Tóc tiên "vật vờ" ở sân bay, Cường Đô la không "đá xoáy ai"

(Phunutoday) - MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh Tóc Tiên mệt và ngủ ở sân bay trong chuyến lưu diễn ở Úc. Cường Đô la khẳng định anh viết status không "đá xoáy ai".
MC Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh Tóc Tiên, Minh Tuyết ngủ ở sân bay: 'Sau những đêm liên tiếp thiếu ngủ, sáng đi bay, tối diễn cháy hết mình với khán giả, các ca sĩ (Tóc Tiên, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân) đã 'gục ngã nơi chiến trường'...ý quên...'gục ngủ nơi phi trường'! Các bạn có thấy thương những người phục vụ cho nghệ thuật chưa? Đâu phải lúc nào cũng là hào quang và ánh sáng?'.

MC Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh Tóc Tiên, Minh Tuyết ngủ ở sân bay: "Sau những đêm liên tiếp thiếu ngủ, sáng đi bay, tối diễn cháy hết mình với khán giả, các ca sĩ (Tóc Tiên, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân) đã "gục ngã nơi chiến trường"...ý quên..."gục ngủ nơi phi trường"! Các bạn có thấy thương những người phục vụ cho nghệ thuật chưa? Đâu phải lúc nào cũng là hào quang và ánh sáng?".

Cường Đô la 'xin chào ngày mới' bằng hình ảnh đưa con trai Subeo đi học sáng nay. Anh cũng khẳng định rằng những dòng mà anh viết trên Facebook 'không ám chỉ ai', sau khi có nhiều lời suy đoán rằng anh 'đá xoáy' Hà Hồ bằng một status ý nghĩa thâm sâu cách đây vài ngày.

Cường Đô la "xin chào ngày mới" bằng hình ảnh đưa con trai Subeo đi học sáng nay. Anh cũng khẳng định rằng những dòng mà anh viết trên Facebook "không ám chỉ ai", sau khi có nhiều lời suy đoán rằng anh "đá xoáy" Hà Hồ bằng một status ý nghĩa thâm sâu cách đây vài ngày.

Lưu Hương Giang điệu đà xuống phố.

Lưu Hương Giang điệu đà xuống phố.

Hoa hậu Hà Kiều Anh dù đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, cô khoe bộ ảnh mới chụp trong chính ngôi nhà của mình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh dù đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, cô khoe bộ ảnh mới chụp trong chính ngôi nhà của mình.

Chi Pu và Gil Lê nhí nhắng nhít trong giờ nghỉ giữa các cảnh quay của phim 'Yêu'.

Chi Pu và Gil Lê nhí nhắng nhít trong giờ nghỉ giữa các cảnh quay của phim "Yêu".

Không chỉ có vòng 2 nhỏ xíu, diễn viên Quỳnh Nga còn nổi rõ cơ ở vùng eo: 'Tập luyện thể thao là cách yêu bản thân mình cho tương lai'.

Không chỉ có vòng 2 nhỏ xíu, diễn viên Quỳnh Nga còn nổi rõ cơ ở vùng eo: "Tập luyện thể thao là cách yêu bản thân mình cho tương lai".

Ngọc Trinh đi mua sắm cuối tuần.

Ngọc Trinh đi mua sắm cuối tuần.

Hương Giang Idol dịu dàng khoe khuôn mặt xinh xắn.

Hương Giang Idol dịu dàng khoe khuôn mặt xinh xắn.

Hồng Ngọc chở hai con đi chơi bằng xe máy. Hai em bé có vẻ thích thú khi lần đầu được ngồi xe máy đi chơi không phải ô tô như ở Mỹ.

Hồng Ngọc chở hai con đi chơi bằng xe máy. Hai em bé có vẻ thích thú khi lần đầu được ngồi xe máy đi chơi không phải ô tô như ở Mỹ.

Bằng Kiều chai sẻ cùng nhiều các nghệ sĩ hải ngoại: 'Một chuyến lưu diễn rất vui và thành công... Cảm ơn khán giả Úc Châu và New Zealand'.

Bằng Kiều chai sẻ cùng nhiều các nghệ sĩ hải ngoại: "Một chuyến lưu diễn rất vui và thành công... Cảm ơn khán giả Úc Châu và New Zealand".

Diễn viên hài Thúy Nga gợi cảm trong bộ bikini liền mảnh màu xanh, đi nghỉ cuối tuần cùng con gái và cháu: 'Ba mę con em đi chơi nà....tạo đáng chứ có dám chạy đâu'.

Diễn viên hài Thúy Nga gợi cảm trong bộ bikini liền mảnh màu xanh, đi nghỉ cuối tuần cùng con gái và cháu: "Ba mę con em đi chơi nà....tạo đáng chứ có dám chạy đâu".

Ca sĩ Phương Thanh và cựu người mẫu Thúy Vinh hào hứng tới cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tại SEA Games 28. 'Chị Chanh' đã bật khóc khi kình ngư trẻ Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games: 'Làm sao không khóc được. Sing sắp xếp lịch thi đấu ép Ánh Viên thi truớc 800m rồi 20 phút sau thi 400m hỗn hợp, làm cho bạn ấy mất sức mà bạn ấy vẫn giành HCV. Vừa mừng vừa ngưỡng mộ'.

Ca sĩ Phương Thanh và cựu người mẫu Thúy Vinh hào hứng tới cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tại SEA Games 28. "Chị Chanh" đã bật khóc khi kình ngư trẻ Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games: "Làm sao không khóc được. Sing sắp xếp lịch thi đấu ép Ánh Viên thi truớc 800m rồi 20 phút sau thi 400m hỗn hợp, làm cho bạn ấy mất sức mà bạn ấy vẫn giành HCV. Vừa mừng vừa ngưỡng mộ".

Chồng Trúc Diễm khoe những khoảnh khắc vui vẻ khi hai vợ chồng làm 'bảo mẫu' cho một bé gái người Thụy Sĩ.

Chồng Trúc Diễm khoe những khoảnh khắc vui vẻ khi hai vợ chồng làm "bảo mẫu" cho một bé gái người Thụy Sĩ.

Tóc Tiên với rất nhiều vali đồ ở sân bay: 'Sydney- New Zealand- và hôm nay là Melbourne, đuối đấy! Mai lại về với CA nắng ấm rồi, nhớ Tiên tộc ghê '.

Tóc Tiên với rất nhiều vali đồ ở sân bay: "Sydney- New Zealand- và hôm nay là Melbourne, đuối đấy! Mai lại về với CA nắng ấm rồi, nhớ Tiên tộc ghê ".

Huyền Anh