Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp bất ngờ công bố đã chính thức chia tay người yêu đại gia..." />

Vũ Hoàng Điệp cắn răng dứt tình với đại gia?

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp bất ngờ công bố đã chính thức chia tay người yêu đại gia...

(Phunutoday)-Trở  về từ cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, cái tên Vũ Hoàng Điệp không những nổi như cồn vì đoạt ngôi vị cao nhất trên đấu trường sắc đẹp mà còn làm ồn ào công chúng vì cô đã sắm được đại gia để gắn bó.

Bất ngờ sáng nay (04/05), Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp bất ngờ công bố đã chính thức chia tay người yêu đại gia trên xzone: "Chuyện tình yêu và cuộc sống luôn tồn tại những điều mình không bao giờ biết trước. Tình yêu của tôi và người ấy cũng gặp một vài rắc rối, nhưng những sự việc đó không được giải quyết mà còn đi đến bế tắc. Khi đã bế tắc không còn lối thoát, cả tôi và anh ấy chọn giải pháp chia tay là tốt nhất cho cả hai như bây giờ.
 
Mô tả ảnh.
Cuộc tình với đại gia của Hoàng Điệp nổi đình, nổi đám khiến thiên hạ phát sốt lại kết thúc một cách lặng lẽ1
Tôi muốn có cuộc sống ổn định như bao người khác và luôn mong mỏi như vậy, nhưng ý định đó của tôi đã không thành sự thực vì tôi đã chia tay ban trai hơn 1 tháng rồi. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào công việc thôi."

Phải thừa nhận rằng chưa có mối tình chân dài, đại gia nào ồn ào và tốn nhiều giấy mực như Vũ Hoàng Điệp, ngay từ khi cô đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế năm 2009, cô đã "bê" đại gia của mình bên cạnh những thành tích mà cô đạt được.

Ngày ấy cô chia sẻ: "Tôi là người may mắn khi có được anh ấy. Bạn trai tôi tên là Công, hiện kinh doanh môtô. Chúng tôi yêu nhau đã được hai năm. Các hoa hậu sau khi đăng quang thường không muốn tiết lộ nhiều về người yêu. Nhưng tôi thì khác. Tôi tự hào xuất hiện bên cạnh anh. Anh là người có đóng góp rất quan trọng vào thành công của tôi.

Anh lặng lẽ ủng hộ tôi dù mỗi ngày chúng tôi chỉ gặp nhau được một chút thôi. Đêm chung kết, khi tôi mới vào đến top 15, anh đã khóc. Đến lúc đăng quang, anh cũng khóc và run đến độ không dám lên sân khấu chụp hình. Được mọi người động viên, sau đó, anh mới lên."
 
Mô tả ảnh.
Họ đã chọn cách để tình yêu dứt áo ra đi rất lặng lẽ không ồn ào như họ đã từng đến với nhau khiến thiên hạ phải "chống mắt" lên để thấy họ đang yêu nhau như thế nào!
Nhìn vẻ bề ngoài, đại gia của Hoàng Điệp có vẻ như "hơi đuối" về nhan sắc, nhưng bù lại cho người đẹp anh có tình yêu, có địa vị, có danh tiếng... vì thế không ít các chân dài tỏ ra ghen tỵ với Hoàng Điệp. Cô được đại gia chăm chút cho từng li từng tí, hạnh phúc của hai người ngất ngây trời mây, ở bất cư nơi đâu họ cũng dính lấy nhau hay tự thưởng cho nhau bằng những chuyến du hí nước ngoài và Hoàng Điệp không bao giờ tiếc lời khen ngợi khi nói về người yêu của mình.

Cách thể hiện tình cảm của họ còn làm cho thiên hạ bị "choáng toàn tập", một ngày đẹp trời Hoàng Điệp nổi đình nổi đám xuất hiện trước công chúng với một giàn "vệ sĩ" hoành tráng trong đó người yêu của cô cũng trút bỏ bộ quần áo đại gia để khoác lên mình bộ đồng phục của "vệ sĩ" kè kè bên cạnh người tình để bảo vệ cho người tình được an toàn.

Tình yêu của họ tràn trề hạnh phúc, đám cưới trong tương lai của họ dự định sẽ rước dâu bằng trực thăng vậy mà bẵng đi một thời gian, mọi người không còn thấy Hoàng Điệp và người yêu đại gia ca tụng nhau, xuất hiện bên nhau thì ra họ đã đường ai nấy đi. Họ đã chọn cách để tình yêu dứt áo ra đi rất lặng lẽ không ồn ào như họ đã từng đến với nhau khiến thiên hạ phải "chống mắt" lên để thấy họ đang yêu nhau như thế nào!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn