Jack bị “ném đá” vì dám mang “một nửa thế giới” ra làm trò đùa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng được phen dậy sóng truyền tay nhau đoạn video Jack đang vui vẻ rap nội dung có liên quan đến phụ nữ, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang mang “một nửa thế giới” ra làm trò đùa.

Sau lùm xùm với K-ICM, nam ca sĩ sinh năm 97 quyết định hoạt động độc lập với màn comeback đầy đột phá cùng MV “Là Một Thằng Con Trai”. Từ phong cách âm nhạc đến hình tượng mới của Jack khiến không ít fan hâm mộ phải thích thú.

1_20200520155855

Jack comeback đầy đột phá với MV "Là Một Thằng Con Trai" 

Trên FC của Jack mới đây đăng tải một đoạn rap vui liên quan đến việc chọn vợ, giọng ca Hồng Nhan cho biết đây được coi như một món quà cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Đoạn rap được phối trên nền nhạc Underground với những lời rap như "Nói cho nghe rõ đã làm vợ phải biết lo, biết giặt đồ và nấu nướng", "ăn xong phải biết dọn không để đó đừng có ho" hay "bộ móng làm ba chục lần tôi biết rồi khỏi khoe" khiến các fan vô cùng thích thú.

Empty

Jack gửi tặng các fan trong FC đoạn rap "dạy vợ" 

Sau vài giờ đăng tải, đoạn rap nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận. Nhất là đối với FC của Jack, hầu hết đều tỏ ra phấn khích trước món quà của nam ca sĩ. Tuy nhiên, đoạn rap “dạy vợ” của Jack lại vấp vào luồng ý kiến cho rằng anh đang coi thường phụ nữ. Phụ nữ ngày nay cưới về không phải để làm việc nhà, quét dọn, nấu cơm như trong lời Jack rap.

Empty
ko-benh_20200520160104

Một số bình luận chỉ trích đoạn rap "dạy vợ" của Jack đang cố ý coi thường phụ nữ

Hiện hai luồng ý kiến vẫn tranh cãi kịch liệt về vấn đề trên, riêng Jack vẫn giữ động thái im lặng, không đưa ra phản hồi.

Empty

Một số bình luận khác lên tiếng bênh vực Jack

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn