàng Thùy Linh \'bốc lửa\' khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc lớn.

Hoàng Thùy Linh \"bốc lửa\" khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc lớn.

Lan Khuê thẳng thắn \'Đã đến lúc các người mẫu Việt Nam cần có tiếng nói để bảo vệ chính mình và bảo vệ chính danh xưng người mẫu- nghề nghiệp của mình\'.

Lan Khuê thẳng thắn \"Đã đến lúc các người mẫu Việt Nam cần có tiếng nói để bảo vệ chính mình và bảo vệ chính danh xưng người mẫu- nghề nghiệp của mình\".

Người mẫu Linh Chi \'Có nhau bao lâu mình vui đi. Thôi đắn đo, thôi buồn lo chi. Nghĩ suy giờ chẳng ích gì. Vì anh là số phận của em\'.

Người mẫu Linh Chi \"Có nhau bao lâu mình vui đi. Thôi đắn đo, thôi buồn lo chi. Nghĩ suy giờ chẳng ích gì. Vì anh là số phận của em\".

Lý Qúi Khánh gửi lời cảm ơn đến \'đàn chị\' Hồ Ngọc Hà \'Có những thứ tình cảm không tên không giới hạn. Cám ơn chị về tất cả!\'.

Lý Qúi Khánh gửi lời cảm ơn đến \"đàn chị\" Hồ Ngọc Hà \"Có những thứ tình cảm không tên không giới hạn. Cám ơn chị về tất cả!\".

Hoa hậu Mai Phương Thúy ngẩn ngơ ngắm thành phố từ trên cao.

Hoa hậu Mai Phương Thúy ngẩn ngơ ngắm thành phố từ trên cao.

Ca sỹ Minh Hằng làm mặt xấu khi selfile đầy tự tin.

Ca sỹ Minh Hằng làm mặt xấu khi selfile đầy tự tin.

Hoa hậu Phạm Hương \'Trái tim mẹ tựa như biển trời. Là nơi chốn quay về bình yên...!!! Em cám ơn các anh đã giúp em có được khoảnh khắc tuyệt vời này\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Trái tim mẹ tựa như biển trời. Là nơi chốn quay về bình yên...!!! Em cám ơn các anh đã giúp em có được khoảnh khắc tuyệt vời này\".

Phan Hiển - Khánh Thi hào hứng \'Đêm dạo phố Hà Nội mà lạnh, răng đập lập cập\'.

Phan Hiển - Khánh Thi hào hứng \"Đêm dạo phố Hà Nội mà lạnh, răng đập lập cập\".

Phan Như Thảo và ông xã - đại gia Nguyễn Đức An \'đếm\' hạnh phúc ngày thứ 51.

Phan Như Thảo và ông xã - đại gia Nguyễn Đức An \"đếm\" hạnh phúc ngày thứ 51.

MC Quỳnh Chi sexy, nóng bỏng trong bộ ảnh đen trắng mới.

MC Quỳnh Chi sexy, nóng bỏng trong bộ ảnh đen trắng mới.

Tuấn Hưng thừa nhận \'Lâu rồi mới lại hâm nóng niềm Đam Mê. Mới lại ngồi nhâm nhi ly cafe và ... chém. Lại được quen biết thêm anh em. Tuyệt thật 1 buổi sáng như vậy\'.

Tuấn Hưng thừa nhận \"Lâu rồi mới lại hâm nóng niềm Đam Mê. Mới lại ngồi nhâm nhi ly cafe và ... chém. Lại được quen biết thêm anh em. Tuyệt thật 1 buổi sáng như vậy\".

Hương Giang