Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 3 trẻ mầm non phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa 3 cháu sang Trạm Y tế xã Nam Kim sơ cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, sáng 16/11, ông Trịnh Xuân Hưng, Chủ tịch UBND xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, tại trường mầm non của xã vừa xảy ra sự việc 3 cháu bé ăn nhầm bột thông bồn cầu, phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 14/11, tại lớp bé 4 tuổi ở điểm Trường Mạnh San (thuộc Trường Mầm non Nam Kim) bồn cầu bị tắc. Lúc này, nhân viên kế toán đã lấy 2 gói thông bồn cầu đưa xuống để thông tắc.

Khi cô giáo phụ trách lớp nhận 2 gói bột thì một cháu trong lớp muốn đi vệ sinh nên cô cất 2 gói bột vào tủ và đưa cháu bé ra ngoài.

Lúc này ở trong lớp, một cháu đã lấy gói bột ra chia cho các bạn ăn. Có 3 cháu đã ăn phải bột là: Nguyễn Thị Yến N., Nguyễn Ngọc B. và Phạm Thái N.

an-nham-bot-thong-bon-cau-3-tre-mam-non-loet-hong-phai-nhap-vien-cap-cuu-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Theo thông tin trên VOV, khi trở lại lớp, phát hiện sự việc, giáo viên đã đưa ba cháu tới cơ sở y tế địa phương sơ cứu, sau đó chuyển lên tuyến trên.

Hiện tại 2 trong số 3 cháu đang được điều trị tại bệnh viện nhi Hà Nội, 1 trường hợp đang được điều trị tại bệnh viện nhi Nghệ An. Ngay sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng vào cuộc lấy mẫu phẩm niêm phong để phục vụ điều tra.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn