Trấn Thành tự nhận là 'soái ca', bạn gái Cường Đô la lên tiếng?

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành tự nhận là "soái ca" sau biến cố tình cảm thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lộ ảnh gợi cảm, sexy.
Trấn Thành tự thừa nhận là \'soái ca\'.

Trấn Thành tự thừa nhận là \"soái ca\".

Hotgirl Hạ Vi- bạn gái Cường Đô la sexy, gợi cảm \'Gặp gỡ là một cái duyên, đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lí do để mỉm cười\'.

Hotgirl Hạ Vi- bạn gái Cường Đô la sexy, gợi cảm \"Gặp gỡ là một cái duyên, đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lí do để mỉm cười\".

Angela Phương Trinh khoe phong cách thời trang sang chảnh, tinh tế và rất gợi cảm.

Angela Phương Trinh khoe phong cách thời trang sang chảnh, tinh tế và rất gợi cảm.

Hoa hậu Diễm Hương \'Ba ơi, Mẹ không cho Noah ôm \'gấu\'. Có con trai trong nhà cứ như có đầu đạn hạt nhân đợi phóng vậy. Em nhỏ nhưng em rất thích làm quen với phụ nữ đẹp, ôm gấu mặc đầm hun\'.

Hoa hậu Diễm Hương \"Ba ơi, Mẹ không cho Noah ôm \"gấu\". Có con trai trong nhà cứ như có đầu đạn hạt nhân đợi phóng vậy. Em nhỏ nhưng em rất thích làm quen với phụ nữ đẹp, ôm gấu mặc đầm hun\".

Dương Mỹ Linh ngọt ngào tựa cằm vào vai Bằng Kiều \'Hẹn hò cùng trai lạ\'.

Dương Mỹ Linh ngọt ngào tựa cằm vào vai Bằng Kiều \"Hẹn hò cùng trai lạ\".

Hà Anh chia sẻ cảm xúc với chồng tương lai \'Mới đi một ngày đã thấy nhớ! Từ hai người hoàn toàn xa lạ mà giao giờ có thể gắn bó đến thế được nhỉ? Tình yêu thật kỳ lạ, mà thôi, cũng chẳng cần hiểu làm gì!\'.

Hà Anh chia sẻ cảm xúc với chồng tương lai \"Mới đi một ngày đã thấy nhớ! Từ hai người hoàn toàn xa lạ mà giao giờ có thể gắn bó đến thế được nhỉ? Tình yêu thật kỳ lạ, mà thôi, cũng chẳng cần hiểu làm gì!\".

Hương Tràm tiết lộ cảm xúc khi vui buồn của mình \'Em cũng chỉ là con gái thôi....buồn là khóc ... Hay vui là.... chụp hình thời trang\'.

Hương Tràm tiết lộ cảm xúc khi vui buồn của mình \"Em cũng chỉ là con gái thôi....buồn là khóc ... Hay vui là.... chụp hình thời trang\".

Á hậu Huyền My \'Lâu lâu bé Mỳ cưa sừng làm nghé xíu\'.

Á hậu Huyền My \"Lâu lâu bé Mỳ cưa sừng làm nghé xíu\".

Nhã Phương selfile cùng em gái trên máy bay \'Bibi Sì Gon, Đà Lạt đón hai chuỵ em nhé\'.

Nhã Phương selfile cùng em gái trên máy bay \"Bibi Sì Gon, Đà Lạt đón hai chuỵ em nhé\".

Hoa hậu Phạm Hương \'Có một giấc mơ....Và mỗi ngày đều là một quá trình khổ luyện để vượt qua thử thách của chính bản thân mình..Mình sẽ làm được...Cố lên tôi ơi...!!!\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Có một giấc mơ....Và mỗi ngày đều là một quá trình khổ luyện để vượt qua thử thách của chính bản thân mình..Mình sẽ làm được...Cố lên tôi ơi...!!!\".

Ca sỹ Thanh Thảo siêu cá tính \'Em cứ lên ngôi đi xin đừng run và đừng sợ. Bởi ta say bởi ta say nên thần tượng cũng lưu mờ. Đêm đứng đó ta ngồi nghe gió hú. Trong âm vang, vang dậy sóng sông hồ\'.

Ca sỹ Thanh Thảo siêu cá tính \"Em cứ lên ngôi đi xin đừng run và đừng sợ. Bởi ta say bởi ta say nên thần tượng cũng lưu mờ. Đêm đứng đó ta ngồi nghe gió hú. Trong âm vang, vang dậy sóng sông hồ\".

Thành Trung hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hương sau tuyên bố sắp kết hôn.

Thành Trung hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hương sau tuyên bố sắp kết hôn.

MC Thảo Vân choàng tay ôm ba tình cảm \'Hôm rồi lại về thăm ba... Lần này ba nhất định không nhận mình là Thảo Vân, ông bảo Thảo Vân đẹp hơn cháu nhiều và ba trò chuyện với mấy cô cháu cực kỳ duyên, vui và khéo, hỏi ai xinh nhất trong 4 cô, ông bảo: \'Ui zùi ui, cháu nào cũng xinh, ông cũng đẹp, chỉ thua các cháu tuổi thôi\' và ba bảo: \'Ông còn được thế này ngày nào các cháu rỗi lại lên chơi với ông nhé...\'. Vâng, ba!\'.

MC Thảo Vân choàng tay ôm ba tình cảm \"Hôm rồi lại về thăm ba... Lần này ba nhất định không nhận mình là Thảo Vân, ông bảo Thảo Vân đẹp hơn cháu nhiều và ba trò chuyện với mấy cô cháu cực kỳ duyên, vui và khéo, hỏi ai xinh nhất trong 4 cô, ông bảo: \'Ui zùi ui, cháu nào cũng xinh, ông cũng đẹp, chỉ thua các cháu tuổi thôi\' và ba bảo: \'Ông còn được thế này ngày nào các cháu rỗi lại lên chơi với ông nhé...\'. Vâng, ba!\".

Trương Ngọc Ánh \'đầu hàng\'.

Trương Ngọc Ánh \'đầu hàng\'.

Trương Quỳnh Anh thích thú khoe phim trường \'Phim trường Ramoji rộng quá em làm dáng chụp hình mỏi luôn. Rộng nhất Châu Á đôi chân nhỏ bé này làm sao đi hết...\'.

Trương Quỳnh Anh thích thú khoe phim trường \"Phim trường Ramoji rộng quá em làm dáng chụp hình mỏi luôn. Rộng nhất Châu Á đôi chân nhỏ bé này làm sao đi hết...\".

Hương Giang