Hari Won đăng đàn bức xúc với Trấn Thành vì lý do vô cùng đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - CChỉ vì những chiếc bánh được thiết kế quá đẹp, Trấn Thành không muốn Hari Won ăn dù đang rất đói.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái với ông xã chỉ vì lý do vô cùng hài hước. Nữ ca sĩ cho biết khi đến phòng nghỉ của khách sạn, cô đã được khách sạn tặng một món quà đó là chiếc bánh đáng yêu, tuy nhiên cô bị Trấn Thành ngăn cản việc thưởng thức chiếc bánh này. 

Hari cảm thấy vô cùng bức xúc vì chồng lại nỡ nhẫn tâm không cho ăn. Và lý do duy nhất mà Trấn Thành đưa ra vô cùng hài hước đó là những chiếc bánh được trang trí quá đẹp. 

Cụ thể, Hari Won viết: "Mới vào phòng thấy miếng bánh, ui cha cha đói quá định ăn mà ông nội tui cản liền. Tui tức quá tui nói tui đói, sao không cho ăn? Ổng nói em không thấy bối cảnh đẹp hả?

Lúc đó mới để ý là... ôi làm cưng muốn chớt. Sao người ta có thể nghĩ ra dễ thương thế này. Quá tinh tế. Vậy mà sao lúc đầu mình không thấy vậy trời? Chẳng lẽ tui tham ăn?".

hariwon-tran-thanh-2---Copy-1

Cô cũng đăng tải hình ảnh 2 chiếc bánh được thiết kế riêng cho cặp dôi, những chiếc bánh nhỏ xíu,  trên phần nền là trang Instagram của vợ chồng danh hài. Nếu chiếc bánh của Trấn Thành có biểu tượng tháp Eiffel còn của Hari Won lại là chiếc giày. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy mê mẩn với chiếc bánh rồi. Bảo sao Trấn Thành không nỡ ăn. 

hariwon-tran-thanh-1

Bên cạnh bình luận bày tỏ sự yêu mến đối với hai vợ chồng nhiều người cũng cảm thông cho quyết định của Trấn Thành. 

Được biết vợ chồng Trấn Thành đang có chuyến du lịch cùng hội bạn thân như Quang Trung, Trúc Nhân, Anh Đức, Lê Giang... tại Sapa. 

Mới đây, anh cũng phải than thở vì dịch bệnh đang có dấu hiệu quay trở lại, điều này khiến không ít người lo lắng. Cụ thể anh viết: "Đang yên đang lành mà COVID ơi! Mày ghé về làm cái gì cho bà con tao khổ vậy? Chuẩn bị bao lâu, giờ lại tiếp tục chịu cảnh... 'vui chơi thời dịch' nữa".

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè, tận hưởng không khí lãng mạn ở nhiều nơi. Có thể thấy cặp đôi khá chiều chuộng nhau, bởi bên cạnh những câu chuyện troll hài hước, họ còn dành cho nhau những hành động vô cùng tinh tế.  Sau 4 năm gắn bó, tình yêu của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Empty

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, Hari Won từng chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn