Tiện ích mở rộng của Chrome hỗ trợ cho Google+

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160;Mạng xã hội Google+ vừa được#160;củng cố sức mạnh bằng công cụ gắn kết với chính trình duyệt Chrome của Google.

(Phunutoday.vn) - Chrome, trình duyệt web nổi tiếng của Google, đã cung cấp cho người dùng phần mở rộng (extension) để hỗ trợ sử dụng Google+ (Google Plus), mạng xã hội mới ra mắt của hãng trong tháng 6 vừa qua.

 

Theo đó, bạn truy cập vào Web Chrome Store từ trình duyệt Chrome của mình (chọn menu "Tools>Extensions") và tải phần mở rộng có tên là SurPlus về cài đặt.

Giờ đây, cạnh thanh địa chỉ của Chrome sẽ có thêm biểu tượng của SurPlus. Thông qua phần mở rộng này, ngay cả khi đang làm việc trên trang web khác bạn vẫn có thể dễ dàng viết trạng thái (status) hay kiểm tra các thông báo của mình trên Google+. SurPlus còn có tính năng thông báo bằng cách hiện bảng và có thể có thêm âm thanh khi ai đó “ghé thăm” bạn.

Tuy rằng Google+ vẫn đang hạn chế số người tham gia nhưng tiện ích tuyệt vời này của Chrome hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi mà mạng xã hội của “ông lớn“ Google đang ngày một “nóng”.

  • Tùng Lâm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn