Thúy Vi lạ lẫm sau phẫu thuật, bạn gái Cường Đô la cô đơn dạo phố

(Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi khoe hình ảnh lạ lẫm, xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ thì Hạ Vi- bạn gái Cường đô la lại cô đơn dạo phố.
Hạ Vi một mình dạo phố mà không có Cường Đô la bên cạnh.

Hạ Vi một mình dạo phố mà không có Cường Đô la bên cạnh.

Hotgirl 17 tuổi Thúy Vi khác lạ trong hình ảnh mới. Cô gái trẻ hài hước \'Mới rước con bạn bên Philippines về ăn Tết\'.

Hotgirl 17 tuổi Thúy Vi khác lạ trong hình ảnh mới. Cô gái trẻ hài hước \"Mới rước con bạn bên Philippines về ăn Tết\".

Angela Phương Trinh tranh thủ đắp mặt nạ dễ thương hình mèo Kitty khi di chuyển trên ôtô: \'Vừa xong sự kiện ở Sài Gòn, bé phải vội vội vàng vàng thu dọn hành lý, rời nhà riêng, ngồi xe lên Đà Lạt cho kịp cảnh quay vào 6h sáng mai. Huhu, có ai thương bé\'.

Angela Phương Trinh tranh thủ đắp mặt nạ dễ thương hình mèo Kitty khi di chuyển trên ôtô: \"Vừa xong sự kiện ở Sài Gòn, bé phải vội vội vàng vàng thu dọn hành lý, rời nhà riêng, ngồi xe lên Đà Lạt cho kịp cảnh quay vào 6h sáng mai. Huhu, có ai thương bé\".

Diễm Hương hào hứng \'Lên kế hoạch đi chơi gia đình năm 2016 nào\'.

Diễm Hương hào hứng \"Lên kế hoạch đi chơi gia đình năm 2016 nào\".

Đức Phúc: \'Sang Hàn Quốc ăn gà đón năm mới xong mai về lại Hà Nội với bố mẹ xong 1/1/2016 đi Thanh Hoá với khán giả ở biển ha. Sắp hết năm đánh dấu đáng nhớ trong đời tôi rồi bồi hồi quá nhưng thôi em ăn đã\'.

Đức Phúc: \"Sang Hàn Quốc ăn gà đón năm mới xong mai về lại Hà Nội với bố mẹ xong 1/1/2016 đi Thanh Hoá với khán giả ở biển ha. Sắp hết năm đánh dấu đáng nhớ trong đời tôi rồi bồi hồi quá nhưng thôi em ăn đã\".

Dương Triệu Vũ ngồi bệt thảnh thơi trên vỉa hè ở Hội An, hài hước hỏi: \'Ai chè không?\'.

Dương Triệu Vũ ngồi bệt thảnh thơi trên vỉa hè ở Hội An, hài hước hỏi: \"Ai chè không?\".

Elly Trần \'buổi sáng cuối năm nhiều năng lượng\'.

Elly Trần \"buổi sáng cuối năm nhiều năng lượng\".

Hồ Ngọc Hà sành điệu: \'Có người nhìn... bị xấu hổ... đơ\'.

Hồ Ngọc Hà sành điệu: \"Có người nhìn... bị xấu hổ... đơ\".

Lam Trường: \'Huế hôm nay trời mát mẻ,sáng mình đến trời tự nhiên trời có nắng nhẹ sau nhiều ngày âm u, để ý Trường đến đâu đều có thay đổi thời tiết theo chiều hướng tích cực, giống như hôm vừa rồi Trường vừa rời Hà Nội thì trời đổ mưa. Trời sao quá tâm trạng!\'.

Lam Trường: \"Huế hôm nay trời mát mẻ,sáng mình đến trời tự nhiên trời có nắng nhẹ sau nhiều ngày âm u, để ý Trường đến đâu đều có thay đổi thời tiết theo chiều hướng tích cực, giống như hôm vừa rồi Trường vừa rời Hà Nội thì trời đổ mưa. Trời sao quá tâm trạng!\".

MC Kỳ Duyên: \'Tôi không cần có du thuyền...tôi chỉ cần có những người bạn có du thuyền! Cám ơn Phi Phi cho mình được hưởng sái!! \'.

MC Kỳ Duyên: \"Tôi không cần có du thuyền...tôi chỉ cần có những người bạn có du thuyền! Cám ơn Phi Phi cho mình được hưởng sái!! \".

Midu tạo dáng xinh với \'Hoa anh đào trong gió\'.

Midu tạo dáng xinh với \"Hoa anh đào trong gió\".

Phạm Hương thừa nhận: \'Không ai có thể quay ngược lại thời gian để bắt đầu lại từ đầu, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu từ ngày hôm nay và tạo ra một kết thúc mới\'.

Phạm Hương thừa nhận: \"Không ai có thể quay ngược lại thời gian để bắt đầu lại từ đầu, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu từ ngày hôm nay và tạo ra một kết thúc mới\".

Phan Hiển chăm con trai \'Khi mẹ vắng nhà ...\'.

Phan Hiển chăm con trai \"Khi mẹ vắng nhà ...\".

Đại gia Nguyễn Đức An \'Anh mãi mãi tốt với em, anh sẽ trao tất cả những gì anh có cho em. Em là tất cả. Kỷ niệm 55 ngày yêu thương. Cuối năm đi chơi\'.

Đại gia Nguyễn Đức An \"Anh mãi mãi tốt với em, anh sẽ trao tất cả những gì anh có cho em. Em là tất cả. Kỷ niệm 55 ngày yêu thương. Cuối năm đi chơi\".

Uyên Linh chia sẻ hình ảnh ăn nem chua nướng ở Hà Nội: \'Check in Nhà Thờ cái nè! Hà Nội! Phố nhỏ, ngõ nhỏ, tâm hồn ăn uống của tôi ở đó\'.

Uyên Linh chia sẻ hình ảnh ăn nem chua nướng ở Hà Nội: \"Check in Nhà Thờ cái nè! Hà Nội! Phố nhỏ, ngõ nhỏ, tâm hồn ăn uống của tôi ở đó\".

Văn Mai Hương thừa nhận \'Yêu Hà Nội - yêu nhất cái lạnh này\'.

Văn Mai Hương thừa nhận \"Yêu Hà Nội - yêu nhất cái lạnh này\".

Hương Giang