Trấn Thành 'hành động lạ', Thảo Trang bất ngờ khoe 'chồng mới'

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành 'lặng' vì Hari Won gặp sự cố nơi đất khách quê người thì diễn viên Thảo Trang bất ngờ khoe "chồng mới".
Thảo Trang khoe ảnh chụp cùng bạn diễn 'Buổi sáng của 2 vợ chồng ' Hoà

Thảo Trang khoe ảnh chụp cùng bạn diễn "Buổi sáng của 2 vợ chồng " Hoà

MC Trấn Thành 'Lặng' khi Hari Won gặp sự cố tại Mỹ.

MC Trấn Thành "Lặng" khi Hari Won gặp sự cố tại Mỹ.

Hotgirl Chipu tranh thủ ghi lại kỷ niệm khi đi công tác 'Đi công tác nhưng vẫn tranh thủ chụp choẹt cập nhật hình ảnh chuyến đi Budapest, Hungary với nhà mình đây'.

Hotgirl Chipu tranh thủ ghi lại kỷ niệm khi đi công tác "Đi công tác nhưng vẫn tranh thủ chụp choẹt cập nhật hình ảnh chuyến đi Budapest, Hungary với nhà mình đây".

Hari Won selfile cùng trai lạ sau sự cố gặp phải tại Mỹ.

Hari Won selfile cùng trai lạ sau sự cố gặp phải tại Mỹ.

Hotgirl Hạ Vi 'Sáng sớm pr cho nhân vật Tấm phim Tấm Cám sắp sửa kể ... còn gì nữa nhỉ mà quên mất rồi'.

Hotgirl Hạ Vi "Sáng sớm pr cho nhân vật Tấm phim Tấm Cám sắp sửa kể ... còn gì nữa nhỉ mà quên mất rồi".

Hồ Ngọc Hà cùng vũ công Daniel Denev luyện tập cho chương trình The Face sắp diễn ra.

Hồ Ngọc Hà cùng vũ công Daniel Denev luyện tập cho chương trình The Face sắp diễn ra.

Khánh Thi khoe ảnh con trai Kubi siêu đáng yêu 'Hắn già hơn mình nghĩ'.

Khánh Thi khoe ảnh con trai Kubi siêu đáng yêu "Hắn già hơn mình nghĩ".

Lam Trường gửi lời chúc sinh nhật đậm chất ngôn tình tới bà xã: Ngày này 25 năm trước một bé gái chào đời, cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bảo bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình, Ba, Mẹ anh trai và người thân, lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước , cuộc sống trôi qua theo năm tháng,giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp,tươi trẻ,giỏi giang, nhìn vào cuộc sống của cô,bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ mọi người cũng sẽ biết rằng có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ Sinh nhật vui vẻ nhé!'.

Lam Trường gửi lời chúc sinh nhật đậm chất ngôn tình tới bà xã: Ngày này 25 năm trước một bé gái chào đời, cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bảo bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình, Ba, Mẹ anh trai và người thân, lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước , cuộc sống trôi qua theo năm tháng,giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp,tươi trẻ,giỏi giang, nhìn vào cuộc sống của cô,bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ mọi người cũng sẽ biết rằng có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ Sinh nhật vui vẻ nhé!".

Lê Phương 'Người yêu dấu hỡi, Anh mãi là Mặt Trời ..gạt đi bóng tối xót xa trong cuộc đời Em!!'.

Lê Phương "Người yêu dấu hỡi, Anh mãi là Mặt Trời ..gạt đi bóng tối xót xa trong cuộc đời Em!!".

Mai Phương Thúy 'Thật kì lạ, khi bạn mệt mỏi rã rời đến mức thở ra qua tai ... năm phút ở cạnh mẹ và em gái, bạn lại thấy mọi mệt mỏi trong người tan biến hết ... Dù hai người đấy, một người bận tắm một người mải xem ' Cô dâu tám tuổi '... Thế mới biết sức mạnh của tình yêu có thể kéo con người ta dậy như thế nào. Ngủ từ 9h tối, 3h sáng dậy trong người vô cùng khoan khoái khoẻ mạnh ... Nếu được thì đúng là ngày nào cũng nên đi ngủ sớm... '.

Mai Phương Thúy "Thật kì lạ, khi bạn mệt mỏi rã rời đến mức thở ra qua tai ... năm phút ở cạnh mẹ và em gái, bạn lại thấy mọi mệt mỏi trong người tan biến hết ... Dù hai người đấy, một người bận tắm một người mải xem " Cô dâu tám tuổi "... Thế mới biết sức mạnh của tình yêu có thể kéo con người ta dậy như thế nào. Ngủ từ 9h tối, 3h sáng dậy trong người vô cùng khoan khoái khoẻ mạnh ... Nếu được thì đúng là ngày nào cũng nên đi ngủ sớm... ".

Ngọc Trinh sexy, gợi cảm trong bộ đồ ngủ chụp tại căn hộ sang trọng riêng.

Ngọc Trinh sexy, gợi cảm trong bộ đồ ngủ chụp tại căn hộ sang trọng riêng.

Phạm Hương 'Chào Đà Nẵng xinh đẹp....Cuối tuần của em...Chăm chỉ cả 2 tháng rồi, xứng đáng được nghỉ ngơi lành mạnh nà...'.

Phạm Hương "Chào Đà Nẵng xinh đẹp....Cuối tuần của em...Chăm chỉ cả 2 tháng rồi, xứng đáng được nghỉ ngơi lành mạnh nà...".

Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ về khoảnh khắc thú vị ở đời thường 'Mang dép lê thôi mà'.

Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ về khoảnh khắc thú vị ở đời thường "Mang dép lê thôi mà".

Thanh Vân Hugo selfile biểu cảm đa sắc thái 'Tất cả rồi sẽ ổn'.

Thanh Vân Hugo selfile biểu cảm đa sắc thái "Tất cả rồi sẽ ổn".

Ca sỹ Thu Minh 'Chỉnh trang nhan sắc trước giờ lên sóng...'.

Ca sỹ Thu Minh "Chỉnh trang nhan sắc trước giờ lên sóng...".

Ngọc Anh (TH)