Sự thật sốc về bản quy định hôn nhân khắc nghiệt của diễn viên Ngọc Xuân với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của Ngọc Xuân diễn ra từ 5h hôm trước đến 17h hôm sau với nhiều màn hát múa, ăn uống và nghi thức truyền thống của Ấn Độ. Tuy nhiên, ai cũng ngỡ ngàng trước lời kể của nữ diễn viên về bản quy định của chồng.

Mới đây nhất, diễn viên Ngọc Xuân bất ngờ tiết lộ, cô đã kết hôn với một doanh nhân người Ấn Độ tại thời điểm hơn một tháng trước.

Một tuần sau đám cưới, Ngọc Xuân đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân cũng như cuộc sống của mình hiện tại. Cô về sớm mỗi ngày để nấu bữa tối, hạn chế đi diễn khuya và dành trọn thời gian cho ông xã.

Diễn viên Ngọc Xuân và chồng Ấn Độ

Diễn viên Ngọc Xuân và chồng Ấn Độ

Về phía chồng Ngọc Xuân, doanh nhân Chandra, anh thường xuyên về nhà luôn sau giờ làm. Do lấy chồng theo đạo Hindu nên nữ diễn viên đang từng bước tập ăn chay, không ăn thịt bò, thịt lợn, cho nên người đẹp Việt nhiều lần kiếm cớ ra ngoài chỉ để ăn "vụng" tô bún bò hay cà pháo dầm mắm tôm.

Ngọc Xuân cho biết, Chandra là người hiền lành nhưng đôi khi cục tính. Anh thường gọi điện thoại tâm sự với bố đều đặn mỗi tối và duy trì thói quen ăn chay đã 35 năm qua. Chính vì vậy mà chồng Ngọc Xuân yêu cầu vợ không mang thịt bò, thịt lợn vào căn hộ.

"Chandra rất nghe lời bố. Bố dặn không nên ra ngoài vào buổi tối nên anh mua bia về nhà nhậu một mình", Ngọc Xuân kể.

Đồng thời, Ngọc Xuân cho biết, tính cách nóng nảy của Chandra đôi khi khiến cô "thót tim". Anh sẵn sàng ném đồ vật ở tầm mắt trong cơn giận. Khi người khác giới vô tình chạm vào người Ngọc Xuân, Chandra ghen đỏ mặt. Anh lập tức yêu cầu cô ăn thật nhiều cho mũm mĩm để cánh đàn ông không để ý.

9 năm sống tại Việt Nam giúp Chandra có kinh nghiệm trong việc lấy lòng gia đình Ngọc Xuân. Anh thường mua quà tặng mỗi thành viên trong nhà những dịp ghé thăm. Vốn tiếng Việt của Chandra rất hạn chế. Anh chỉ nói được vài câu đơn giản nhưng không ngần ngại giao tiếp với mẹ và ông bà cô. Ông ngoại Ngọc Xuân rất quý cháu rể, mỗi lần nhậu đều trêu: "Sáng thì yoga, tối thì dô bia".

Empty

Ngọc Xuân thú nhận, cô thuộc tuýp phụ nữ sôi nổi, ham vui nhưng kể từ khi quen ông xã Ấn Độ, cô đã thay đổi rất nhiều. Trước lúc trở thành vợ chồng, Chandra đưa cho cô danh sách 20 điều bắt buộc với nàng dâu đạo Hindu khiến cô nhiều lần "choáng".

Quy định được ghi trong tờ giấy là không được livestream, không nói chuyện với người lạ, không ăn thịt bò, thịt lợn, không về khuya sau 22h, đi đâu phải báo cáo chồng. Bởi theo ông xã Ngọc Xuân giải thích rằng, hôn nhân sẽ khó bền vững nếu người vợ có quá ít thời gian cho gia đình.

Bởi ông xã Ấn Độ của Ngọc Xuân mong muốn rằng, sau đám cưới, Ngọc Xuân sẽ tập trung vun vén tổ ấm, hạn chế những thú vui bên ngoài và cô đã sốc vì điều này quá khắc nghiệt với cuộc sống của một nghệ sĩ. Cô đề nghị được cân nhắc trong một ngày.

Tuy nhiên, Ngọc Xuân cho biết, mẹ cô đã nhắn nhủ rằng, nghệ thuật là con đường không bền vững với phụ nữ. Bà khuyên cô nên tìm sự bình yên ở gia đình vì tuổi không còn trẻ và cô quyết định lựa chọn "con đường" mà ông xã đề ra./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link