Valentine này cặp đôi sao Việt nào sẽ chính thức công khai nửa còn lại?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, các cặp đôi: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê, Will - Linh Ka... vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, họ đều im lặng trước nghi vấn tình cảm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò từ nhiều năm nay. Tin đồn dấy lên khi nữ ca sĩ 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7 (TP.HCM). Cặp ca sĩ 9X nhiều lần sử dụng đồ đôi và bị phát hiện đi chơi chung ở nhiều địa điểm nổi tiếng, khiến tin đồn họ đang yêu nhau càng có thêm cơ sở để khẳng định.

Empty
Empty

Hồi tháng 10/2019, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải ảnh đeo một chiếc vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Ngay lập tức, khán giả đã phát hiện ra hai người từng đeo chiếc vòng giống hệt như vậy. Khi Thiều Bảo Trâm viết trên trang cá nhân: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh). Đứng trước tin đồn hẹn hò, cặp sao đều chọn phương án im lặng. Chia sẻ về việc khán giả thường nhắc tới với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt".

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn yêu đồng giới từ tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Cả hai từng sánh đôi tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào tháng 11/2019. Gần đây, MC Giọng hát Việt nhí còn tháp tùng "người yêu tin đồn" sang Mỹ dự sự kiện. Hai người bị bắt gặp khi đang xuống phố mua sắm và dạo chơi.

Empty

Trước đó, giọng ca Tứ phủ và Gil Lê bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Cặp nhẫn được xem là bằng chứng tiết lộ mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của hai người. Tuy nhiên, khi vướng nghi vấn hẹn hò, đại diện Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Còn phía Gil Lê chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.

Empty

Will và Linh Ka 

Will và Linh Ka cũng được cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò tại Singapore vào hồi tháng 7/2019. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm và đi giày đôi. Khi tham gia trong một game show, Linh Ka cũng bày tỏ sự hâm mộ đối với Will và mong muốn được đứng chung sân khấu cùng nam ca sĩ.

Empty
Empty
Empty

Đầu tháng 2, bộ đôi bị bắt gặp khi đang ăn uống tại một cửa hàng ở Thái Lan. Về tin đồn hẹn hò, cả hai không xác nhận. Linh Ka sinh năm 2002, được chú ý nhờ hàng loạt bản cover các ca khúc nổi tiếng bằng chất giọng trong trẻo, ngoại hình dễ thương, xinh xắn. Cô sở hữu trang fanpage có hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai

Tin đồn hẹn hò của Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai bắt đầu nổ ra hồi tháng 7/2019. H'Hen Niê và chàng trai tên Tuankhoi thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp. Chân dài người Ê Đê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của H'Hen Niê. "Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm. Anh ấy là một người bình thường, không hoạt động showbiz hay tham gia nghệ thuật", cô nói.

Empty
Empty

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai H'Hen Niê đã về quê nhà của cô tại Đắk Lắk để đón năm mới. Hai người trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, ngọt ngào. Tuy nhiên, trước những bàn tán, nghi vấn, cả hai đều im lặng và chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn