Điểm tin mới nhất ngày 7/2/2018: Người đàn ông tử vong sau khi đi ăn tất niên “2 tăng” với công ty

( PHUNUTODAY ) - Một công nhân vừa tử vong sau khi uống rượu quá mức trong bữa trưa và bữa tối tất niên của công ty.

Bọc nilon lạ phát nổ, một phụ nữ nhập viện

tintucxahoi.phunutoday
 Hiện trường xảy ra vụ nổ.

Khoảng 7h ngày 6/2, tại nhà để xe của ông Phạm Tấn Đăng (ở khu Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên) xảy ra vụ nổ khiến một phụ nữ bị thương. Xe ô tô, xe máy đang đậu gần đó cũng bị hư hỏng nặng.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị Trần Thị Kim Cúc (42 tuổi, ở khu phố Ninh Tịnh 2, phường 9, TP Tuy Hòa) đi xe máy đến vườn hoa ở gần nhà xe của ông Đăng. Khi chị Cúc dắt xe máy vào nhà để xe để nhờ thì vô tình dẫm vào bịch nilon nằm phía lốp xe sau bên trái của xe ô tô. Bất ngờ bọc nilon phát nổ.

Khi nổ, từ bọc nilon văng ra nhiều đinh sắt nhọn làm chị Cúc bị thương. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Vụ nổ cũng làm toàn bộ phần bên trái chiếc xe ô tô hư hỏng nặng, nền nhà xe bị lún sâu thành một hố rộng chừng 20 cm. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Tuy Hòa phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân nổ.

Tử vong sau khi đi ăn tất niên “2 tăng” với công ty

tintucxahoi.1phunutoday
 Người đàn ông đã có một vợ và một con 2 tuổi.

Một công nhân Trung Quốc vừa tử vong sau khi uống rượu quá mức trong bữa trưa và bữa tối tất niên của công ty, theo báo Southern Metropolis News.

Người đàn ông 29 tuổi làm lái xe tại một công ty hậu cần ở Quảng Châu, Trung Quốc. Anh và các đồng nghiệp cùng nhau uống rượu trong bữa trưa và bữa tối hôm thứ 6 tuần trước khi Trung Quốc chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tờ Southern Metropolis News viết.

Người đàn ông giấu tên đã uống khoảng 600ml rượu baijiu, một loại rượu phổ biến ở Trung Quốc thường có ít nhất 50% cồn. Sau bữa tất niên, anh được đưa đến ký túc xá của công ty để nghỉ ngơi và công ty đã thông báo điều này cho vợ của anh.

Sau đó, các đồng nghiệp nhìn thấy người đàn ông đi lại loạng choạng trước khi ngủ thiếp đi vào lúc 10h tối.

Đến 3 giờ sáng, anh bắt đầu sủi bọt mép và không thể tỉnh dậy, theo báo Trung Quốc. Xe cứu thương được gọi đến nhưng người đàn ông đã tử vong.

Vợ của anh hiện đang cố gắng đòi bồi thường từ công ty. Một quan chức của công ty nói với báo Qianjiang Evening News rằng các nhà chức trách vẫn chưa chính thức xác định nguyên nhân tử vong có phải do uống rượu quá mức hay không và ai là người chịu trách nhiệm.

Quan chức này thêm rằng họ đã bồi thường 40.000 nhân dân tệ (145 triệu đồng) cho gia đình người đàn ông.

Theo người vợ, các sếp đã yêu cầu chồng cô uống rượu vì "họ nghĩ anh có thể uống được rượu".

Cái chết của người đàn ông này dường như là một ví dụ cho thấy văn hóa uống rượu trong công sở Trung Quốc, nơi nhiều người bị sếp, khách hàng và đồng nghiệp ép uống quá mức.

Chạy xe vi phạm còn đâm 2 CSGT bị thương

tintucxahoi.3phunutoday
 Ảnh minh họa.

Ngày 6/2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tạm giữ Trần Hữu Luận (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/2, tổ CSGT huyện Ba Tri làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Tỉnh lộ 885 thì phát hiện Luận điều khiển xe máy có biểu hiện vi phạm. CSGT liền yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Luận không xuất trình được giấy tờ xe và vi phạm nồng độ cồn nên CSGT lập biên bản. Thế nhưng, Luận không ký tên vào biên bản mà bỏ vào quán ngồi.

Sau đó, Luận bất ngờ đi thẳng ra chỗ CSGT làm nhiệm vụ, sử dụng dao bấm đâm thượng sĩ Nguyễn Hoài Thương và thượng sĩ Lê Minh Khen bị thương. Đại úy Nguyễn Hoàng Bé đã bắt giữ Luận khi đối tượng này vừa bỏ chạy.

Xem thêm:

1. Giết vợ rồi cứa cổ, nhảy lầu tự sát bất thành, gã chồng cuồng ghen nhận cái kết đắng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn