Người xưa nói: Nhà xuất hiện các dấu hiệu này, gia đình sắp phát tài giàu có, hạnh phúc. Xem nhà bạn có không?

10:27, Thứ ba 14/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì khi gia đình có những dấu hiệu này chứng tỏ vượng khí đang lên gia đình sắp gặp may mắn.

Mọi người khỏe mạnh vui vẻ

Nếu các thành viên trong gia đình bạn tiến triển tốt về sức khỏe, tâm trạng vui vẻ hơn thì chứng tỏ đất lành, gia đình hòa thuận. Điều đó thường tới từ việc không khí trong lành, nhà thống thoáng đủ sáng, gia đình thuận hòa hạnh phúc. Đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống gia đình đang phát triển thuận lợi, mọi việc đang thuận bề hơn. Khi sức khỏe con người gia tăng, tinh thần phấn chấn thì mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Các thành viên trong gia đình bỗng khỏe hơn chứng tỏ niềm vui đang tới

Các thành viên trong gia đình bỗng khỏe hơn chứng tỏ niềm vui đang tới

Phía trước nhà quang quẻ bừng sáng

Trong phong thủy, vị trí trước nhà đón rước tài lộc. Do đó vị trí trước nhà rất quan trọng. Nếu phái trước nhà bạn bỗng dưng có nhiều ánh sáng, không khí trong lành hơn thì chứng tỏ có sự thay đổi tiến bộ. Phía trước nhà bừng sáng chứng tỏ thần tài chuẩn bị ban lộc. Người xưa vô cùng đánh giá cao khu vực trước nhà. Nếu trước nhà tù đọng, không khí u uất, tối trời thì chứng tỏ vận đen kéo tới, thế đất không thuận lợi. Khi trước nhà tự dưng sáng hơn trước đó thì càng chứng tỏ có điềm báo may mắn thuận lợi tốt lành. Nếu trước nhà có dấu hiệu này chứng tỏ gia đình sắp gặp hỷ sự, làm ăn thuận lợi, mọi sự sáng suốt hơn nhiều.

Cây cối quanh nhà bừng nở hoa, phát lộc

Cây cối quanh nhà có thể cho chúng ta thấy về thế đất, không khí và nước của ngôi nhà. Nếu cây phát triển tốt thì chứng tỏ nước, không khí và đất tốt. Cây cối bỗng dưng tươi tốt, nở hoa sum suê, phát lộc phát mầm chồi thì đó là dấu hiệu may mắn. 

Cây cảnh hoa lá tốt tươi chứng tỏ đất, khí, nước đều tốt

Cây cảnh hoa lá tốt tươi chứng tỏ đất, khí, nước đều tốt

Ngược lại nếu cây cối héo úa, còi cọc không phát triển được thì phong thủy đang xấu. Ở góc độ tự nhiên cho thấy khi cây cối phát triển tốt, nở hoa nhiều chứng tỏ điều kiện môi trường tốt. Cây cối xanh tốt mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia đình, giúp tinh thần thư thái khoan khoái. 

Nhà bỗng dưng có nhiều trẻ tới chơi

Nếu nhà bạn lâu ngày mới có khách mà bỗng dưng lại có nhiều trẻ nhỏ tới và thích thú muốn vào chơi, muốn ở lại thì chứng tỏ ngôi nhà rất tốt. Trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên chúng chỉ thích tới nơi chúng vui vẻ, nơi mà có những con người cho chúng cảm giác an toàn. Trẻ nhỏ biểu trưng cho sự phát triển và sự hứa hẹn về tương lai. Trẻ tới nhà mang lại sức sống mới vui vẻ. Sự xuất hiện của trẻ nhỏ giống như sự xuất hiện của năng lượng tích cực mới,như báo hiệu một tương lai tươi sáng mới cho gia đình. 

Trẻ nhỏ tới nhà là điềm báo tốt lành

Trẻ nhỏ tới nhà là điềm báo tốt lành

Sự xuất hiện của trẻ nhỏ có thể là thước đo cho thấy phong thủy của gia đình. Trẻ nhỏ như sứ giả của thần tài tới để báo hiệu gia đình bạn sắp có niềm vui mới. Sự xuất hiện của trẻ nhỏ còn xua đi những tà khí trong nhà, thanh tẩy không gian sống, mang lại những tín hiệu tích cực. Do đó nếu thấy có trẻ kéo tới vui chơi quanh khu nhà mình bạn chớ thấy phiền lòng nhé. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Từ khóa: