Tóc Tiên khoe lại vũ điệu hot, Phương Thanh chơi nhảy dây

(Phunutoday) - Tóc Tiên nhảy lại "Vũ điệu cồng chiêng" trong buổi họp fan. Phương Thanh được một người bạn khoe lại bức ảnh cô chơi nhảy dây.
Tóc Tiên nhảy lại 'Vũ điệu cồng chiêng' trong buổi họp fan vào ngày 7/4.

Tóc Tiên nhảy lại "Vũ điệu cồng chiêng" trong buổi họp fan vào ngày 7/4.

một người bạn của Phương Thanh chia sẻ ảnh cô nhảy dây trong hậu trường quay phim: 'Ngày ấy và bây giờ vẫn không thay đổi - Bùi Phương Thanh vẫn hồn nhiên - nhí nhảnh từ đời thường đến trong phim ảnh'.

một người bạn của Phương Thanh chia sẻ ảnh cô nhảy dây trong hậu trường quay phim: "Ngày ấy và bây giờ vẫn không thay đổi - Bùi Phương Thanh vẫn hồn nhiên - nhí nhảnh từ đời thường đến trong phim ảnh".

Hồ Ngọc Hà dịu dàng váy trắng cô đang có thêm kế hoạch làm việc mới: 'Từng giai đoạn lại muốn làm công việc khác nhau..có quá nhiều việc để giải quyết '.

Hồ Ngọc Hà dịu dàng váy trắng cô đang có thêm kế hoạch làm việc mới: "Từng giai đoạn lại muốn làm công việc khác nhau..có quá nhiều việc để giải quyết ".

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai cùng rủ nhau đi bơi và lặn biển ở Phú Quốc: 'Xuống lặn đây. Đi bộ dưới đáy đại dương thích lắm'.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai cùng rủ nhau đi bơi và lặn biển ở Phú Quốc: "Xuống lặn đây. Đi bộ dưới đáy đại dương thích lắm".

Hồng Quế than nhớ bố mẹ và nhớ nhà. Hiện cô đang ở Thái Lan.

Hồng Quế than nhớ bố mẹ và nhớ nhà. Hiện cô đang ở Thái Lan.

Võ Hoàng Yến rũ rợi vì đi diễn về  bị ốm: 'Về đến nhà sau chyến công tác sáng đi tối về từ  TP Vĩnh long.. Người ê ẩm Dạo này hay nhức mỏi các cơ lưng, vai... Bệnh đau lưng càng ngày càng nghiêm trọng thì phải'.

Võ Hoàng Yến rũ rợi vì đi diễn về bị ốm: "Về đến nhà sau chyến công tác sáng đi tối về từ TP Vĩnh long.. Người ê ẩm Dạo này hay nhức mỏi các cơ lưng, vai... Bệnh đau lưng càng ngày càng nghiêm trọng thì phải".

Hoàng Thùy Linh muốn giảm cân nhưng lại thích ăn kem: 'Đây là việc mà người giảm cân có thể làm sao'?.

Hoàng Thùy Linh muốn giảm cân nhưng lại thích ăn kem: "Đây là việc mà người giảm cân có thể làm sao"?.

Ngọc Trinh tới chúc mừng Linh Chi ra mắt phim điện ảnh đầu tay.

Ngọc Trinh tới chúc mừng Linh Chi ra mắt phim điện ảnh đầu tay.

Hoa hậu Diễm Hương khoe: 'Tập tạ giữa đêm khuya theo cách riêng của anh ấy. Không biết bức hình nặng lắm không , mà thấy có vẻ dùng sức nâng lên nâng xuống mấy chục cái'.

Hoa hậu Diễm Hương khoe: "Tập tạ giữa đêm khuya theo cách riêng của anh ấy. Không biết bức hình nặng lắm không , mà thấy có vẻ dùng sức nâng lên nâng xuống mấy chục cái".

Ngô Thanh Vân cũng đang có chuyến công tác tại Hà Nội, cô ra Thủ đô đúng đợt lạnh và mưa: 'Hà nội lạnh quá Hà Nội ơi...lại không đem áo ấm...không dạo phố phường và kem Tràng tiền được rồi.'.

Ngô Thanh Vân cũng đang có chuyến công tác tại Hà Nội, cô ra Thủ đô đúng đợt lạnh và mưa: "Hà nội lạnh quá Hà Nội ơi...lại không đem áo ấm...không dạo phố phường và kem Tràng tiền được rồi.".

Hoa hậu Dương Mỹ Linh chụp selfie với khuôn mặt xinh xắn.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh chụp selfie với khuôn mặt xinh xắn.

Minh Hằng khoe ảnh đi chơi ở Thủ đô.

Minh Hằng khoe ảnh đi chơi ở Thủ đô.

Trang Khiếu khoe hậu trường chụp bộ ảnh thời trang mới.

Trang Khiếu khoe hậu trường chụp bộ ảnh thời trang mới.

Diễm My đnag ở Hà Nội cô có vẻ thích thú với thời tiết se lạnh: 'Hà Nội chỉ có 19 độ thôi Sài Gòn ơi..'.

Diễm My đnag ở Hà Nội cô có vẻ thích thú với thời tiết se lạnh: "Hà Nội chỉ có 19 độ thôi Sài Gòn ơi..".

Huyền Anh