Tyra Banks thỏa nguyện mong ước diện áo dài Việt

( PHUNUTODAY ) - Đáp lại ước muốn đáng trân trọng này, trong buổi họp báo báo ra bắt báo giới và khán giả, Tyra Banks xuất hiện trong bộ áo dài tím thướt tha; với phong cách thân thiện, luôn nở nụ cười tươi tắn

(Phunutoday) - Trước khi sang Việt Nam, siêu mẫu quốc tế Tyra Banks thổ lộ: Tyra cảm thấy sẽ rất thú vị nếu cô xuất hiện với một chiếc áo dài Việt Nam, tại một trong những sự kiện như họp báo, chụp ảnh hoặc đêm chung kết được truyền hình trực tiếp.

[links()]



Tyra nghĩ rằng đây sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời thể hiện tinh thần ngoại giao và lòng tôn trọng văn hóa Việt Nam của cô!

Đáp lại ước muốn đáng trân trọng này, sáng nay trong buổi họp báo báo ra bắt báo giới và khán giả tại Riverside Palace, Tyra Banks xuất hiện trong bộ áo dài tím thướt tha khiến nhiều người có mặt trầm trồ ngưỡng mộ!

Tyra Banks diện áo dài tím trong buổi họp báo sáng nay
 

Với phong cách thân thiện, luôn nở nụ cười tươi tắn khác hẳn với phong thái lạnh lùng khi dẫn chương trình America's Next Top Model Tyra Banks đã có nhiều chia sẻ rất thú vị.

Tyra Banks đánh giá khá cao Xuân Lan trong vai trò BGK, Tyra cho rằng Xuân Lan đã truyền tải khá tốt kinh nghiệm cũng như kỹ năng cần thiết của người mẫu cho các thí sinh.

Khi xem lại những bức hình của top 3, Tyra Banks đánh giá cao về tố chất người mẫu của Trà My, Hoàng Thùy và Lê Thị Thúy.

Đặc biệt, khi chia sẻ lí do thúc đẩy Tyra sáng lập ra chương trình Next Top Model, Tyra thành thật: "Tôi mong muốn mang lại sân chơi cho những người mẫu da màu và châu Á, những người không có cơ hội trở thành một người mẫu lớn trên thế giới, tôi mong muốn sẽ tìm kiếm được nhiều vẻ đẹp  khác lạ từ nhiều vùng miền trên trái đất này"!

 
 
 
 
 
 
 
 
Xuân Lan khá tự tin trước Tyra Banks
 
 
  • Hoài An (Ảnh: Lê Vũ)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn