Vụ nổ bình ga làm 2 em nhỏ tử vong: Cha mẹ sốc khi nghe tin dữ

( PHUNUTODAY ) - Chị Thuỷ, chị gái anh Trần Nhật Minh (SN 1968) cho PV Phunutoday biết.

(Phunutoday) – “Gia đình đã cho bố mẹ các cháu biết việc Duy Anh và Tâm qua đời, dù rất đau lòng nhưng việc ấy không giấu được nên phải lựa lời nói” - Chị Thuỷ, chị gái anh Trần Nhật Minh (SN 1968) cho PV Phunutoday biết.
[links()]
Ngay sau khi biết việc gia đình anh Trần Nhật Minh (SN 1968) và vợ là chị Nguyễn Thu Ngân (SN 1974), nạn nhân vụ nổ ga tại phố Tạ Quang Bửu (Hà Nội) đã thông báo về sự ra đi của các cháu, PV đã tới bệnh viện Xanh – Pôn để nắm bắt sự việc. Tại bệnh viện, kể từ khi biết tin về hai con là cháu Trần Ngọc Tâm (SN 1996) và Trần Duy Anh (SN 2005) qua đời, chị Ngân sống trong đau đớn, liên tục khóc than và tự dằn vặt mình. Chị Ngân cho rằng chính mình là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của hai con, rồi chị bỏ ăn, chỉ khóc đòi đi theo các con.

Trong khi đó, anh Minh cũng đau lòng không kém, tuy là đàn ông điềm tĩnh hơn nhưng anh cũng không cầm được nước mắt vì thương vợ nhớ con. Mỗi lần có người đến thăm, hỏi han là anh lại khóc dù đã cố kìm nén.

Hiện tình hình sức khoẻ của anh Minh, chị Ngân đã dần ổn định. Tuy nhiên, theo các bác sĩ cho biết sau khi biết tin con qua đời thì tình hình của chị Ngân có khả năng sẽ hồi phục chậm do cú sốc về tâm lý quá lớn. Hiện bệnh viện đang tiến hành điều trị thêm về tâm lý cho hai anh chị, hy vọng sẽ có kết quả khả quan.

Trước đó, Koảng 5h45 ngày 3/11, một tiếng nổ phát ra từ căn nhà của anh Trần Nhật Minh (SN 1968) và chị Nguyễn Thu Ngân (SN 1974), làm rung chuyển cả một khu vực rộng lớn xung quanh. Vụ nổ xảy ra ngay lúc sáng sớm nên càng khiến người dân hết sức hốt hoảng. Vụ nổ khiến ngôi nhà 2 tầng, diện tích khoảng 15m2 nằm cách đường Tạ Quang Bửu khoảng 30m đổ sập hoàn toàn. Ngay sau tiếng nổ, người dân xung quanh vội lao đến ứng cứu thì nghe tiếng kêu của 2 vợ chồng ở khu vực tầng 1, đồng thời là bếp của căn nhà, để bình gas. Anh Minh và chị Ngân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn nhưng hai cháu bé con anh chị thì vẫn kẹt giữa đám đổ nát ngổn ngang. Sau 6 giờ cứu hộ, khi được đưa ra khỏi đống đổ nát thì 2 cháu đã tử vong.

Sở Cảnh sát PCCC xác định nguyên nhân do khí gas bị rò rỉ tích tụ lại trong nhà và khi gặp sự kích hoạt của tia lửa điện hoặc mồi lửa gây ra bùng phát đột ngột về áp suất và gây vụ nổ kinh hoàng này.
  • Việt Dũng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn