Thuỷ Tiên lên tiếng về vũ đạo phản cảm trong MV, tiết lộ phản ứng của con gái khi chồng nói sẽ đi hát

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của Thuỷ Tiên trong talkshow mới đây đã khiến cho khán giả hiểu thêm nhiều câu chuyện thú vị.

Mới đây, sau thời gian dài vắng bóng trong hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên đã chính thức trở lại với MV mới. Tuy nhiên sản phẩm của cô đã gây ra nhiều tranh cãi với những cảnh quá nóng bỏng khi khoe vòng 3 hay bán nude đều nhận phải những tranh cãi và thậm chí có người còn cho là... phản cảm.

Giải thích cho phân cảnh này, Thuỷ Tiên chia sẻ: "Tiên muốn có một sự  thay đổi một chút về vũ đạo. Vì vũ đạo của Tiên từ trước tới nay chỉ nhảy bình thường thôi còn vũ đạo này phù hợp với kiểu Âu Mỹ. MV cũng làm theo kiểu thần thoại và cô này đang phải quyến rũ anh chàng kia bằng mọi cách cho nên vũ đạo cũng phải quyến rũ cực kỳ để làm cho anh chàng say mê". 

thuy-tien 1

Nữ ca sĩ cho biết: "Đúng là khi ra MV này cũng có chút sai thời điểm vì 1 năm qua đã thay đổi quá nhiều rồi. Bản thân mình cũng trưởng thành hơn, mình có nhiều sự kiện diễn ra trong cuộc đời. Những đối tượng theo dõi của mình cũng thay đổi nữa. 

Thật ra mà nói Tiên làm MV này cho fan của Tiên - những người đã theo Tiên nhiều năm nay rồi và cả các bạn trẻ tuổi. Nhưng mình không chọn thời điểm ra MV được vì có nhiều sự ảnh hưởng về dịch bệnh, thiên tai và nhiều thứ khác nữa. Tiên cũng có nói trên fanpage của mình rằng có thể có chút sai thời điểm nhưng thực sự công sức của ekip rất lớn khi giúp mình làm MV này cho nên mong rằng mọi người hãy chia sẻ. Tiên sẽ cố gắng tốt hơn trong thời gian tới". 

Ngoài những câu chuyện xoay quanh MV, Thuỷ Tiên còn thích thú khi kể chuyện về gia đình nhỏ của mình.  Cô tiết lộ: "Mới đây ở nhà khi bé Bánh Gạo về có nói 'mẹ chuẩn bị hát trong trường, con thấy ở trường treo banner của mẹ'. Đó là một chương trình gây quỹ từ thiện cho miền Trung, các phụ huynh ở trường cũng có tham gia thì anh Vinh nói là 'chắc ba cũng sẽ đi hát luôn' thì con bé nói 'Ba đừng, ba mà hát là con mang nhục với cả trường'".

Trước đó, những mẩu chuyện vui về bé Bánh Gạo cũng thường được Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy cô bé cũng rất hóm hỉnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn