Ngỡ ngàng trước cuộc sống “chanh sả” bậc nhất của “nữ hoàng không tuổi” showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Diễm My – một trong những “nữ hoàng không tuổi” khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc hệt hồi đôi mươi, cũng như bởi cuộc sống sa hoa hạnh phúc.

“Nhan sắc tôi chỉ điểm 5”

Diễm My có một tuổi thơ cơ cực khi sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó, bố mất sớm, mẹ một mình bươn chải nuôi con. Ông trời không lấy của ai hết thứ gì, có lẽ vì thế mà cô có được nhan sắc “trẻ mãi không già” mà nhiều người ao ước.

"Người đẹp không tuổi" Diễm My khiêm tốn nhận xét nhan sắc của mình chỉ đạt điểm 5 trên thang điểm 10. Ảnh: Internet

Ngay chính “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh phải thừa nhận hồi còn bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy...tiên. Tuy nhiên, khi hỏi Diễm My tự nhận xét hay nghĩ gì về nhan sắc của mình thì Diễm My cười rồi bảo: “Tôi chỉ chấm điểm 5 cho nhan sắc của tôi thôi!”.

Cô lý giải rằng đó không phải là điểm 5 đơn thuần, đó là điểm 5+. Nếu như thang điểm để đánh giá nét đẹp của người phụ nữ là điểm 10 thì ngoài nhan sắc còn rất nhiều yếu tố khác. Cô nhận định, người phụ nữ đẹp thật sự khi họ không cần trang điểm. Còn cô, khi bước chân ra khỏi nhà, chị vẫn phải trang điểm và chị khiêm tốn nói rằng điều đó cho thấy My chưa phải là người phụ nữ đẹp. 

Mối duyên tiền định với nghề diễn xuất

Năm 17 tuổi, khi bạn bè còn đang bị cuốn vào học hành, nữ sinh trường trung học Bùi Thị Xuân lần đầu được đạo diễn Lê Dân phát hiện ra nhan sắc cũng như tài năng và mời đóng vai phụ trong bộ phim mang tên “Trang giấy mới”. Chỉ là vai diễn nhỏ nhưng cơ duyên ấy đã đưa Diễm My đến với điện ảnh cùng nhiều lời khen ngợi “có cánh”.

Bốn năm sau, tức khi cô 21 tuổi, Diễm My đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim “Tiếng sóng”. Dù tiếng vang từ bộ phim không mấy rầm rộ, nhưng nhan sắc của người đẹp Sài thành thì khiến không ít khán giả lao đao.

Thêm vào đó, trong một lần tình cờ đến rửa hình tại cửa hàng của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nguyễn Kỳ, vẻ đẹp trong sáng của Diễm My lọt vào đôi mắt nhà nghề của ông. Không lâu sau đó, Diễm My được ông mời chụp ảnh người mẫu lịch. Cô đã tạo ra một cơn sốt ảnh lịch bằng vẻ đẹp kiêu sa, đài các của mình.

Cuộc sống viên mãn của “nữ hoàng không tuổi”

Ở tuổi 32, Diễm My bất ngờ rút khỏi giới showbiz về “ở ẩn” và tuyên bố kết hôn với người chồng Việt kiều. Thuở bấy giờ, chồng cô chỉ mới là một người tay trắng, hơn cô 2 tuổi. Nhiều bạn bè của người đẹp phản đối gây gắt vì cho rằng mối tình này không “môn đăng hộ đối”.

“Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin” - Diễm My thổ lộ. 

Cách đây khoảng 6 - 7 năm, chị từng khoe chiếc du thuyền rất sang trọng trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng) do ông xã tậu. Công ty của ông xã Diễm My vốn chuyên cung cấp các dịch vụ tàu bè. Tại thời điểm đó, họ đầu tư lớn để mang chiếc du thuyền sang trọng này về nước kinh doanh. Là một trong những vị khách đầu tiên sử dụng du thuyền, Diễm My rất thích nên những lúc vắng khách, cả gia đình chị lại “lênh đênh trên sông Sài Gòn thưởng ngoạn”.

Hạnh phúc viên mãn của Diễm My khiến nhiều người ao ức có được. Ảnh: Internet

Hạnh phúc viên mãn của Diễm My khiến nhiều người ao ức có được. Ảnh: Internet

Từ một ngôi nhà nhỏ khi mới cưới, đến giờ chị sống tại căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng khoảng 3.000m vuông ở Q.2 (TP.HCM). Đây là một trong những nơi sang trọng nhất nhì Sài thành./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn