Villarreal trụ hạng mong manh

( PHUNUTODAY ) - Villarreal chưa thoát khỏi danh sách bị trượt hạng khi cuộc đua của họ còn Real Zaragoza, Rayo Vallecano và Granada. Gặp Atletico Madrid đội bóng cũng đang hy vọng tấm vé dự Champions League...

Villarreal chưa thoát khỏi danh sách bị trượt hạng khi cuộc đua của họ còn Real Zaragoza, Rayo Vallecano và Granada. Gặp Atletico Madrid đội bóng cũng đang hy vọng tấm vé dự Champions League mùa sau thì đúng là rất khó khăn cho “Tàu ngầm vàng” vào lúc này.
[links()]
Riêng màu áo vàng tượng trưng hành Kim trong ngày Ất Hợi mang hành Hỏa đã không ủng hộ cho các cầu thủ Villarreal (Hỏa khắc Kim). Chưa kể đến việc nếu không mở tỷ số trước thì Villarreal sẽ để Atletico lấn lướt.

Dự đoán tỷ số 1-2
Dự đoán tỷ số 1-2

Hiệp 1 trận đấu còn thuộc giờ Sửu, là giờ còn ủng hộ tuổi các cầu thủ hàng công Villarreal như tuổi Kỷ Tỵ của Perez, Tân Dậu của Cani (Tỵ, Dậu, Sửu tam hợp), tuổi Giáp Tý của Bruno (Tý, Sửu nhị hợp). Nếu như kết hợp tốt cùng với tuổi Bính Dần hợp ngày Hợi của Ruben thì đội chủ nhà mới có hy vọng mở tỷ số.

Nhưng nếu để mất bóng nhiều thì Villarreal sẽ khó lường Atletico, bởi chính hàng công của tân vương Europa League luôn tiềm ẩm sức mạnh trong ngày Hợi của Falcao tuổi Bính Dần (chi Dần, Hợi nhị hợp), Salvio tuổi Canh Ngọ cùng với Diego, Gabi, Tiago đều thuộc tuổi gặp may mắn.

Nhất là sang hiệp 2 tức giờ Dần, phía Villarreal vận may hết hiệu lực với Perez, Cani, Bruno. Một mình Ruben độc tấu tuyến đầu thì khả năng làm tung lưới Atletico là điều cực kỳ hi hữu. Dự đoán tỷ số 1-2

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

57% ý kiến trên các tờ báo điện tử lớn tại Tây Ban Nha cho rằng, Villarreal với phong độ yếu kém hiện nay khó lòng thoát khỏi thất bại trước các nhà ĐKVĐ Europa League.

Mạng xã hội Facebook tại Việt Nam cũng đang xuất hiện khoảng 55% số nhận xét đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Atletico.

Trên forum 7m khu vực dành cho người Việt Nam, 57% lượng thành viên bộc lộ quan điểm sẽ đứng về phía đội khách ở tỷ lệ châu Á.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT